Lộ ảnh rò rỉ LG G6 với viền màn hình mỏng hơn cả Xiaomi Mi MIX

Theo rò rỉ LG G6 mới nhất, chiếc smartphone này sẽ có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với đàn anh G5 và được trình làng tại MWC vào 26/2 tới.



Lộ ảnh rò rỉ LG G6 với viền màn hình mỏng hơn cả Xiaomi Mi MIX


Hình ảnh rò rỉ LG G6 mới nhất từ the Verge


Hình ảnh rò rỉ LG G6 mới nhất cho thấy những cái nhìn đầu tiên về thiết kế của chiếc điện thoại flagship đình đám sắp được hãng công nghệ Hàn Quốc trình làng. Máy sẽ có màn hình 5,7 inch với tỷ lệ màn hình 2:1 khá lạ lẫm, cũng như nhấn mạnh vào vào viền màn hình gần như vô hình.



Hình ảnh rò rỉ LG G6 mới nhất với viền màn hình siêu mỏng


Trang tin công nghệ uy tín The Verge vừa tung ra những hình ảnh 'độc quyền' đầu tiên về G6, flagship tiếp theo của LG. Cùng với đó, họ cũng cho biết, sự kiện MWC tại Barcelona vào ngày 26/2 tháng tới sẽ là điểm đỗ đầu tiên của chiếc smartphone này.




Thiết kế viền màn hình siêu mỏng cùng đường cắt kim cương tinh tế trên LG G6


Theo hình ảnh trên, G6 sẽ có màn hình tràn viền với tỷ lệ màn hình đạt hơn 90% diện tích mặt trước. Dù chưa lộ toàn bộ, The Verge tin rằng viền dưới của LG G6 chỉ nhỉnh hơn viền trên một chút. Xiaomi Mi MIX hiện là đối thủ lớn nhất của LG G6 trên mặt trận màn hình tràn viền, dù những tin đồn gần đây cho thấy Galaxy S8 cũng sẽ sớm tham gia. Cũng như Mi MIX, LG G6 sẽ có các góc bo cong.


Theo tiết lộ của LG Display, G6 có màn hình 5,7 inch và tỷ lệ khung hình 2:1 khá lạ lẫm với. Ngoài ra, G6 cũng sẽ có các góc màn hình được làm cong đều như điều mà Xiaomi đã từng làm với Mi MIX



Thiết kế module trên đàn anh G5 đã bị thất truyền


Đặc biệt, LG G6 cũng sẽ giữ cổng cắm tai nghe và được chờ đợi có khả năng chống nước. Viên pin tuy vậy cũng không thể tháo rời được nữa và thiết kế module trên đàn anh G5 đã chính thức bị thất truyền. Ngoài ra, một vài chi tiết của LG G5 sẽ được giữ lại, như mặt sau với camera kép và cảm biến vân tay ở giữa.




Đúng như các tin đồn, LG G6 sẽ bỏ thiết kế module trên G5


Tính đến thời điểm hiện tại, lộ trình giới thiệu siêu phẩm LG G6 của nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc này gần như đã được xác định. Cũng theo cập nhật, LG qua thư mời và thông điệp của hãng cũng đã tiết lộ khá nhiều chi tiết quan trọng về chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt này.


Gần đây nhất, LG cũng được cho là đang thử nghiệm thế hệ pin mới, vốn an toàn hơn cả khi nhiệt độ môi trường lên cao. Hiện tại, LG G6 cũng được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình 5,3 inch Quad HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835 và nhiều khả năng sẽ xuất hiện tại WMC 2017 được tổ chức vào vào 26/2 tới. Hy vọng, fan LG sẽ có câu trả lời sớm và chính xác nhất, tuy nhiên để bớt ghiền thì hãy ngắm hình ảnh rò rỉ LG G6 trên trước đi nhé!





Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Smartphone không viền Xiaomi Mi MIX lộ diện phiên bản Nano nhỏ gọn

Chiếc smartphone không viền đình đám Mi MIX của Xiaomi sắp có phiên bản mini size với tên gọi khá dễ thương – Mi MIX Nano.

Nokia P1 - smartphone của Nokia có cấu hình siêu cao cấp sắp trình làng

Smartphone của Nokia tiếp theo sẽ được trình làng có tên là Nokia P1, hay còn được gọi là Nokia 8. Mẫu flagship của Nokia này sẽ ra mắt vào cuối tháng 2 tại MWC 2017.

Smartphone không viền Lenovo ZUK Edge chính thức ra mắt, giá rẻ bất ngờ

ZUK Edge, mẫu smartphone không viền đã chính thức trình làng. Y như rò rỉ, máy có viền màn hình siêu mỏng cùng cấu hình cao cấp nhưng lại có giá phải chăng

Rò rỉ phiên bản kích thước màn hình 5.5 inch của Xiaomi Mi Mix

Tại sự kiện ra vào tháng trước của Xiaomi, hãng điện tử này đã cho ra mắt chiếc Mi Mix với viền màn hình siêu mỏng làm khuynh đảo cả thế giới công nghệ. Thiết bị này liên tục cháy...

Xuất hiện hình ảnh smartphone không viền màn hình của Xiaomi

Những tin đồn về siêu phẩm Mi Note 2 của Xiaomi đã bắt đầu xuất hiện từ hồi tháng 6 năm nay và đến thời điểm hiện tại vị Giám đốc điều hành Xiaomi là Lei Jun đã nói rằng...

Lộ diện Meizu Legent - Flagship của Meizu “khủng” chưa từng thấy

Meizu Legent – mẫu flagship của Meizu trong năm 2017 đã bì rò rỉ với thiết kế màn hình cong tràn cạnh và cấu hình siêu khủng.

Xiaomi Mix smartphone không viền màn hình chính thức ra mắt

Nếu bạn đã rất ấn tượng với thiết kế 2 mặt kính cong sang trọng và bóng bẩy của Xiaomi Mi Note 2 trong buổi lễ ra mắt vừa mới được tổ chức thì bạn còn phải ngạc nhiên hơn...

"Mổ bụng" chiếc smartphone có viền màn hình mỏng nhất thế giới - Xiaomi MI Mix

Có thể gọi Xiaomi Mi Mix là một trong những niềm tự hào rất lớn của 'Apple Trung Quốc', khi bên cạnh việc sở hữu một cấu hình cực khủng vào thời điểm hiện tại thì nó còn có thiết...

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Cách tìm mật khẩu facebook đang dùng trên Chrome

Trước khi nghĩ đến chuyện lấy lại mật khẩu Facebook thì hãy kiểm tra xem trên trình duyệt Google Chrome có lưu lại mật khẩu Facebook của bạn không trước nhé. Ví có một tính năng giúp bạn tìm mật khẩu Facebook trên

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.