Đã tìm ra địa chỉ bán Galaxy A7 2017 rẻ nhất

Tuy là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung, thế nhưng việc tìm kiếm địa chỉ bán Galaxy A7 2017 rẻ nhất vẫn là ưu tiên hàng đầu của người dùng.

Ra mắt thị trường công nghệ dòng Galaxy A từ năm 2015, đây được coi là bước đột phá của Samsung khi cho ra đời dòng sản phẩm cận cao cấp nhưng lại sở hữu kiểu dáng thời thượng, sang trọng và cũng không kém phần trẻ trung.

Một lần nữa, Samsung lại làm hài lòng các tín đồ công nghệ khi cho ra mắt dòng sản phẩm Galaxy A7 2017 tinh tế và thời trang. Galaxy A7 2017 được Samsung “ưu ái” áp dụng rất nhiều tính năng vượt trội của các dòng sản phẩm cao cấp khác. Đây được đánh giá là sản phẩm xứng đáng để người dùng chờ đợi.

Thiết kế cao cấp, sang trọng

Tiếp tục kế thừa sự thành công của các dòng sản phẩm tiền nhiệm, Galaxy A7 2017 sở hữu chất liệu kim loại nguyên khối kết hợp cùng mặt kính cong 3D cao cấp. Đặc biệt hơn, Galaxy A7 2017 được thiết kế với các bo gọn hơn, cộng thêm viền màn hình siêu mỏng giúp tăng khả năng cầm nắm tốt cho người dùng.

 

Đã tìm ra địa chỉ bán Galaxy A7 2017 rẻ nhất

 

Với những thiết kế sang trọng và tinh tế, Galaxy A7 2017 vừa lộ diện đã khiến người dùng tìm kiếm nơi bán Galaxy A7 2017 rẻ nhất

 

Một cải tiến được coi là vô cùng sáng giá của Galaxy A7 2017 đó là phần sườn làm bằng kim loại có màu gần giống với hai mặt của sản phẩm. Điều này giúp mang lại cảm giác đồng bộ về mặt hình thức, khiến sản phẩm trở nên bắt mắt hơn hẳn “người anh em” Galaxy A7 2016 hay bất kỳ các dòng sản phẩm nào trước đó.

Ở đâu bán Galaxy A7 2017 rẻ nhất?

Với những thiết kế sang trọng cùng tính năng vượt trội, Galaxy A7 2017 đang được các tín đồ công nghệ “săn lùng”... Đối với một sản phẩm tầm trung, mức giá đó tuy phù hợp và xứng đáng, thế nhưng vẫn chưa làm hài lòng hoàn toàn một số bộ phận người dùng tại Việt Nam. Bởi vậy mà thông tin ở đâu bán Galaxy A7 2017 rẻ nhất vẫn đang là điều người dùng tìm kiếm.

 

ViettelStore áp dụng rất nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua Galaxy A7 2017. Nếu còn đang chần chừ tìm kiếm địa chỉ bán Galaxy A7 2017 rẻ nhất, bài viết này chắc chắn sẽ giúp bạn đưa ra quyết định 'chuẩn không cần chỉnh'!.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A5 2017 giá rẻ vẫn sở hữu thiết kế sang trọng

Nằm trong dòng Galaxy A, dòng sản phẩm cận cao cấp của Samsung, tuy Galaxy A5 2017 giá rẻ nhưng vẫn sở hữu thiết kế sang trọng cùng những tính năng vượt trội.

Galaxy A5 2017 - Sản phẩm cận cao cấp với thiết kế sang trọng

Thuộc dòng A Series, Galaxy A5 2017 là sản phẩm cận cao cấp của Samsung nhưng vẫn sở hữu thiết kế sang trọng cùng những tính năng vượt trội.

Quà tặng hấp dẫn khi đặt mua Samsung Galaxy A5 2017 và A7 2017

Những khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại Galaxy A5 hoặc Galaxy A7 phiên bản 2017 trong thời...

Samsung đã xác nhận ngày ra mắt Galaxy A 2017

Hôm qua (28/12), Samsung đã chính thức xác nhận ngày ra mắt Galaxy A 2017, sau đúng một ngày gã khổng lồ Hàn Quốc xác nhận tính năng chống nước trên dòng sản phẩm mới này của họ.

Samsung sắp ra mắt Galaxy J5 2017 -

Galaxy A 2017 vừa lên kệ tại Việt Nam, Samsung đã rục rịch chuẩn bị ra mắt Galaxy J5 2017 với những nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

Thiết kế Galaxy Note 8 lấy cảm hứng từ người anh em Galaxy S8

Tiếp tục tung ra sản phẩm mới, Samsung khẳng định sẽ không khai tử dòng điện thoại Galaxy Note mà ngược lại còn cải tiến cho dòng sản phẩm này. Trong những tân trang mới ấy, thiết kế Galaxy Note 8 là điều mà người dùng quan tâm hàng đầu.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A3 2017 tại Việt Nam với giá 6,49 triệu đồng

Tiếp bước đàn anh A5, A7 2017, Samsung vừa có màn ra mắt Galaxy A3 2017 cực hoành tráng tại một sự kiện của hãng vừa được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Samsung sẽ tung Android 7.0 cho Galaxy A 2016 vào quý 2/2017

Chẳng còn bao lâu nữa, bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy A 2016 sẽ được Samsung tung ra nhằm chiều lòng người hâm mộ dòng sản phẩm tầm trung hút khách này.

THỦ THUẬT HAY

Cách đặt giới hạn thời gian cho ứng dụng trên điện thoại Samsung cực dễ

Hướng dẫn bạn cách đặt giới hạn thời gian cho ứng dụng trên điện thoại Samsung để quản lý thời gian của mình một cách khoa học và chính xác. Click xem ngay nhé!

Mở Command Prompt với kích thước nhỏ mặc định trên Windows 10

Mở Command Prompt hay CMD là công cụ để thực hiện các lệnh trên Windows. Người dùng vẫn thường quen thuộc với kích thước mặc định của Command Prompt và CMD. Khi muốn mở CMD với kích thước nhỏ mặc định trên Windows 10

Tuyệt chiêu tải nhạc SoundCloud miễn phí với 4 cách dễ dàng nhất - Tham khảo ngay!

Bạn đang tìm kiếm cách tải nhạc trên SoundCloud mà không cần phải trả phí? Nếu vậy, bạn đến đúng nơi rồi đấy! SoundCloud đang là nền tảng phát nhạc trực tuyến rất phổ biến, cho phép người dùng tìm và phát nhạc miễn phí

Những cách chăm sóc và bảo vệ Smartphone mới

Màn hình smartphone hiện nay đều được trang bị kính cường lực gorillia glass, tuy nhiên với tần xuất sử dụng nhiều, thường xuyên lấy ra vào, hay vô tình đặt vào túi có chìa khóa hoặc vật sắc

Cách đổi giao diện Youtube thành phẳng Material Design cực đẹp

Material Design đang được Google phổ cập dần trên các sản phẩm của mình. Và không có gì quá ngạc nhiên khi hôm nay Youtube đã cho phép người dùng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức