Samsung ấn định ra mắt Galaxy S8 vào ngày 18/4

Trước đây, nhiều người cho rằng Samsung sẽ gấp rút ra mắt Galaxy S8 sớm hơn thường lệ. Tuy nhiên, nhận định đó có vẻ không đúng.



Samsung ấn định ra mắt Galaxy S8 vào ngày 18/4

Có vẻ ngày ra mắt Galaxy S8 sẽ bị lùi đi ít ngày


Sau sự cố với Galaxy Note 7, dường như Samsung lên kế hoạch rút ngắn thời gian ra mắt Galaxy S8. Tuy nhiên, những thông tin gần đây được rò rỉ lại lại không cho rằng như vậy. Thậm chí, Galaxy S8 được lên kệ còn muộn hơn thường lệ. Cụ thể là vào ngày18/4 thay vì 11/3 như thường niên.


Một nhân vật quan trọng của Samsung đã lên tiếng khẳng định thời điểm Galaxy S8 được bán ra sẽ là vào ngày 18/4 tới đây. Nhìn về năm ngoái, cặp đôi Galaxy S7/S7 Edge được bán ra vào ngày 11/3/2016. Nguồn tin cũng khẳng định Samsung sẽ có một sự kiện riêng để giới thiệu Galaxy S8 trước đó ít ngày. Có thể là cuối tháng 3 hoặc ngay đầu tháng 4.





Samsung đặt cược rất lớn cho sự thành công của Galaxy S8


Nguyên nhân dẫn đến sự chậm trễ này là do Samsung muốn đảm bảo một sự chắc chắn hoàn toàn về thiết bị. Sau sự cố đáng tiếc của Galaxy Note 7, chắc chắn không còn chỗ cho một sai lầm nhỏ nào nữa trên Galaxy S8. Chỉ một sự cố nhỏ nữa thôi, lòng tin của người dùng vốn đang rất mong manh sẽ sụp đổ.




Nếu không gặp sự cố, Galaxy Note 7 quả thực là một thiết bị tuyệt vời


Lý do thứ hai chỉ đơn thuần về phần kỹ thuật. Một nguồn tin từ Hàn Quốc cho rằng, các nhà cung ứng linh kiện hiện vẫn chưa đáp ứng đủ theo yêu cầu lên đến 10 triệu thiết bị của Samsung. Chính vì vậy mà thời gian lên kệ sẽ phải kéo dài, tránh tình trạng khan hiếm thiết bị khi bán ra.




Hình ảnh Galaxy S8 cũng đã lộ diện thực tế cách đây ít lâu


Mới đây nhất, hình ảnh thật của Galaxy S8 cũng đã liên tiếp bị rò rỉ. Theo đó, nhiều chuyên gia khẳng định, Samsung sẽ ra mắt đến 3 phiên bản Galaxy S8. Một phiên bản thường, một phiên bản màn hình con và một màn hình lớn.


Điểm nhấn đáng chú ý đó là Samsung đã loại bỏ hoàn toàn nút Home vật lý ở mặt trước sản phẩm. Cảm biến vân tay không được đặt tay phía sau lưng như thường thấy mà sẽ nằm ngay dưới màn hình.


Hiện những hình ảnh bị rò rỉ vẫn chưa được Samsung xác thực. Nhiều nhận định cho rằng, Samsung có rất ít khả năng sẽ thay đổi thiết kế trên Galaxy S8 bởi lẽ Galaxy S7 và S7 Edge đã quá tuyệt vời rồi. Sẽ thật an toàn nếu Samsung tiếp nối những thành công đó. Tuy nhiên, tất cả sẽ sáng tỏ khi đến ngày ra mắt Galaxy S8 vào 18/4 tới đây.





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29/03 và bán ra từ ngày 21/04 tới.

Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S8 vào ngày 26/2/2017

Chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo thuộc dòng Galaxy S sẽ không ra mắt sớm như nhiều người mong đợi, mà vẫn sẽ giữ lịch truyền thống là xuất hiện tại sự kiện Mobile World Congress thường niên ở Tây Ban Nha.

Tin đồn về Samsung Galaxy S8: Cũng bỏ jack tai nghe, ra mắt sớm đầu năm 2017

Các tin đồn này bao gồm Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản, cũng bỏ jack tai nghe như iPhone 7 và sẽ ra mắt rất sớm vào đầu năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.