Có nên mua Galaxy J2 Prime ở thời điểm này không?

Mặc dù Galaxy J2 Prime chưa được bán ra, nhưng chắc chắn sau những gì được nhận xét dưới đây, chắc chắn nhiều người sẽ trả lời nên mua Galaxy J2 Prime khi model này lên kệ.

 

Có nên mua Galaxy J2 Prime ở thời điểm này không?
J2 Prime là sản phẩm giá rẻ khá thu hút người dùng

 

Lý do khiến Galaxy J2 Prime đáng mua nhất hiện nay

Đầu tiên phải kể đến là J2 Prime smartphone nằm trong phân khúc giá rẻ phù hợp với đại đa số người dùng là học sinh, sinh viên và người dân lao động phổ thông. Tiếp đến, J2 Prime là một trong những smartphone giá rẻ có tích hợp 4G - một trong những công nghệ đang được phát triển mạnh trong thời gian qua tại Việt Nam, giúp người dùng truy cập mạng internet nhanh hơn nhiều lần so với 3G.

 

Máy có thiết kế sang trọng trong khi mức giá lại vô cùng rẻ

 

Model này có thiết kế khá đẹp mắt, màn hình lớn 5 inch, mặt lưng chống bám vân tay, mồ hôi hiệu quả, cho cảm giác cầm nắm tốt, không có hiện tượng cấn bởi các góc cạnh được bo cong nhẹ. Ngoài thiết kế thì cấu hình của J2 Prime cũng khá ổn định với chip xử lý MT6737, 4 nhân, bộ nhớ trong 8GB, RAM 1.5GB có thể nâng cấp thẻ nhớ ngoài 256GB cho mọi hiệu năng tác vụ trơn tru mượt mà. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow, trang bị viên pin 2.600 mAh để duy trì khả năng sử dụng trong thời gian dài.

 

Hiếm có smartphone giá rẻ nào có trang bị đèn Flash cho camera trước

 

Một lý do khác nữa khiến thiết bị này được thu hút đó chính là camera selfie. Dù chỉ là sản phẩm giá rẻ, nhưng J2 Prime có camera trước 5MP hỗ trợ đèn Flash cho khả năng chụp ảnh tuyệt vời trong điều kiện thiếu sáng. Hiếm có smartphone nào trong tầm giá được trang bị đèn Flash giống như trên J2 Prime.

 

J2 Prime cho trải nghiệm chơi game 3D vẫn khá tốt

 

Hiệu năng của J2 Prime khá ấn tượng, máy hoạt động hiệu quả trong các tác vụ đa nhiệm, truy cập internet nhanh, lướt facebook ổn định, chơi game mạnh mẽ, với những game 3D tầm trung vẫn vô cùng “nuột nà”, game 3D đồ họa cao còn chút lag giật nhưng có thể điều chỉnh lại cấu hình game để có trải nghiệm tốt hơn.

Vậy có nên chờ đợi mua J2 Prime không?

Phải khẳng định, J2 Prime là một smartphone khá thu hút cộng đồng người dùng, nhất là với học sinh, sinh viên và người lao động phổ thông. Vì hiếm có smartphone nào chỉ với giá dưới 3 triệu lại trang bị nhiều thứ mà người dùng hiện nay cần sử dụng như J2 Prime. Bởi vậy, nếu được hỏi có nên mua model này không, người viết bài xin khẳng định là có.

 

J2 Prime sẽ là đối thủ lớn của nhiều smartphone trong phân khúc

 


Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone cho sinh viên, học sinh đáng mua nhất hiện nay

Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone cho sinh viên, học sinh đáng mua nhất với thiết kế kim loại, cấu hình mạnh mẽ và bộ đôi camera chụp ảnh xuất sắc.

Galaxy J2 Prime, mẫu smartphone 4G giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Galaxy J2 Prime là mẫu smartphone 4G giá rẻ đáng mua nhất hiện nay nhờ hỗ trợ chuẩn kết nối tốc độ cao, trong khi giá thành lại rất hợp túi tiền của người Việt.

Rò rỉ Galaxy J2 Prime với cấu hình và thiết kế chi tiết giá 140 USD tại Nga

Theo những rò rỉ Galaxy J2 Prime mới nhất, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm cực hot trong phân khúc điện thoại giá rẻ ngay khi được ra mắt tại Việt Nam.

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Giá bán Galaxy J2 Prime bất ngờ lộ diện ở mức 2.690.000 đồng

Vừa qua, một số thông tin rò rỉ về giá bán J2 Prime sẽ ở mức 2.690.000 đồng khi về Việt Nam. Đây quả thật là một tin khá hấp dẫn dành cho người dùng, khiến họ mong chờ từng ngày để được cầm trên tay “siêu phẩm” giá rẻ này.

4 lý do quan trọng nhất để mua Samsung Galaxy J5 Prime đầu năm nay

Đây là 4 lý do giúp Samsung Galaxy J5 Prime góp mặt trong danh sách những chiếc smartphone top đầu ở các bảng xếp hạng điện thoại bán chạy nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và