Ra mắt Galaxy A7 2017: 5 lý do giúp Samsung “vô đối” trong phân khúc

Phân khúc tầm trung cận cao cấp sẽ về tay Samsung khi ra mắt Galaxy A7 2017? Hãy cùng tìm hiểu chiếc điện thoại có giá khoảng 11 triệu đồng này có gì nổi bật nhé



Ra mắt Galaxy A7 2017: 5 lý do giúp Samsung “vô đối” trong phân khúc

Samsung ra mắt Galaxy A7 2017, nằm trong phân khúc tầm trung cận cao cấp


Mới đây, gã công nghệ khổng lồ Hàn Quốc vừa cho ra mắt Galaxy A7 2017, một trong ba sản phẩm tầm trung, hướng đến đối tượng người dùng yêu thời trang. Với nhiều cải tiến và nâng cấp, Galaxy A7 2017 hứa hẹn vẫn sẽ chiếm trọn cảm tình của người dùng trong phân khúc tầm trung cận cao cấp. Nguyên nhân nào để chúng ta có nhận định trên?



Thiết kế cao cấp


Ngay từ vẻ ngoài đầu tiên chúng ta đã có thể thấy nhiều nét tương đồng của Galaxy A7 2017 so với Galaxy S7, một trong những chiếc điện thoại cao cấp của Samsung được ra mắt vào năm 2016. Không còn vuông góc cạnh như phiên bản tiền nhiệm, Galaxy A7 2017 đã trở nên mềm mại hơn với những đường cong bo tròn được chau chuốt một cách tỉ mỉ và sáng tạo.




Galaxy A7 2017 kế thừa nhiều nét sáng tạo của Galaxy S7


Phần mặt trước có viền siêu mỏng và 2 cạnh trên dưới đều được thu hẹp lại một cách tối đa. Chính vì vậy mà mặc dù có kích thước 5,7 inch nhưng thiết bị vẫn trông khá gọn gàng với tỷ lệ màn hình chiếm 73,6% mặt trước. Nếu như so sánh với iPhone 7 với tỷ lệ 65,6% thì ta có thể thấy Samsung đã chăm chút cho sản phẩm của mình đến như thế nào.




4 màu sắc độc đáo giúp bạn thỏa thích lựa chọn


Mép kính cũng được bo cong 2.5D khiến kích thước viền cũng trở nên mỏng hơn đáng kể. Mặt lưng cong 3D khiến cảm giác cầm nắm được tiện lợi hơn. Nhìn chung, thiết kế này khiến máy trở nên sang trọng hơn mà còn giúp người dùng nâng cao trải nghiệm sử dụng hàng ngày.



Kế thừa nhiều tính năng cao cấp


Thông thường các tính năng mới, độc đáo sẽ được các hãng ưu ái dành riêng cho các dòng sản phẩm cao cấp nhất của mình. Tuy nhiên, Samsung lại ưu ái cho Galaxy A7 2017 khá nhiều khi chiếc smartphone này nhận được hàng loạt những tính năng đáng chú ý. Đáng chú ý nhất phải kể đến đó là khả năng chống nước đạt chuẩn IP68. Với tiêu chuẩn này, người dùng không còn phải lo ngại máy sẽ bị vào nước khi đi mưa hay lỡ tay làm rơi điện thoại xuống nước. Tính năng này cũng mới có mặt trên một vài smartphone cao cấp và chưa thực sự nở rộ trong năm qua.




Khả năng chống nước Galaxy A7 2017 đạt chuẩn IP68


Điểm chú ý tiếp theo chính là Samsung đã chịu trang bị cho những thiết bị tầm trung của mình cổng kết nối USB Type-C. Chuẩn kế nối mới này không những giúp truyền dữ liệu nhanh hơn mà còn tương thích với tiêu chuẩn sạc nhanh Fast Charging mới.




Tính năng Always On tiện lợi dành cho người dùng


Tính năng Always On đầy hữu dụng cũng có mặt trên Galaxy A7 2017. Thông tin và thời gian luôn được hiển thị trên màn hình nhưng cũng không khiến cho thiết bị hầu như không tốn thêm năng lượng cho tính năng hữu ích này.



Cấu hình, hiệu năng ổn trong tầm giá


Màn hình Galaxy A7 2017 sử dụng tấm nền Super AMOLED kích thước 5,7 inch cho độ phân giải Full HD 1920x1080 cực sắc nét. Điểm mạnh của màn hình AMOLED chính là độ tương phản màu rất cao, màu được thể hiện có độ sâu trường.




Màn hình AMOLED tái tạo hình ảnh ấn tượng


Thiết bị sử dụng con chip “cây nhà lá vườn” Exynos 7880, đồ họa Mali T830MP do chính Samsung tự tay thiết kế và sản xuất, chính vì vậy mà khả năng đồng bộ hóa thiết bị rất cao.


CPU 10 nhân Cortex A53, xung nhịp 1,9 GHz giúp bạn có thể thao tác mọi ứng dụng nặng hiện nay. Những tựa game đình đám nhất cũng không thể làm khó được Galaxy A7 2017.



Khả năng chụp ảnh ấn tượng


Năm nay, Galaxy A7 2017 còn được Samsung trang bị cho bộ đôi camera chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Cả camera “trước sau như một” đều có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.9. Với khẩu độ này, khả năng chụp ảnh thiếu sáng cũng đã được “thủ lĩnh bóng đêm” Galaxy J7 Prime thể hiện từ trước đến nay.




Bắt trọn khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè với Galaxy A7 2017


Đặc biệt, nhờ cải tiến bên trong, camera của Galaxy A7 2017 đã không còn lồi lên trên nắp lưng nữa. Điều đó khiến tính thẩm mỹ của thiết bị được nâng cao, đồng thời tránh được những hư hại của ống kính khi đặt trên mặt phẳng.


Không quá để nói rằng Galaxy A7 2017 mang vẻ đẹp tổng hòa của của cả 2 người anh Galaxy S-Series và Galaxy Note-Series của Samsung. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm, hãy đặt hàng ngay hôm nay cho đến khi ra mắt Galaxy A7 2017 để giành được nhiều phần quà hấp dẫn nhất từ Samsung và Viettel Store.





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung Galaxy Wide 2 (Samsung Galaxy J7 2017) ra mắt ở Hàn Quốc

Samsung Galaxy Wide 2 có mã hiệu SM-J727S với thiết kế không nhiều khác biệt so với Galaxy J7 (2016). Điểm thay đổi lớn nhất là mặt lưng với một dải cách điệu qua camera nhìn rất cá tính và dường như nó làm bằng kim loại chứ không phải nhựa như J7

Hơn 2/3 smartphone Samsung bán ra thuộc phân khúc giá rẻ

Theo The Investor, doanh số đến từ dòng sản phẩm cao cấp chỉ chiếm 29% trong tổng số smartphone Samsung bán ra trong quý 1/2017.

Đã có thể đặt hàng Galaxy A3 2017 và Galaxy A5 2017 ngay từ bây giờ

Như vậy là bộ ba smartphone dòng Galaxy A 2017 mới bao gồm Galaxy A3 2017, Galaxy A5 2017 và Galaxy A7 2017 đã chính thức được Samsung ra mắt vào ngày hôm qua và...

Samsung chiếm đóng phân khúc smartphone 4-5 triệu với Galaxy J3 Pro?

Galaxy J3 Pro là sản phẩm kế thừa thành công chiếc J5 Prime ra mắt năm ngoái. Chắc chắn đây sẽ là tiếp tục là chiếc máy bán chạy trong phân khúc 4...

Sau Galaxy J3 đến lượt Galaxy J7 2017 xuất hiện

Dòng sản phẩm Galaxy J của Samsung là một sự thành công rất lớn ở phân khúc giá rẻ, tầm trung. Và Galaxy J7 2017 cũng sắp ra mắt.

Samsung tung bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy A7 2017

Chiếc điện thoại Galaxy A7 2017 đã bắt đầu ra mắt từ tháng 1/2017 nhưng nó chỉ chạy Android 6.0. Bây giờ, Galaxy A7 2017 sẽ nhận được bản cập nhật...

Giá bán của bộ 3 Galaxy J3, J5, J7 2017

Đại diện của Samsung cũng cho biết, thị trường châu Âu là nơi mà dòng Galaxy J bán rất chạy, vì vậy không ngạc nhiên khi bộ 3 Galaxy J3, J5, J7 2017 sẽ bán ra đầu tiên tại thị trường này.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.