Smartphone camera kép của Oppo ra mắt trong tháng này có điểm gì đặc biệt?

Vào ngày 23/3 tới, Oppo sẽ trình làng model smartphone mới của hãng. Theo hình ảnh rò rỉ, đây sẽ tiếp tục là một “chuyên gia selfie” với những cải tiến độc đáo ở công nghệ camera.



Smartphone camera kép của Oppo ra mắt trong tháng này có điểm gì đặc biệt?


Oppo xác nhận sắp trình làng smartphone mới vào 23/3



Smartphone mới của Oppo sẽ được trình làng vào 23/3 tới


Mới đây, OPPO đã cho đăng tải lời mời báo chí tham dự lễ ra mắt smartphone mới của mình vào ngày 23/3 tới đây. Theo nhiều lời đồn đoán, rất có thể đây chính là bộ đôi Oppo F3 và F3 Plus vừa lộ diện tại Philippines với hình ảnh đại sứ thương hiệu là ca sĩ đình đám Hàn Quốc G-Dragon.





OPPO xác nhận sẽ tung smartphone mới có camera kép vào ngày 23/3


OPPO F3 và F3 Plus dự kiến là 2 phiên bản kế nhiệm của OPPO F1s vì vậy mà tính năng camera sẽ rất được chú trọng. Trong hình ảnh lời mời ra mắt trên, có 2 vòng tròn lớn và một vòng tròn nhỏ tượng trưng cho bộ camera kép 20MP và 8MP sẽ xuất hiện trên model smartphone mới. Chưa hết, mặt sau nhiều khả năng còn được trang bị cả công nghệ zoom quang Project 5X mà OPPO từng giới thiệu tại MWC 2017 vừa qua.



  • Xem thêm: Oppo F1s - Chuyên gia Selfie trong mức giá tầm trung



Mọi thứ vẫn còn khá mơ hồ


Vài ngày trước đây, trang tin Gsmarena cho hay bộ đôi F3 và F3 Plus sẽ được trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835, RAM 6GB cùng camera kép ở mặt trước. Tuy nhiên, F-Series là dòng smartphone tầm trung và cận cao cấp của Oppo nên việc máy có cấu hình cao cấp như vậy khó có thể xảy ra.





Rò rỉ cấu hình của chiếc Oppo F3 Plus tại Philippines


Mặt khác, chiếc smartphone Oppo sắp ra mắt có thể sẽ được đặt một cái tên hoàn toàn khác biệt, giống như chiếc Oppo F1 Plus tại Việt Nam lại có tên là Oppo R9 tại thị trường Trung Quốc vậy.


Đến thời điểm này, chúng ta khó có thể khẳng định được chiếc smartphone Oppo mới sẽ mang tên gì và cấu hình ra sao, nhưng gần như chắc chắn máy sẽ được trang bị cụm camera kép mới mẻ. Cùng chờ thêm những thông tin khác nhé!


Bài viết liên quan:



  • Rò rỉ thông tin smartphone mới của Oppo kế thừa Oppo F1s

  • Samsung, Apple 'ngả mũ' nếu Oppo F3/F3 Plus được trang bị cấu hình này?

TIN LIÊN QUAN

Lộ bảng cấu hình chi tiết Oppo F3 Plus, khác xa tin đồn ban đầu

Bảng thông tin chi tiết cấu hình Oppo F3 Plus vừa bị lộ diện và nó khác xa so với thông tin rò rỉ cách đây vài ngày từ thị trường Philippines.

Smartphone chuyên selfie Oppo F1s sắp có hậu bối

Oppo F1s, mẫu smartphone chuyên selfie đỉnh nhất hiện tại sắp có phiên bản kế nhiệm với những cải tiến mới mẻ về mọi mặt.

Lộ ảnh nóng Oppo R11, smartphone camera kép đầu tiên của Oppo

R11 – model smartphone camera kép mang thương hiệu Oppo vừa bị rò rỉ những thông tin và hình ảnh đầu tiên với cụm camera kép độc đáo ở mặt lưng.

Ra mắt OPPO A57 lại một smartphone chuyên camera tự sướng

Rất âm thầm và lặng lẽ tại Trung Quốc, OPPO cho ra mắt A57 với không có quá nhiều điểm nổi bật về cấu hình và vẫn chỉ là một chiếc điện thoại tập trung vào camera tự sướng.

Oppo F1s 2017 sẽ được bán ra ngày Valentine 14 tháng 2

Hôm qua, một số thông tin cho hay smartphone của Oppo là F1s 2017 sẽ có thể được ra mắt đúng ngày Valentine – Lễ Tình yêu (14 tháng 2).

Nhiều tin đồn cho rằng smartphone Oppo với mã R6091 chính là Oppo F1s 2017

Ngay sau khi dịp nghỉ tết Đinh Dậu kết thúc, các tin đồn về chiếc Oppo F1s 2017 lại tiếp tục xuất hiện trên nhiều trang công nghệ, mạng xã hội tại Trung Quốc. Có một số thông tin rò rỉ cho biết smartphone Oppo có mã R6091 đã bị rò rỉ vào giữa tháng

Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

Chiếc flagship OPPO F3 Plus do ngôi sao quốc tế G-Dragon làm đại sứ hình ảnh đã bắt kịp xu hướng hiện nay khi tích hợp camera selfie kép.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính xác iPhone của bạn thuộc phiên bản Lock nhà mạng nào, để cài

Cách dùng tính năng Live Messages trên Samsung Galaxy Note 8

Trên Samsung Galaxy Note 8 có tính năng Live Messages cho phép người dùng gửi tin nhắn bằng hình vẽ động tới người khác.

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Thủ thuật chơi 8 Ball Pool hack: Thắng mọi ván, ăn tiền không giới hạn

8 Ball Pool tại Việt Nam hay được gọi là “Bida 8 bóng” là một trò chơi trực tuyến phổ biến dựa trên trò chơi cùng tên trong thế giới thực. Rất nhiều người chơi mới bắt đầu chơi đang đau đầu vì không biết làm cách nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời