Viettel kéo dài chương trình đổi SIM 4G miễn phí đến hết 30/6/2017

Chương trình đổi SIM 4G Viettel miễn phí được tiếp tục triển khai từ 1/3/2017 – 30/06/2017 tại hơn 1.600 cửa hàng, siêu thị Viettel Store, cửa hàng ủy quyền và điểm bưu chính Viettel trên toàn quốc.



Viettel kéo dài chương trình đổi SIM 4G miễn phí đến hết 30/6/2017


Viettel gia hạn thời gian đổi SIM 4G Viettel miễn phí đến hết 30/6/2017


Theo đó, khách hàng sẽ tiếp tục được miễn phí nâng cấp lên sim 4G hoặc sim 4G CA (dịch vụ chứng thực chữ ký số do Viettel cung cấp) 01 lần duy nhất cho các thuê bao 2G, 3G Viettel và đăng ký thuê bao chính chủ cho những thuê bao Viettel đang hoạt động trên toàn quốc. Về thủ tục, khách hàng chỉ cần mang theo CMT/hộ chiếu. Điều kiện đổi Sim miễn phí áp dụng cho các thuê bao Viettel chưa sử dụng sim 4G tại thời điểm đổi sim và trong thời gian áp dụng của chương trình. Trường hợp khách hàng không đủ điều kiện đổi sim 4G miễn phí, Viettel Store sẽ thực hiện đổi sim thu phí theo quy định hiện hành…


Sau hơn 2 tháng triển khai đổi sim 4G miễn phí (từ 27/12/2016 - 28/2/2017), chương trình đã nhận được tín hiệu tích cực từ khách hàng với hàng triệu lượt đổi sim. Chỉ tính riêng tại Viettel Store, lượng khách hàng tới đổi sim 4G đã lên tới hơn 274 nghìn lượt, trung bình ngày đạt 4,350 nghìn lượt đổi sim. Để đáp ứng nhu cầu từ phía khách hàng, 307 siêu thị Viettel Store trên toàn quốc đã hoạt động hết công suất, mỗi ngày mỗi giao dịch viên phục vụ từ 100 - 150 khách hàng, siêu thị hoạt động từ sáng sớm (7h00) tới tối muộn (11,12h đêm).






Tới ngay các điểm đổi SIM 4G Viettel miễn phí để cảm nhận tốc độ vượt trội


Với nhiều ưu điểm vượt trội so với sim 3G như: dễ dàng sử dụng và cài đăt, tín hiệu tốt và ổn định hơn, tốc độ truy cập gấp 10 lần 3G, trải nghiệm tốc độ vượt trội khi lướt net, xem phim, nghe nhạc, cước 4G rẻ hơn 3G…. Chương trình này sẽ tiếp tục đem đến thêm cho nhiều Khách hàng mạng Viettel được tiếp xúc và trải nghiệm mạng 4G trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, khách hàng có thể thỏa sức chọn mua các loại sim theo nhu cầu, tích hợp sẵn công nghệ 4G để sẵn sàng trải nghiệm dịch vụ khi tới hệ thống Siêu thị Viettel Store tại đây


Bài viết liên quan:



  • Galaxy J2 Prime- smartphone 4G giá rẻ đáng mua nhất

  • Tại sao bạn nên sắm ngay một chiếc smartphone 4G?

TIN LIÊN QUAN

Bí kíp nhận 10GB Data 4G Viettel miễn phí 100%

Bạn đã biết cách nhận 10GB Data 4G Viettel để tha hồ lướt mạng, xem phim online miễn phí chưa? Chỉ với 2 bước dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Rò rỉ thông tin Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G trong thời gian tới?

Từ hôm nay, ngày 12 tháng 12 năm 2016, những khách hàng đầu tiên dùng mạng Viettel tại Bà Rịa Vũng Tàu sẽ được đổi sim 4G miễn phí.

Hấp dẫn với iPhone 7 giá sốc thu hút khách hàng tại Viettel Store

Tại Viettel Store, iPhone 7 giá sốc chỉ từ 9.290.000 đồng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người tiêu dùng.

Mạng Viettel 4G HCM đã đi vào hoạt động và dần ổn định

Mạng Viettel 4G HCM đã chính thức được phủ sóng từ giữa tháng 1/2017 và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người dân thành phố mang tên Bác.

“Cơn bão” đặt hàng iPhone 7 chuẩn bị đổ bộ tại Viettel Store

Gần đến ngày 11/11 rồi! Bạn đã biết địa chỉ uy tín để đặt hàng iPhone 7 chính hãng hay chưa? Cùng tìm câu trả lời chuẩn xác nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ Viettel, VinaPhone, MobiFone nào đang dùng

Nếu muốn kiểm soát xem chúng ta đang dùng dịch vụ gì hoặc thấy số thuê bao bị trừ tiền vì một dịch vụ giá trị gia tăng chưa hề đăng ký, hãy kiểm tra lại để hủy. Dưới đây...

Mạng 4G Viettel Hà Nội đã ổn định, tốc độ ngang cáp quang

Ngay từ khi chính thức triển khai, mạng 4G Viettel Hà Nội đã được người dân Thủ đô đón nhận nồng nhiệt với hàng triệu chiếc SIM 4G đã được kích hoạt.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác