Xiaomi Mi Mix II sẽ là chiếc điện thoại không viền thật sự

Xiaomi Mi Mix II sẽ là chiếc điện thoại không viền mới, cho tỷ lệ kích thước màn hình cao hơn cả phiên bản tiền nhiệm.





Xiaomi Mi Mix II sẽ là chiếc điện thoại không viền thật sự



Xiaomi Mi Mix II sẽ là điện thoại không viền đích thực?


Những hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi Mix chưa hẳn là một chiếc điện thoại không viền thật sự như quảng cáo. Tuy nhiên, điều này sẽ được thay đổi hoàn toàn trên phiên bản kế nhiệm. Đó là lời khẳng định của CEO Xiaomi Lei Jun.


Xiaomi Mi Mix đã ra mắt trong năm 2016 và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Tuy nhiên, vẫn có những hụt hẫng nhất định khi viền màn hình của thiết bị vẫn không thực sự “tàng hình” hoàn toàn như lời quảng cáo của Xiaomi. Tuy nhiên, tỷ lệ màn hình đạt 91,3% cũng đã là một thành tích tuyệt vời của Xiaomi.





Mi Mix có viền màn hình không thực sự mỏng như trên quảng cáo


Trên tài khoảng Weibo cá nhân của mình, CEO Lei Jun của Xiaomi đã bật mí cho chúng ta biết về phiên bản kế nhiệm Xiaomi Mi Mix II. Thiết kế của máy vẫn do chuyên gia người Pháp Philippe Statrck đảm nhận.








Những chia sẻ của CEO Xiaomi về Mi Mix II trên Weibo


Theo như mô tả, Xiaomi đang nỗ lực hết mình để tạo nên một mẫu smartphone có thiết kế hòa hợp giữa trong mơ và thực tế. Mục đích tạo ra Mi Mix II là để phá vỡ nhưng rào cản cũ kỹ mà người ta ít nghĩ tới.








Tỷ lệ màn hình tiệm cận ở mức gần như 100%


Xiaomi Mi Mix II sẽ có màn hình phủ toàn bộ phía mặt trước, tăng tỷ lệ màn hình so với mặt trước tiệm cận càng sát với mức 100%. Toàn bộ phím cứng sẽ được chuyển sang phím cảm ứng. Tất cả đều hướng đến mục đích giúp người dùng có trải nghiệm tự nhiên nhất, không gò bó cố định một phím chức năng nào.


Từ nhiều nguồn tin rò rỉ, ta cũng có thể thấy Galaxy S8, LG G6 và iPhone 8 cũng rất quan tâm đến kiểu thiết kế này. Nhiều người dự đoán, điện thoại không viền sẽ là trào lưu mới trong năm nay.





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Đừng bị lừa, viền của Xiaomi Mi Mix không mỏng như quảng cáo đâu!

Trong buổi lễ ra mắt ngày hôm qua, cả thế giới công nghệ phải trầm trồ thán phục Xiaomi khi hãng này giới thiệu đến chúng ta một chiếc điện thoại không viền màn hình Mi Mix. Nhưng cụm từ...

Smartphone không viền Xiaomi Mi MIX lộ diện phiên bản Nano nhỏ gọn

Chiếc smartphone không viền đình đám Mi MIX của Xiaomi sắp có phiên bản mini size với tên gọi khá dễ thương – Mi MIX Nano.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Rò rỉ hình ảnh thực tế sắc nét của Xiaomi Mi 5s và ngày bán ra

Một hình ảnh thực tế sắc nét được cho là của Xiaomi Mi 5s vừa được rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Mở hộp và trên tay Xiaomi Mi Note 2: Tuyệt đẹp!

Sau một thời gian dài chờ đợi thì siêu phẩm Xiaomi Mi Note 2 đã chính thức được ra mắt, không làm anh em phải thất vọng flagship này mang một ngoại hình tuyệt đẹp đi cùng cấu hình khủng.

Xiaomi lên kế hoạch ra mắt điện thoại không viền Mi Mix Evo

Nối tiếp thành công đã đạt được, Xiaomi đang lên kế hoạch ra mắt chiếc điện thoại không viền tiếp theo có tên Xiaomi Mi Mix Evo.

Ảnh thật Mi 6 phiên bản đen xám lộ diện đúng chất điện thoại Xiaomi

Sau những tin đồn, cuối cùng ảnh thật của Xiaomi Mi 6 cũng đã lộ diện, model này được đánh giá là điện thoại Xiaomi khá tốt, nằm trong mức giá tầm trung.

Xiaomi Mi 6 bất ngờ lộ diện trên mạng xã hội

Mới đây, thiết kế của Xiaomi Mi 6 đã được tiết lộ trong một bản vẽ phác thảo xuất hiện trên Weibo.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt