Tính năng Galaxy Note 8 này sẽ giúp Samsung đánh bại mọi đối thủ!

Gần đây đã bắt đầu xuất hiện những tin đồn về chiếc Galaxy Note thế hệ mới của Samsung, trong đó thông tin được quan tâm nhất chính là việc camera kép ở mặt sau chính là tính năng Galaxy Note 8 cực kỳ mạnh mẽ.



Tính năng Galaxy Note 8 này sẽ giúp Samsung đánh bại mọi đối thủ!


Tính năng Galaxy Note 8 nổi bật nhất chính là Camera kép

Dù chưa chính thức ra mắt, thế nhưng siêu phẩm Galaxy S8 của Samsung có thể được coi là “ông vua tin đồn”. Theo những thông tin xoay quanh siêu phẩm này, có thể thấy rằng Galaxy S8 sẽ không được tích hợp tính năng camera kép đang là xu hướng trong thời gian gần đây.



  • Xem thêm: Samsung bỏ rơi Galaxy S8, chỉ mang camera kép lên Galaxy Note 8

Nhiều người dùng cho rằng Samsung dường như đang bỏ quên tính năng vượt trội này, thế nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Không tích hợp cho Galaxy S8, nhà sản xuất Hàn Quốc lại “để dành” tính năng camera kép cho sản phẩm Galaxy Note 8 sắp ra mắt của mình.




Galaxy Note 8 sẽ được tích hợp camera kép

Theo thông tin gần đây, “ông lớn” Samsung dường như đang phát triển một hệ thống camera kép tương tự như của chiếc HTC One M8, nơi camera thứ 2 có độ phân giải khá thấp và hầu như chỉ dùng để hỗ trợ các hiệu ứng.


Tuy nhiên, tại thời điểm HTC giới thiệu chiếc M8 thì công nghệ multi-camera chưa ra đời, vậy nên chắc chắn rằng camera kép của Samsung sẽ không chỉ có những tính năng đơn giản như trên sản phẩm cũ của HTC.


Những dòng smartphone cao cấp của Samsung đều được trang bị hàng loạt chế độ chụp trong ứng dụng camera gốc. Nhiều người dùng trông chờ máy ảnh trên Galaxy Note 8 sẽ có thêm những tính năng như hỗ trợ hiệu ứng bokeh/chân dung, làm mờ phần nền hay zoom quang học.


“Âm mưu” của ông lớn Samsung


Sự thành công vang dội vượt mức dự đoán của đối thủ LG G6 dường như là một trong những nguyên nhân khiến Samsung quyết định “ưu ái” tính hợp tính năng vượt trội cho Galaxy Note 8.




Với tính năng vượt trội này, Galaxy Note 8 sẽ trở thành đối thủ nặng ký sau khi ra mắt

Không chỉ LG G6 sở hữu hệ thống camera kép mà còn rất nhiều thiết bị khác trên thị trường cũng sở hữu tính năng này như Huawei P9 và P10 hay iPhone 7 Plus. Chính bởi vậy không có lí do gì mà Samsung lại làm ngơ với một tính năng khá thu hút người dùng này.


Nhiều khả năng camera kép sẽ là điểm nhấn giúp người dùng phân biệt giữa 2 siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy Note 8 sắp cùng ra mắt.


Nếu thực sự được tích hợp camera kép thì tính năng Galaxy Note 8 này hứa hẹn sẽ là một trong những thứ vũ khí mạnh mẽ,giúp Samsung đánh bại mọi đối thủ trên thị trường.



Bài viết liên quan:



  • Sau Galaxy S8, người anh em Galaxy S8 Plus cũng “lộ hàng”
  • Thực hư việc Samsung sẽ loại bỏ cảm biến vân tay trong tương lai?

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Samsung bỏ rơi Galaxy S8, chỉ mang camera kép lên Galaxy Note 8

Samsung vừa tiết lộ rằng hãng đang âm thầm phát triển một mẫu smartphone camera kép chạy vi xử lý mạnh mẽ nhất của hãng - Exynos 8895, đó rất có thể là Galaxy Note 8

Thiết kế Galaxy Note 8 lấy cảm hứng từ người anh em Galaxy S8

Tiếp tục tung ra sản phẩm mới, Samsung khẳng định sẽ không khai tử dòng điện thoại Galaxy Note mà ngược lại còn cải tiến cho dòng sản phẩm này. Trong những tân trang mới ấy, thiết kế Galaxy Note 8 là điều mà người dùng quan tâm hàng đầu.

Lộ thời điểm ra mắt hàng hot Galaxy Note 8

“Ông lớn” Samsung sẽ tung ra Galaxy Note 8, đánh dấu sự trở lại của Note Serie trên thị trường công nghệ.

Samsung tung Galaxy Note 6 chạy Android N vào tháng 7

Theo các tin đồn trước đây, máy sẽ có màn hình 5,8 inch - lớn hơn một chút so với Note 5 (5,7 inch), RAM 6 GB, camera 12 MP (nhiều khả năng camera giống với Galaxy S7 và S7 edge),...

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Galaxy Note 6 màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP

Mẫu Galaxy Note 6 được cho rằng có tên mã là Grace, sẽ chạy hệ điều hành Android N; sở hữu màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx