Sony Pikachu bất ngờ lộ diện trên GFXBench

Trên GFXBench mới ghi nhận lại thông số kỹ thuật smartphone của Sony có tên là Pikachu, theo đó thiết bị này sẽ nằm ở phân khúc tầm trung sử dụng chip MediaTek.



Sony Pikachu bất ngờ lộ diện trên GFXBench

Thông số về Sony Pikachu khá rõ ràng


Triển lãm MWC 2017 gần kề và các smartphone của Sony đang được hãng ráo riết chuẩn bị để giới thiệu tại sự kiện này. Theo nguồn tin thân cận với Sony cho biết hãng sẽ mang tới ít nhất 5 thiết bị mới và một trong số đó sẽ là smartphone cao cấp được trang bị màn hình 4K, camera 23 MP. Cách đây vài giờ, một smartphone với tên gọi khá “dị” là Pikachu đã lộ diện trên trang web chấm điểm chuẩn GFXBench và không khó để nhận ra nó thuộc phân khúc tầm trung.


Sony Pikachu một cái tên khá độc và nó có mã G3112 cũng có thể là Hinoki bởi thông số kỹ thuật lần này khá giống với rò rỉ lần trước. Theo dữ liệu trên GFXBench, smartphone này sở hữu màn hình 5 inch với độ phân giải HD 720 pixel, vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio P20. Camera sau 21 MP trong khi camera trước là 7 MP có thể tự động lấy nét hoặc không?




Hình ảnh một thiết bị của Sony có thể xuất hiện tại MWC 2017


Các báo cáo trước đây cho thấy lần này Sony sẽ mang đến triển lãm MWC 2017 bao gồm một flagship tên mã là BlancBright, trong phân khúc tầm trung sẽ là 2 thiết bị kế nhiệm của Xperia Z5 Premium.


Để nắm được thông tin về smartphone của Sony và các sản phẩm có mặt tại sự kiện MWC 2017 bạn vui lòng theo dõi chuyên mục tin tức trang ViettelStore hoặc liên hệ tổng đài 18008123 miễn phí.





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Sony sắp ra smartphone 'Pikachu'

Các thông số trên GFXBench, Sony 'Pikachu' có cấu hình khá phổ thông với màn...

Một chiếc smartphone Sony có bộ xử lý Helio P20 vừa xuất hiện trên GFXBench với tên mã...Pikachu

Techrum - Sony là thương hiệu đến từ Nhật Bản có lẽ đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam, Pikachu là con Pokémon vô cùng nổi tiếng, thế thì hai cái tên này có liên quan gì đến nhau? Có đấy, theo thông tin từ cơ sở dữ liệu của GFXBench, một

Sony Pikachu với chip 8 nhân, camera 21MP bất ngờ xuất hiện

Thế giới di động - Cái tên Sony Pikachu nghe rất lạ phải không nào tuy nhiên mới đây smartphone này đã lộ cấu hình đầy đủ trên GFXbench.

Rò rỉ cấu hình điện thoại mới của Sony mang mã hiệu Pikachu

Điện thoại mới của Sony có tên Pikachu đã được lộ diện trước đó với mã hiệu G3112 hay Hinoki.

GFXBench liệt kê cấu hình Sony H4113: Android 8.0 Oreo, Camera 21 MP

Một smartphone mới của Sony vừa được liệt kê bởi GFXBench với mã hiệu H4113. Theo Android Headlines dựa vào cấu hình phần cứng của thiết bị cho biết, đây là smartphone thuộc phân khúc tầm trung.

Sony Xperia XZ1 lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench với chip Snapdragon 835, Android 8.0, camera 19MP

Mới đây Xperia XZ1 đã lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench cho thấy máy có cấu hình cực mạnh kèm hệ điều hành Android mới nhất. Trên phần mềm...

Thêm 1 smartphone Sony chạy Android 8 lộ diện trên GFXBench

Nối tiếp chiếc H3213 Avenger với camera selfie kép, một chiếc smartphone tầm trung khác của Sony sắp ra mắt vào năm 2018 lại vừa lộ diện trên trang benchmark GFXBench. Chiếc điện thoại này có tên mã là H4133 và chạy Android 8.0 Oreo.

Sony Xperia XZ3 sẽ có màn hình 5,9 inch, camera kép, Snapdragon 845, Android 9.0

Smartphone này có tên model H8416 và có màn hình 5.9 inch, ti lệ 18:9 giống như Xperia XZ2. Tuy nhiên độ phân giải màn hình của mẫu smartphone mới này lên tới 2.880 x 1.440 px, ngang bằng với Galaxy S9 hoặc HTC U12+.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5