Mạng 4G Viettel Hà Nội đã ổn định, tốc độ ngang cáp quang

Ngay từ khi chính thức triển khai, mạng 4G Viettel Hà Nội đã được người dân Thủ đô đón nhận nồng nhiệt với hàng triệu chiếc SIM 4G được kích hoạt.



Mạng 4G Viettel Hà Nội đã ổn định, tốc độ ngang cáp quang

Mạng 4G Viettel Hà Nội đã hoạt động ổn định hay chưa?

Đến thời điểm hiện tại, mạng 4G Viettel Hà Nội đã có thể sử dụng được chưa? Có ổn định không?.v.v… đó là hai trong số hàng nghìn câu hỏi được người dùng đặt ra mỗi ngày. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp một phần nào đó những thắc mắc trên. Cùng tham khảo nhé!


Mạng 4G Viettel Hà Nội đã có thể hoạt động ổn định, tốc độ ngang cáp quang
Từ Tết Dương Lịch 2017 đến thời điểm hiện tại, Viettel đã chính thức thử nghiệm 4G ở rất nhiều khu vực tại Hà Nội với độ ổn định khá cao.




Theo ghi nhận, do đang trong giai đoạn thử nghiệm nên tốc độ mạng 4G đo được rất khác nhau tùy theo từng khu vực, từng thời điểm trong ngày. Cụ thể, một số địa điểm gần Học Viện Tài Chính (phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm) hay khu vực Thái Hà, Đống Đa tốc độ download 4G lên tới gần 50 Mbps, tốc độ upload xấp xỉ 22 Mbps. Khu vực quận Long Biên thì tốc độ 4G đạt dưới 30 Mbps, dù thấp hơn nhưng vẫn vượt xa mạng 3G truyền thống.




Tốc độ mạng 4G tại một vài thời điểm ở Thủ đô Hà Nội đã ngang với cáp quang và gấp 3 – 4 lần 3G

Với điện thoại hỗ trợ 4G và có sử dụng SIM 4G, người dùng cần thiết lập máy ở chế độ Tự động chọn chế độ mạng (LTE/WCDMA/GSM auto connect), sau đó kết nối mạng di động như sử dụng 3G bình thường. Khi ở trong khu vực có sóng 4G, máy sẽ tự động chuyển mạng: xuất hiện biểu tượng 4G hoặc LTE trên thanh thông báo, dung lượng dữ liệu sử dụng trên mạng 4G vẫn sẽ được tính theo gói cước 3G bạn đang sử dụng.




Đổi SIM 4G, hòa nhịp cùng xu hướng công nghệ hot nhất Việt Nam

Viettel cho phép người dùng đổi từ SIM thường sang SIM 4G hoàn toàn miễn phí trong khoảng thời gian từ 27/12/2016 đến 28/2/2017. Bạn chỉ cần mang chứng minh thư ra siêu thị Viettel Store, cửa hàng bưu chính hay các đại lý ủy quyền của Viettel trên toàn quốc để được đổi SIM miễn phí.




Ngay bây giờ, bạn đã có thể đổi SIM Viettel 4G và trải nghiệm tốc độ mạng siêu tốc

Tại một điểm bán hàng của nhà mạng Viettel trên phố Xã Đàn, hàng chục khách đứng quây kín quầy dịch vụ của cửa hàng do không còn đủ ghế ngồi. Khách được yêu cầu điền vào mẫu phiếu đổi SIM 4G có sẵn của đơn vị này và sẽ được phục vụ theo số thứ tự.


Nhân viên quầy dịch vụ cho biết, từ ngày có chương trình đổi SIM miễn phí, ngày nào khách cũng tới rất đông để đổi. Trung bình khách tới đổi SIM phải chờ 30 phút mới đến lượt mình và mất thêm khoảng 10 phút để hoàn thiện thủ tục.




Cơn lốc mạng 4G Viettel Hà Nội đang thực sự càn quét đến mọi ngóc ngách của Thủ đô.

Viettel là nhà mạng duy nhất tại Việt Nam có kinh nghiệm triển khai thành công 4G tại các thị trường khác trên thế giới như Burundi, Lào, Haiti và Peru. Bên cạnh đó, Viettel cũng là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên tại Việt Nam cung cấp thử nghiệm dịch vụ 4G và đổi SIM miễn phí cho khách hàng. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô Hà Nội thì hãy hòa mình cùng cơn lốc mạng 4G Viettel Hà Nội bằng cách đi đổi SIM 4G miễn phí ngay nhé! Chỉ còn vài ngày nữa thôi đấy!

TIN LIÊN QUAN

Mạng Viettel 4G HCM đã đi vào hoạt động và dần ổn định

Mạng Viettel 4G HCM đã chính thức được phủ sóng từ giữa tháng 1/2017 và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người dân thành phố mang tên Bác.

Viettel kéo dài chương trình đổi SIM 4G miễn phí đến hết 30/6/2017

Chương trình đổi SIM 4G miễn phí được tiếp tục triển khai từ 1/3/2017 – 30/06/2017 tại hơn 1.600 cửa hàng, siêu thị Viettel Store, cửa hàng ủy quyền và điểm bưu chính Viettel trên toàn quốc.

Giá dịch vụ 4G của Viettel sẽ rẻ hơn 3G

Ông Hoàng Sơn, Phó TGĐ Tập đoàn Viễn thông Quân đội vừa cung cấp một số thông tin liên quan đến lộ trình cung cấp dịch vụ 4G của Viettel sau khi được cấp phép chính thức ngày 14/10/2016.

Mạng 4G là gì? Tốc độ mạng 4G Viettel khác gì mạng 3G?

Mạng 4G là gì? Tốc độ mạng 4G Viettel khác gì so với mạng 3G ? Nếu bạn có chung thắc mắc thì bài viết này sẽ khiến bạn hài lòng.

4G Viettel phủ sóng khắp muôn nơi, bao trùm 99% quận huyện cả nước

Chỉ sau hơn 4 tháng triển khai, mạng 4G Viettel đã phủ sóng rộng khắp trên 704 quận, huyện thuộc 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc

Bí kíp nhận 10GB Data 4G Viettel miễn phí 100%

Bạn đã biết cách nhận 10GB Data 4G Viettel để tha hồ lướt mạng, xem phim online miễn phí chưa? Chỉ với 2 bước dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Rò rỉ thông tin Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G trong thời gian tới?

Từ hôm nay, ngày 12 tháng 12 năm 2016, những khách hàng đầu tiên dùng mạng Viettel tại Bà Rịa Vũng Tàu sẽ được đổi sim 4G miễn phí.

Hấp dẫn với iPhone 7 giá sốc thu hút khách hàng tại Viettel Store

Tại Viettel Store, iPhone 7 giá sốc chỉ từ 9.290.000 đồng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người tiêu dùng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Hướng dẫn cài công cụ hỗ trợ jailbreak iOS 10 - 10.3.3 cho máy sử dụng 64-bit

Tương tự như H3lix, doubleH3lix được phát triển bởi hai lập trình viên nổi tiếng Siguza và Tihmstar, dựa trên một công cụ khai thác lỗ hổng quen thuộc trên các bản jailbreak khác như v0rtex exploit, KPP bypass,

Cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên ứng dụng VssID

Tra cứu thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp để biết mức tiền hỗ trợ từ Quỹ BHTN theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Tổng hợp phím tắt hữu ích trong Google Drive

Google Drive cho phép người dùng lưu trữ nhiều dạng dữ liệu như: Văn bản, ảnh, video, âm thanh, PDF... trên nền tảng đám mây một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Sử dụng biểu tượng cảm xúc trong Mac OS X El Capitan

Có một thực tế cho thấy rằng, biểu tượng cảm xúc ngày nay đã trở thành một phần vô cùng quan trọng trong các đoạn chat, tin nhắn hay trò chuyện giữa con người với nhau. Nếu như trước đây, chúng ta đơn thuần chỉ sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.