Xiaomi lên kế hoạch ra mắt điện thoại không viền Mi Mix Evo

Nối tiếp thành công đã đạt được, Xiaomi đang lên kế hoạch ra mắt chiếc điện thoại không viền tiếp theo có tên Xiaomi Mi Mix Evo.



Xiaomi lên kế hoạch ra mắt điện thoại không viền Mi Mix Evo




Chiếc điện thoại không viền tiếp theo của Xiaomi sẽ được ra mắt ngay trong tháng 2 tới đây


Mi Mix Evo là chiếc điện thoại không viền tiếp theo, dự kiến sẽ được ra mắt ngay trong tháng 2 tới của Xiaomi. Thiết bị này đã bị hé lộ cấu hình trên Geekbench vừa qua. Nếu tất cả trở thành sự thật thì chắc chắn đó sẽ là một cải tiến đáng giá nhất của Xiaomi trên chiếc Mi Mix.


Một thiết bị mới của Xiaomi vừa được website chuyên đánh giá hiệu năng Geekbench đăng tải có tên gọi là Mi Mix Evo. Evo ở đây có lẽ mang nghĩa là Evolution mang hàm ý nâng cấp, cải tiến. Điều đó cũng đã thể hiện rõ trên cấu hình của sản phẩm.





Thông số cấu hình của Xiaomi Mi Mix Evo được rò rỉ trên GeekBench


Theo đó, Xiaomi Mi Mix Evo sử dụng bộ vi xử lý MSM 8998 mà chúng ta biết đến với tên gọi là Snapdragon 835. Con chip này mới được Qualcomm giới thiệu và đã thu hút được sự chú ý rất lớn của giới công nghệ. Hãng nói rằng, chipset này sẽ khiến khoảng cách của máy tính và điện thoại bị xóa nhòa, hiệu năng của smartphone sẽ được cải tiến một cách vượt bậc. Đó cũng là con chíp được dự đoán được Galaxy S8 và LG G6 sử dụng.





Snapdragon 835 đang được biết đến như một con chip có hiệu năng mạnh mẽ nhất hiện nay


Bên cạnh đó, bộ nhớ RAM của máy sẽ là 4GB. Điều này khá khó hiểu khi Xiaomi Mi Mix có đến tận 6GB RAM. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng thiết bị sẽ có đến 2 phiên bản cấu hình khác nhau và trên đây chỉ là phiên bản có cấu hình thấp nhất.





Thiết kế nhiều khả năng vẫn được giữ nguyên trên Xiaomi Mi Mix Evo


Tất cả những thông số cấu hình còn lại của Mi Mix EVO vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng, màn hình của máy vẫn giữ nguyên kích thước 6.4 inch. Thiết kế của máy vẫn gần như tương tự như phiên bản tiền nhiệm. Điểm cải tiến duy nhất sẽ là tập trung vào camera và chất liệu làm nên sản phẩm. Đã có nhiều báo cáo trước đó cho rằng, nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng vì vỏ gốm trên thiết bị rất dễ bị nứt vỡ khi thả rơi.





Có lẽ cải tiến lớn nhất trên Xiaomi Mi Mix Evo chính là độ bền của sản phẩm


Kể từ khi Xiaomi ra mắt Mi Mix, ngay lập tức chiếc smartphone này đã gây được tiếng vang lớn trong thế giới công nghệ. Thiết bị nổi bật với màn hình lớn chiếm trọn mặt trước của thiết bị nhưng vẫn rất nhỏ gọn. Các cảm biến cũng được tích hợp ngay phía dưới màn hình. Đây chính là phong cách thiết kế mang tính đột phá, tạo nên xu hướng mới cho smartphone năm 2017.


Mi Mix Evo sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những điểm mạnh mà phiên bản tiền nhiệm đã đạt được. Xiaomi sẽ ra mắt chiếc điện thoại không viền Mi Mix Evo này tại tại sự kiện MWC 2017 diễn ra vào cuối tháng 2 đến đầu tháng 3 năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi lại sắp có smartphone mới: chip Snapdragon 625, 2GB RAM

Chỉ mới ra mắt Redmi Note 4 được 2 hôm thì cũng ta lại tiếp tục phát hiện smartphone mới của Xiaomi vừa được ghi nhận trên Geekbench.

Xiaomi Mi Mix II sẽ là chiếc điện thoại không viền thật sự

Xiaomi Mi Mix II sẽ là chiếc điện thoại không viền mới, cho tỷ lệ kích thước màn hình cao hơn cả phiên bản tiền nhiệm.

Lộ ảnh Xiaomi 4.3 inch chạy Snapdragon 820 cạnh tranh với iPhone SE

Có vẻ như hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra sản phẩm để cạnh tranh với chiếc iPhone SE của Apple.

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

Ảnh thật Mi 6 phiên bản đen xám lộ diện đúng chất điện thoại Xiaomi

Sau những tin đồn, cuối cùng ảnh thật của Xiaomi Mi 6 cũng đã lộ diện, model này được đánh giá là điện thoại Xiaomi khá tốt, nằm trong mức giá tầm trung.

Xiaomi Mi Note 2 sẽ chạy sẵn Android 7.0, 6GB RAM, chip Snapdragon 820

Rất nhiều thông tin về chiếc Xiaomi Mi Note 2 đã được rò rỉ ra bên ngoài từ hình ảnh render, thực tế đến cấu hình. Nhưng hôm nay chúng ta vừa nhận được 1 tin tức cũng rất thú...

Xiaomi Mi 6 sẽ được ra mắt vào tháng 3 và sử dụng Qualcomm Snapdragon 835

Chắc chắn rồi, theo thông lệ mọi năm, cứ vào mùa xuân là Xiaomi sẽ ra mắt một flagship thuộc dòng Mi của họ.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu