Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp trên tay ca sĩ Issac

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp trên tay ca sĩ Issac. Dự kiến phiên bản màu mới này sắp được lên kệ tại vào tháng 1/2017.

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp trên tay ca sĩ Issac
Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng đẹp mê mẩn

Thật bật ngờ khi hãng điện thoại Samsung đã để lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng trên tay ca sĩ Issac – đại sứ thương hiệu của dòng smartphone cực hot này. Do là bộ ảnh chụp quảng cáo nên gần như chắc chắn chiếc máy này sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng đẹp mê mẩn

Gần đây, trên mạng bỗng xuất hiện một vài hình ảnh quảng cáo của chiếc Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp bên cạnh nam ca sĩ điển trai Issac. Điều này cho thấy rất có thể Samsung sẽ tung ra phiên bản màu sắc đặc biệt này trong thời gian tới đây và theo thông tin rò rỉ thì phiên màu mơi này của J7 Prime sẽ được lên kệ vào tháng 1/2017 .

 

Issac cực điển trai trong bộ ảnh quảng cáo Galaxy J7 Prime màu hồng

Theo những hình ảnh này, ngoài màu hồng nữ tính, phiên bản này có thiết kế thân kim loại không có khác biệt so với các màu sắc còn lại. Phần lưng máy có chất liệu chủ yếu là kim loại trong khi hai đầu phía trên và dưới có chất liệu nhựa. Kiểu dáng mặt lưng của hai máy cũng khá giống nhau, bo tròn các góc và cạnh.

 

Màu hồng nhẹ nhàng và tinh tế trên Galaxy J7 Prime

Sự khác biệt chỉ đến từ màu sắc của bộ vỏ

Ngoài sự khác biệt về màu sắc, những thông số khác của Galaxy J7 Prime vẫn được giữ nguyên, bao gồm màn hình 5,5 inch Full HD, chip Exynos 7870 8 nhân tốc độ 1,6 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. J7 Prime có độ mỏng 8,1mm, dùng pin dung lượng lớn 3.300 mAh, thiết kế 2 SIM và hỗ trợ 4G.

 

Màu hồng đâu chỉ dành cho phái nữ!

Đặc biệt, máy còn sở hữu bộ đôi camera “thách thức bóng tối” với độ phân giải 13MP cho camera chính và 8MP cho camera selfie. Cả 2 camera này đều có khẩu độ f/1.9, hỗ trợ chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng cũng như chụp xóa phông. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy ở nút Home.

Được ra mắt vào tháng 9 vừa qua, Galaxy J7 Prime được coi là sản phẩm để cạnh tranh trong phân khúc smartphone tầm trung đang cực hot hiện nay như Oppo F1s cùng một số smartphone đáng chú ý ở tầm giá 6 triệu đồng như Huawei GR5 2017,…

 

Chắc chắn Galaxy J7 Prime sẽ là chiếc smartphone được săn đón nhiều nhất trong dịp Tết sắp tới

Trên thị trường hiện nay, Galaxy J7 Prime có giá bán chính hãng 6,29 triệu đồng với hai lựa chọn màu là xám đen và vàng. Nhìn chung, động thái để lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng trong thời gian này, thì việc chờ đón siêu phẩm giá tầm trung phiên bản màu mới này chỉ còn là thời gian. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật bài viết về sản phẩm này, mời bạn đón đọc.

Từ khoá : Galaxy, Prime, tay, Issac

TIN LIÊN QUAN

Bộ ảnh ngọt ngào của hoàng tử Issac bên cạnh chiếc Galaxy J7 Prime màu hồng vàng

Không còn là thông tin rò rỉ, mới đây ca sỹ Issac – đại sứ thương hiệu của J7 Prime đã thực hiện bộ hình Giáng sinh ngọt ngào với cách mix đồ thời thượng cùng Galaxy J7 Prime phiên bản màu hồng vàng.

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cá tính sẽ được tung ra vào dịp Noel 2016

Một vài hình ảnh về chiếc Galaxy J7 Prime màu hồng vừa bị rò rỉ với màu hồng nhẹ nhàng và tinh tế. Dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh 2016 tới đây.

Galaxy J7 Prime - smartphone dành cho con gái đáng mua nhất hiện nay

Chiếc smartphone dành cho con gái nào đang hot nhất hiện nay? Đó chính là Galaxy J7 Prime phiên bản màu vàng hồng cực đẹp mắt! Tại sao vậy?

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Rò rỉ Galaxy J2 Prime với cấu hình và thiết kế chi tiết giá 140 USD tại Nga

Theo những rò rỉ Galaxy J2 Prime mới nhất, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm cực hot trong phân khúc điện thoại giá rẻ ngay khi được ra mắt tại Việt Nam.

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

4 lý do quan trọng nhất để mua Samsung Galaxy J5 Prime đầu năm nay

Đây là 4 lý do giúp Samsung Galaxy J5 Prime góp mặt trong danh sách những chiếc smartphone top đầu ở các bảng xếp hạng điện thoại bán chạy nhất.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn