OPPO F1s 2016: Chuyên gia selfie “không có đối thủ”

Không chỉ tập trung vào thiết kế và cấu hình vượt trội, OPPO đã thổi hồn cho chiếc F1s 2016 khả năng chụp ảnh đẹp đến ngỡ ngàng.



  • Xem thêm: Những nâng cấp trên Oppo F1s 2017 nổi trội hơn so với Oppo F1s 2016



Thiết kế xuất sắc trong tầm giá


Thiết kế của chiếc OPPO F1s 2016 nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dùng chỉ một thời gian ngắn nó xuất hiện. Nhiều người liên tưởng đến chiếc iPhone 6s Plus ngay trong lần đầu tiên đối diện với nó.



OPPO F1s 2016: Chuyên gia selfie “không có đối thủ”

OPPO F1s 2016 được đánh giá là chiếc smartphone hoàn thiện nhất về thiết kế trong phân khúc tầm trung


Xét ở tầm giá 6 triệu đồng, đây là một trong những chiếc smartphone hoàn thiện nhất về thiết kế. Siêu phẩm sử dụng vỏ khung kim loại, bo tròn vừa phải, các đường bo và điểm nối được làm khít và tinh tế. Với thiết kế này, OPPO F1s 2016 mang lại cảm giác chắn chắn khi cầm và lịch lãm không thua kém bất cứ một thiết bị cao cấp nào.



Hiệu năng ổn định, tổng thể toàn diện ở nhiều khía cạnh




OPPO F1s 2016 không được xem là chiếc smartphone quá mạnh mẽ, với chipset MediaTek MT6750 bộ vi xử lý tám nhân công nghệ 64-bit, có tốc độ 1.5GHz, RAM 3GB, và bộ nhớ trong 32GB. Đồ họa xử lý là Mali-T860MP2. Tuy nhiên, khi xét một cách toàn diện thì cấu hình kể trên vẫn giúp OPPO F1s 2016 vững vàng xếp top ở phân khúc tầm trung.



Cảm biến vân tay siêu nhạy, pin thời lượng tốt


OPPO cũng trang bị cho tuyệt phẩm của mình cảm biến vân tay đặt ở nút Home. Mặc dù không phải cảm biến một chạm thế nhưng OPPO F1s 2016 nhận diện nhanh đến mức chỉ cần bấm vào nút Home, máy lập tức mở khóa, tạo cảm giác như người dùng không hề khóa máy.






Cảm ứng vân tay của OPPO F1s 2016 siêu nhạy


OPPO F1s 2016 gây ấn tượng tốt cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi giao diện đẹp. ColorOS không có app drawer mà dùng nhiều trang Home giống iPhone. Giao diện này tùy biến sâu so với Android gốc (Android 5.1) nhưng vẫn đơn giản.



Camera selfie “vô đối”


Camera trước của OPPO F1s 2016 có độ phân giải lên đến 16MP, gấp đôi độ phân giải của các smartphone cùng phân khúc. Không chỉ có độ phân giải lớn, camera này còn được tích hợp khẩu độ lớn tới f/2.0 giúp chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.




Bên cạnh đó, phần mềm chụp ảnh của tuyệt phẩm còn được tích hợp rất nhiều chế độ chụp selfie thú vị như selfie panorama, selfie một chạm, hẹn giờ chụp, ra lệnh bằng giọng nói, ra lệnh bằng cử chỉ, làm đẹp với 7 mức làm mịn da sẵn có. Ngoài ra còn có chế độ Beautify 4.0 với khả năng chụp selfie với màu sắc tự nhiên nhưng vẫn ấn tượng và sắc nét.


Mặc cho hàng loạt smartphone trình làng liên tục, OPPO F1s 2016 vẫn vững vàng trên ngôi vị “ông vua selfie” trong phân khúc tầm trung.


Bài viết liên quan:



  • Oppo F1s – Xứng danh điện thoại Sơn Tùng 2016
  • Đánh giá Oppo F1s : Smartphone “bậc thầy” selfie, rất đáng để bạn trải nghiệm

TIN LIÊN QUAN

Những nâng cấp trên Oppo F1s 2017 nổi trội hơn so với Oppo F1s 2016

Chiếc Oppo F1s 2017 đã chính thức được bán ra thị trường, tuy nhiên những nâng cấp trên Oppo F1s 2017 có gì nổi trội hơn so với thiết bị tiền nhiệm là F1s 2016? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết này!

Oppo chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 với slogan “Lưu trọn cả bầu trời dữ liệu”

Vừa qua, Oppo đã chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 trên website của hãng. Được biết đây là phiên bản kế nhiệm của “Chuyên gia Selfie” Oppo F1s đình đám.

Oppo F1s 2017 tự tin “lưu trọn cả bầu trời dữ liệu”

Tiếp nối thành công của phiên bản 2016, Oppo F1s 2017 ra mắt với bộ nhớ được nâng cấp lên 64GB giúp người dùng vô tư “lưu trọn cả bầu trời dữ liệu”.

Giá Oppo F1s 2017 sẽ giữ nguyên ở mức 6 triệu đồng nếu ra mắt

Những ngày vừa qua, chiếc F1s 2017 đang được rất nhiều người quan tâm, vậy giá Oppo F1s 2017 là bao nhiêu? Chắc chắn nhiều người dùng rất muốn biết!

Oppo chính thức cập nhật phần mềm cho Oppo F1s lên Android 6.0 Marshmallow

Cuối cùng bản cập nhật phần mềm cho Oppo F1s và F1s Plus trên nền Android 6.0 Marshmallow đã chính thức được Oppo phát hành tại thị trường Úc và sắp tới sẽ là Việt Nam

Smartphone chuyên selfie Oppo F1s sắp có hậu bối

Oppo F1s, mẫu smartphone chuyên selfie đỉnh nhất hiện tại sắp có phiên bản kế nhiệm với những cải tiến mới mẻ về mọi mặt.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021

Đây là review về Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021 của mình. Mình mua nó với giá 659000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang