iPhone 5S giảm giá chỉ còn 2 triệu đồng mua được không?

Theo thời gian, siêu phẩm một thời iPhone 5S giảm giá về mức tầm trung. Tuy nhiên, hạ đến mức 2 triệu thì quả là không tưởng.



iPhone 5S giảm giá chỉ còn 2 triệu đồng mua được không?

iPhone 5S giảm giá kịch sàn gây nên cơn sốt trong thời gian qua


Trong những ngày qua, thông tin iPhone 5S giảm giá kịch sàn xuống mức 2 triệu đã khiến người dùng háo hức tò mò pha lẫn những lo ngại về chất lượng. Sự thật của thông tin này là như thế nào? Hãy cùng Viettel Store tìm hiểu về vấn đề này nhé.



  • Xem thêm: Rộn ràng khuyến mãi hấp dẫn dành cho iPhone 5S tại Viettel Store

Nguồn gốc iPhone 5S giảm giá


Qua tìm hiểu thực tế, những chiếc iPhone 5S giá 2 triệu đồng thực tế là phiên bản khóa mạng của nước ngoài, được các thương gia đưa về theo con đường xách tay. Tất cả đều là những sản phẩm cũ và tất nhiên, chất lượng chính là điều đáng lo ngại nhất của những “chú dế” này.




Tất cả iPhone 5S Lock cũ giảm giá lần này đều có nguồn gốc từ Trung Quốc


Những chiếc iPhone 5S khóa mạng sẽ được thu gom về, tiến hành thay thế, sửa chữa nếu cần thiết. Sau đó, chúng sẽ được phân loại dựa theo chất lượng phần cứng và độ mới của vỏ. Những chiếc iPhone 5S giá 2 triệu này được xếp là loại hàng có tiêu chuẩn thấp nhất có thể sử dụng được.




Cắt giảm tối đa mọi chi phí để iPhone 5S có mức giá tối thiểu


Để có mức giá không tưởng này, các thương gia sẽ phải cắt giảm hết tất cả những phụ kiện đi kèm. Khách hàng muốn mua đầy đủ phụ kiện và các chế độ bảo hành sẽ phải trả thêm một số tiền nhất định.



Những ưu điểm của iPhone 5S giá 2 triệu


Không thể phủ nhận rằng, ưu điểm đầu tiên của thiết bị này chính là mức giá. Chỉ cần bỏ ra khoảng 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một thiết bị “nhà táo” đáng mơ ước.




Thiết kế và cấu hình iPhone Lock không khác biệt so với phiên bản quốc tế


Ngoài ra, thiết kế và cấu hình của iPhone 5S Lock cũng không hề khác biệt so với phiên bản quốc tế. Chính vì vậy, hiệu năng xử lý tác vụ của 2 phiên bản này cũng là tương đương nhau.



Nhược điểm của iPhone 5S giảm giá


Những ưu điểm kể trên của iPhone 5S Lock chỉ là bề nổi được người dùng quan tâm. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, nhiều người dùng đã đánh giá thiết bị gây nên một số bất tiện đáng kể. Trước tiên, để iPhone 5S phiên bản khóa mạng sử dụng được ở Việt Nam, người dùng sẽ phải mua SIM ghép với tín hiệu sóng không được ổn định. Tốc độ bắt sóng cũng kém hơn hẳn phiên bản quốc tế, rõ nét nhất là khi đi vào những nơi sóng yếu như tầng hầm tòa nhà cao tầng.




iPhone 5S Lock sẽ phải đi kèm với những chiếc SIM ghép đặc biệt


Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, bán sẽ gặp phải hàng loạt rắc rối cần phải giải quyết, nhất là lỗi nằm ở phần mềm. Facetime hay iMessage thường xuyên hoạt động thiếu ổn định, lỗi hiển thị số khi gọi đến thay vì hiện tên đã được lưu trong danh bạ, lỗi kiểm tra tài khoản theo cú pháp *101# …




Nhiều rắc rối phát sinh trong quá trình sử dụng iPhone khóa mạng


Tình trạng sử dụng mạng di động cũng không thực ổn định. Thay vì sử dụng trực tiếp, bạn phải bật chế độ Chuyển vùng dữ liệu. Ngoài ra, bạn cần phải bật mạng liên tục để tránh những lỗi không đáng có. Nhiều người phản ánh cho rằng, tính năng này khiến iPhone 5S Lock nhanh hết pin hơn phiên bản Quốc tế rất nhiều.


Cảnh báo, một điểm đáng lưu ý khi sử dụng những chiếc iPhone Lock này chính là bạn không được lên đời iOS mới nhất. Nếu lỡ tay nhấn cập nhật, đó sẽ là một rắc rối lớn cho thiết bị này và có lẽ chúng sẽ trở thành một “cục gạch” trong một thời gian dài mà không có cách khắc phục, trừ khi có sim ghép phù hợp với phiên bản đó.




Hãy cẩn trọng mỗi khi hệ điều hành nhắc cập nhật lên iOS mới nhất


Về phần cứng, với mức giá chỉ 2 triệu đồng, chắc chắn chúng ta sẽ đặt một câu hỏi lớn về chất lượng. Khi quyết định xuống tay “tậu” cho mình một chiếc iPhone 5S Lock giá rẻ, chắc hẳn bạn sẽ phải đắn đo đặt cược với số phận và thầm cầu nguyện thiết bị sẽ hoạt động ổn định, bởi lẽ chi phí sửa chữa chắc chắn sẽ rất tốn kém.


iPhone 5S giá 2 triệu đồng có đáng mua không?

Thiết bị này chỉ phù hợp với những người dùng mong muốn sở hữu một chiếc iPhone để trải nghiệm qua nền tảng iOS mà không muốn bỏ ra quá nhiều tiền hoặc những người đã am hiểu về công nghệ, có thể chấp nhận những rắc rối trên và biết cách khắc phục nó. Nếu bạn không thuộc nhóm người này, tuyệt đối không nên mua nếu không muốn rước bực mình vào thân.




Ưu điểm của iPhone 5S là nhỏ gọn và tính năng vẫn chưa hề lỗi thời cho đến tận ngày nay


Tiện lợi chính là tiêu chí đầu tiên mà người dùng lựa chọn iPhone 5S. Theo đánh giá, thiết bị có màn hình kích thước 4 inch, phù hợp với những người lớn tuổi hoặc những người có mong muốn sự nhỏ gọn. Với hàng loạt những rắc rối bạn sẽ gặp phải kể trên, chắc chắn một lời khuyên là bạn không nên mua iPhone 5S giảm giá này.




Mua iPhone 5S giá sốc – nhận ưu đãi khủng tại Viettel Store


Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 5S, đây chính là thời gian lý tưởng để rút hầu bao. Chỉ trong 15 ngày, từ 15-31/3, người dùng sẽ được mua iPhone 5S quốc tế giá sốc chỉ còn 5.790.000 đồng và nhận được hàng loạt ưu đãi đặc biệt khác. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 1800 8123 để được tư vấn.


Bài viết liên quan:



  • Lý giải sức hút của iPhone 5S chính hãng

  • Những ứng dụng hay cho Iphone 5s

TIN LIÊN QUAN

Sự thật sau tin đồn mua iPhone tại Viettel Store chỉ dùng được SIM Viettel

Đã từ rất lâu, trên thị trường Việt Nam tồn tại một tin đồn cho rằng iPhone mua tại Viettel Store chỉ dùng được SIM nhà mạng Viettel mà thôi! Thực hư tin đồn này ra sao?​

“Cơn bão” đặt hàng iPhone 7 chuẩn bị đổ bộ tại Viettel Store

Gần đến ngày 11/11 rồi! Bạn đã biết địa chỉ uy tín để đặt hàng iPhone 7 chính hãng hay chưa? Cùng tìm câu trả lời chuẩn xác nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Muốn mua iPhone 7 giá kịch sàn thì chọn hàng xách tay hay chính hãng?

Thông tin về iPhone 7 giá kịch sàn có nguồn gốc chính hãng ra mắt đã khiến những thiết bị xách tay phải có kế hoạch giảm giá mạnh thời gian này.

Hấp dẫn với iPhone 7 giá sốc thu hút khách hàng tại Viettel Store

Tại Viettel Store, iPhone 7 giá sốc chỉ từ 9.290.000 đồng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người tiêu dùng.

Bật mí cách mua iPhone 7 siêu rẻ được hàng chính hãng, bản Quốc tế

Để sở hữu chiếc điện thoại iPhone 7 siêu rẻ hãy đến Viettel Store để tham gia chương trình mua iPhone 7 bù giá cực hấp dẫn, với chỉ 9.290.000đ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Android TV nhanh nhất

Smart TV ngày nay rất phổ biến và Android TV có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ như vậy bởi nó có kho tính năng phong phú, hữu ích và mang tới trải nghiệm giải trí đúng “chất”.

Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng

Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính hãng hay không, vì nó

Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Chúng ta đang trong thời đại mà ảnh GIF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin, để có thể truyền đạt nội dung một cách vui vẻ hơn. Nhưng thay vì sử dụng những ảnh GIF có sẵn của mọi người tạo

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 12 chính thức nhanh chóng

iOS 12 không có nhiều tính năng mới, mà tập trung cải thiện hiệu suất tổng thể của các thiết bị iOS. Đầu tiên, bạn cần kiểm tra xem thiết bị của mình có tương thích để nâng cấp lên iOS 12 hay không? Sau đó mới tiến

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn