Trải nghiệm Galaxy J2 Prime – Smartphone tốt nhất trong phân khúc 2-3 triệu đồng

Đa phần khách hàng trải nghiệm Galaxy J2 Prime đều hài lòng với mẫu smartphone giá rẻ này khi máy sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình khá và bộ đôi camera tuyệt vời.

 

Trải nghiệm Galaxy J2 Prime – Smartphone tốt nhất trong phân khúc 2-3 triệu đồng
Trải nghiệm Galaxy J2 Prime– smartphone tốt nhất trong phân khúc 2-3 triệu đồng

 

Theo những trải nghiệm Galaxy J2 Prime từ phía người tiêu dùng, đây là sản phẩm điện thoại có giá dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay, rất phù hợp với đại đa số người dùng là học sinh, sinh viên và người dân lao động phổ thông.

Trải nghiệm Galaxy J2 Prime về thiết kế

Ấn tượng đầu tiên về J2 Prime là chiếc máy mang tất cả những nét đặc trưng của điện thoại Samsung truyền thống. Nhìn từ mặt trước với phím Home hơi nhô lên quen thuộc, và mặt sau hiện rõ logo Samsung với camera hình vuông được bo tròn nhẹ nhàng thì hầu như ai cũng nhận ra những nét rất quen thuộc khó lẫn của hãng điện thoại Hàn Quốc.

 

Máy có thiết kế sang trọng trong khi mức giá lại vô cùng rẻ

 

Galaxy J2 Prime có khung kim loại, nắp lưng tháo rời được thiết kế dạng vân nổi nên việc cầm nắm rất thoải mái. Chiếc máy cũng có trọng lượng không quá nhẹ, khá vững tay.Cạnh phải và trái của máy trang bị nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng, trong khi cạnh trên và dưới là jack tai nghe 3,5mm và jack nguồn microUSB. Camera máy ở mặt sau hơi lồi nhẹ, bên trái là đèn Flash, trong khi bên phải là lỗ loa ngoài.

Cấu hình khá với kết nối 4G LTE vượt trội

Là em út trong dòng J Prime, Samsung Galaxy J2 Prime có mức giá dưới 3 triệu đồng nhưng cũng sở hữu cấu hình khá, cho trải nghiệm sử dụng ở mức tốt. Máy sở hữu màn hình Super AMOLED 5 inch qHD (540 x 960 pixles). Màn hình này có độ sáng cao, hoàn toàn giúp bạn có thể đọc được nội dung dù dưới trời nắng gắt.

Chiếc máy tầm cận trung của Samsung được trang bị vi xử lý MediaTek MT6737 4 nhân 1,4GHz, RAM 1,5GB, ROM 8GB. Cấu hình này vừa đủ cho các hoạt động bình thường như lướt web, mạng xã hội, xem video, chơi game nhẹ nhàng. Máy cũng được trang bị hai khe SIM và được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow thời thượng.

 

J2 Prime “chiến” tốt những game 3D có đồ hoạ nhẹ nhàng

 

Hiệu năng của J2 Prime khá ấn tượng, máy hoạt động hiệu quả trong các tác vụ đa nhiệm, truy cập internet nhanh, lướt facebook ổn định, chơi game mạnh mẽ, với những game 3D tầm trung vẫn vô cùng “nuột nà”, game 3D đồ họa cao còn chút lag giật nhưng có thể điều chỉnh lại cấu hình game để có trải nghiệm tốt hơn.

Chưa hết, J2 Prime là một trong những smartphone giá rẻ có tích hợp 4G - một trong những công nghệ đang được phát triển mạnh trong thời gian qua tại Việt Nam, giúp người dùng truy cập mạng internet nhanh hơn nhiều lần so với 3G.

 

Viên pin 2600mAh cho thời lượng sử dụng vượt trội

 

J2 Prime có dung lượng pin 2.600mAh, đủ dùng thoải mái cho hơn một ngày, nếu sử dụng ít có thể kéo dài lên hai ngày. Máy cũng được trang bị tính năng tiết kiệm pin, với hai mức khác nhau tùy theo nhu cầu người sử dụng. Khi tiết kiệm pin ở mức vừa, độ sáng màn hình, hiệu năng máy và các ứng dụng chạy ngầm sẽ bị hạn chế tối đa để tiết kiệm pin. Khi kích hoạt mức cao nhất, điện thoại sẽ áp dụng thêm giao diện màn hình đen và chỉ cho phép vài ứng dụng hoạt động, khi đó mưc pin sẽ được kéo dài tối đa chờ người dùng cắm sạc tiếp theo.

Bộ đôi camera cực chuẩn

Một lý do khác nữa khiến thiết bị này được thu hút đó chính là camera selfie. Dù chỉ là sản phẩm giá rẻ, nhưng Samsung trang bị camera chính 8MP khẩu độ f/2.2, camera phụ 5MP cho J2 Prime. Cả hai camera đều tích hợp đèn flash nên việc chụp hình thiếu sáng hứa hẹn sẽ tốt hơn, đặc biệt đối với camera selfie vì ở khoảng cách gần đèn flash sẽ hiệu quả hơn.

 

Galaxy J2 Prime được trang bị đèn Flash cho camera trước, điều hiếm thấy ở phân khúc giá này

 

Thử nghiệm cho thấy ảnh chụp từ camera sau của J2 Prime có chất lượng tốt. Khi chụp ngược sáng hay với các ánh sáng gắt trong phòng thiếu sáng thì hình ảnh thu được vẫn có chất lượng đồng đều, vùng chuyển từ sáng sang tối và ngược lại khá mượt mà. Khả năng tự động lấy nét cũng nhanh vừa đủ, tất nhiên không thể so với các máy cao cấp hơn với giá gấp hai, ba lần.

Ảnh chụp selfie cũng cho hình ảnh sáng đều, khả năng nhận diện gương mặt đủ nhanh và xử lý tốt, đủ để gương mặt được làm đẹp nhẹ nhàng và sáng rõ.

 

Galaxy J2 Prime đang được phân phối chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

Nhìn chung, ở tầm giá 2.690.000 đồng, Galaxy J2 Prime đáng mua, nhất là khi xét về yếu tố thương hiệu Samsung. Chiếc máy phù hợp với đa số người dùng, nhất là với học sinh, sinh viên và người lao động phổ thông. 

 

 

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J5 Prime - Điện thoại nguyên khối rẻ nhất phân khúc tầm trung

Danh hiệu điện thoại nguyên khối rẻ nhất trên thị trường hiện nay thuộc về Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone sắp lên kệ tại Việt Nam trong thời gian tới.

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cá tính sẽ được tung ra vào dịp Noel 2016

Một vài hình ảnh về chiếc Galaxy J7 Prime màu hồng vừa bị rò rỉ với màu hồng nhẹ nhàng và tinh tế. Dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh 2016 tới đây.

Rò rỉ Galaxy J2 Prime với cấu hình và thiết kế chi tiết giá 140 USD tại Nga

Theo những rò rỉ Galaxy J2 Prime mới nhất, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm cực hot trong phân khúc điện thoại giá rẻ ngay khi được ra mắt tại Việt Nam.

Có nên mua Galaxy J2 Prime ở thời điểm này không?

Mặc dù Galaxy J2 Prime chưa được bán ra, nhưng chắc chắn sau những gì được nhận xét dưới đây, chắc chắn nhiều người sẽ trả lời nên mua Galaxy J2 Prime khi model này lên kệ.

Điện thoại thiết kế đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime sắp lên kệ tại Việt Nam

Sau Ấn Độ và Úc, chiếc điện thoại thiết kế đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime rục rịch những bước cuối cùng để có thể lên kệ tại Việt Nam ngay trong tháng này.

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp trên tay ca sĩ Issac

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp trên tay ca sĩ Issac. Dự kiến chiếc máy này sắp được lên kệ tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy