Ở đâu bán Galaxy S8 uy tín nhất sau khi ra mắt?

Sau khi những hình ảnh cận cảnh đầu tiên được lộ diện, các tín đồ công nghệ đang “sục sôi” tìm kiếm thông tin ở đâu bán Galaxy S8 uy tín sau khi ra mắt.

Với thiết kế sang trọng cùng những tính năng vượt trội, Galaxy S8 được đánh giá là bước tiến mới giúp “ông lớn” Samsung lấy lại danh tiếng sau scandal Note 7. Chính bởi vậy mà ngay tại Việt Nam, việc tìm kiếm cơ sở bán Galaxy S8 sau khi ra mắt đang được rất nhiều người quan tâm.

Những hình ảnh cận cảnh mới nhất của Galaxy S8

Theo thông tin mới nhất, hình ảnh thực tế của chiếc Galaxy S8 vừa rò rỉ với màn hình tính năng Always On Display. “Siêu phẩm” mới nhất của Samsung không có nút Home vật lý hay bất kỳ một phím cảm ứng điện dung nào phía cuối màn hình.

 

Ở đâu bán Galaxy S8 uy tín nhất sau khi ra mắt?
Sau khi những hình ảnh cận cảnh lộ diện, các tín đồ công nghệ đang sục sôi tìm kiếm ở đâu bán Galaxy S8

 

Màn hình với tính năng Always On Display cho phép Galaxy S8 hiển thị các thông tin như dung lượng pin, ngày giờ, cuộc gọi nhỡ, tin nhắn…ngay cả khi màn hình điện thoại đã tắt.

Thiết kế màn hình cong giúp cho Galaxy S8 trở nên mềm mại và tinh tế hơn. Theo những hình ảnh mới rò rỉ, phía mặt trước của sản phẩm có khá nhiều cảm biến. Điều này có nghĩa là tin đồn về tính năng quét võng mạc xuất hiện trên Galaxy S8 là hoàn toàn chính xác.

Ở đâu bán Galaxy S8 uy tín sau khi ra mắt?

Theo thông tin ban đầu, Samsung đã lên kế hoạch ra mắt 2 “siêu phẩm” Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus trong sự kiện diễn ra vào tháng 3 tới đây. Dự kiến dòng sản phẩm cực hot này sẽ lên kệ vào tháng 4 với 10 triệu máy bán sẵn.

Thông tin ở đâu bán Galaxy S8 uy tín tại Việt Nam hiện đang là một trong những thông tin được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Điều này cũng là việc dễ hiểu bởi nguồn hàng hiếm và mức giá còn khá cao.

 

Với rất nhiều tin tức tràn lan trên mạng xã hội hiện nay, hy vọng các tín đồ công nghệ sẽ có thể nắm bắt thêm thông tin và có những sự lựa chọn sáng suốt để tìm ra các thông tin ở đâu bán Galaxy S8 uy tín và đáng tin cậy nhất.

TIN LIÊN QUAN

Xem ngay ảnh nóng Galaxy S8/ S8 Plus đặt cạnh S7 Edge và Note 7

Dù chưa tới ngày ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus nhưng đã xuất hiện hình ảnh thực tế bộ đôi siêu phẩm này được đặt ngay cạnh hai người anh Galaxy S7 và Note 7.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Lộ thời điểm ra mắt hàng hot Galaxy Note 8

“Ông lớn” Samsung sẽ tung ra Galaxy Note 8, đánh dấu sự trở lại của Note Serie trên thị trường công nghệ.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Samsung sẵn sàng mở bán Galaxy S8 với nguồn cung gấp đôi Galaxy S7

Tin đồn trễ hẹn là thất thiệt, Samsung đã sẵn sàng mở bán Galaxy S8 với số lượng chuẩn bị gấp đôi cả Galaxy S7, Giám đốc mảng điện thoại di động của Samsung cho biết.

Galaxy S8 sẽ tích hợp 3D Touch lên phím Home ảo, bấm như thật

Theo những rò rỉ mới nhất, Samsung sẽ tích hợp công nghệ cảm ứng 3D lên nút Home ảo của Galaxy S8 nhằm mang tới cho người dùng cảm giác chân thực khi sử dụng siêu phẩm đình đám này.

Những khách hàng đã từng sở hữu Samsung Galaxy Note 7 sẽ được đổi Galaxy S8 miễn phí

Sau scandal cực lớn của Galaxy Note 7, ông trùm công nghệ Samsung đã có rất nhiều chính sách hỗ trợ người dùng, đơn cử ở thị trường Việt Nam là hoàn trả lại toàn bộ số tiền mua mới...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.