Samsung ra mắt thêm mẫu Galaxy S8 Plus, loại bỏ phiên bản màn hình phẳng

Bên cạnh Galaxy S8, nhiều khả năng, Samsung sẽ ra mắt thêm một phiên bản Galaxy S8 Plus với màn hình 6 inch cho cấu hình “quái thú”.

 

Samsung ra mắt thêm mẫu Galaxy S8 Plus, loại bỏ phiên bản màn hình phẳng

 

 

 

Samsung ra mắt Galaxy S8 Plus có kích thước màn hình lên đến 6 inch

 

Trong thời gian gần đây, giới công nghệ đã xôn xao về tin đồn xuất hiện một mẫu Galaxy S8 Plus có kích thước màn hình lớn hơn cả Galaxy Note 7, viền siêu mỏng. Samsung sẽ cho ra mắt thiết bị cùng lúc với Galaxy S8 tại sự kiện MWC 2017 diễn ra vào đầu năm sau.

 

Trong khi công ty Hàn Quốc còn chưa xác nhận các tin đồn về Galaxy S8 thì giờ đây lại xuất hiện nhiều hơn thông tin về thiết bị có kích thước lớn này trên các trang tin về công nghệ. Theo thông tin mới nhất từ MK News, Samsung cũng lên kế hoạch phát triển 'Galaxy S8 Plus', một biến thể đặc biệt của Galaxy S8.

 

 

 

 

Cả 2 phiên bản sẽ chỉ có màn hình cong tràn viền

 

Galaxy S8 Plus sẽ có kích thước của một phablet lên đến 6 inch. Trong khi đó, phiên bản Galaxy S8 dự kiến có màn hình 5 inch. Cả 2 phiên bản này đều sở hữu màn hình cong tràn viền. Điều đó có nghĩa là Samsung lẽ loại bỏ phiên bản màn hình phẳng trên dòng Galaxy S.

 

 

 

 

Tỷ lệ màn hình lớn cho thiết bị kích thước nhỏ gọn chỉ tương đương Note 7

 

Mặc dù có màn hình đến 6 inch nhưng Samsung sẽ thay đổi hoàn toàn thiết kế trên Galaxy S8 Plus. Viền màn hình siêu mỏng giúp tỷ lệ màn hình chiếm đến 90% mặt trước, giúp máy nhỏ gọn tương đương với các smartphone màn hình 5,7 inch khác.

 

Thậm chí, thiết bị còn có thể loại trừ cả phím Home phía viền dưới màn hình và tích hợp chức năng quét vân tay nằm ngay phía dưới màn hình. Nếu như những tin đồn này chính xác, Galaxy S8 plus sẽ là một cách mạng thực sự trong thiết kế của Samsung, hứa hẹn đe dọa trực tiếp thị phần của iPhone 8 trong năm 2017.

 

 

 

 

Nút Home cũng được loại bỏ cho kích thước viền giảm đi đáng kể

 

Mặc dù có kích thước lớn nhưng Galaxy S8 Plus sẽ không hỗ trợ bút S-pen. Thực ra, điều này đã được Samsung cân nhắc. Sau đó, họ đã quyết định loại bỏ bút S-pen trên Galaxy S8 Plus, coi đó là “đặc sản” độc đáo của dòng Galaxy Note.

 

Có lẽ, họ không nên vội vàng, tránh đi vào vết xe đổ của Galaxy Note 7 trước đó. Chính vì vậy, nhiều thông tin cho rằng Samsung sẽ ra mắt sản phẩm muộn hơn 1 tháng so với thường niên. Nếu như vậy, cặp đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sẽ lỡ hẹn tại MWC 2017 và tự tổ chức trong một sự kiện ra mắt riêng của mình vào đầu Quý II năm 2017.

 

 

 


Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 sẽ chỉ có màn hình cong tràn viền, 2 kích thước khác nhau

Rất có thể, Galaxy S8 sẽ loại bỏ phiên bản màn hình phẳng để tập trung cho màn hình cong tràn viền hai cạnh độc đáo.

Galaxy S8 sẽ có màn hình lớn hơn để thu hút người dùng Galaxy Note

Cho đến nay, những tin đồn đều cho rằng Samsung Galaxy S8 sẽ tiếp tục có màn hình 5.1-inch và phiên bản 'Edge' sẽ có màn hình 5,5-inch giống như thế hệ Galaxy S7. Tuy nhiên, theo một báo cáo...

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Sau khi S8 lên kệ, Samsung sẽ lập tức ra mắt Galaxy S8 Mini màn hình 5,3 inch

Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S8 Mini với màn hình nhỏ hơn để chiều lòng những khách hàng mong muốn sở hữu một siêu phẩm bom tấn nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

2 tin rò rỉ Galaxy S8 cực hot từ chính quan chức cấp cao của Samsung

Rò rỉ Galaxy S8 và S8 Plus lại tiếp tục xuất hiện và lần này thông tin đã được xác nhận bởi một quan chức cấp cao của chính Samsung.

Ra mắt Samsung Galaxy J5 và J7 phiên bản 2016

Galaxy J5 và Galaxy J7 (2016) vừa được Samsung ra mắt tại thị trường Trung Quốc, là hai sản phẩm điện thoại giá rẻ mới nhất của hãng thuộc dòng Galaxy J.

Xem ngay ảnh nóng Galaxy S8/ S8 Plus đặt cạnh S7 Edge và Note 7

Dù chưa tới ngày ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus nhưng đã xuất hiện hình ảnh thực tế bộ đôi siêu phẩm này được đặt ngay cạnh hai người anh Galaxy S7 và Note 7.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows