Oppo Find 9 sẽ dùng chip Snapdragon 835 và có tới 8GB RAM

Chip Snapdragon 835 siêu khủng vừa được Qualcomm ra mắt cách đây 1 tuần sẽ được tích hợp vào Oppo Find 9, cùng bộ RAM lên đến 8GB.


Oppo Find 9 sẽ dùng chip Snapdragon 835 và có tới 8GB RAM

Oppo Find 9 có thể sẽ chạy chip Snapdragon 835

Kế nhiệm người 'anh già cỗi' Oppo Find 7, Oppo Find 9 dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 3 năm tới với chip Snapdragon 835, con chip mạnh mẽ nhất hiện nay của Qualcomm. Đây quả là một tin đáng mừng khi Find 9 đã quá nhiều lần rò rỉ thông tin, thậm chí trước cả Oppo R9 (F1 Plus), rồi lại chìm dần vào lãng quên đến tận bây giờ.


Chip Snapdragon 835 sẽ là trái tim của Oppo Find 9

Mới đây, nhà phân tích nổi tiếng Pan Juitang mới đây đã chia sẻ nhiều thông tin về Find 9 trên trang mạng xã hội Weibo của mình. Theo nhà phân tích này thì Find 9 sẽ ra mắt vào tháng 3/2017 với sức mạnh cấu hình siêu khủng. Theo đó, máy sẽ được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 835 cùng bộ nhớ RAM lên đến 8 GB.


Oppo Find 9 sẽ dùng chip Snapdragon 835 của Qualcomm

Được biết, chip Snapdragon 835 mới được Qualcomm ra mắt cách đây 1 tuần. Vi xử lý này được sản xuất trên quy trình ưu việt 10nm với cải tiền cực nổi trội: Quick charge 4.0, sạc 50% trong vòng 15 phút, hiệu năng cao hơn 27% và điện năng tiêu thụ thấp hơn Snapdragon 821 đến 40%.


Oppo Find 9 được trang bị những công nghệ gì đặc biệt?

Ngoài vi xử lý và thanh RAM khủng, Find 9 còn được dự đoán sẽ sở hữu màn hình super AMOLED cong tràn cạnh, kích thước 5.5 inch, độ phân giải QHD 2K. Oppo cũng sẽ trang bị cho Find 9 bộ nhớ trong 128 GB, viên pin dung lượng 4.100 mAh có hỗ trợ sạc nhanh.


Oppo Find 9 hứa hẹn sẽ là siêu phẩm mới trong phân khúc cao cấp

Camera sau của máy có độ phân giải 21 MP, tích hợp chống rung và ổn định hình ảnh thông minh, camera trước 16 MP cho khả năng selfie tuyệt đỉnh đúng chất smartphone Oppo. Find 9 cũng sẽ khởi chạy Android 7.0 Nougat khi ra mắt.

Oppo Find là dòng smartphone cao cấp nhất của OPPO, vì vậy gần như chắc chắn hãng sẽ trang bị những tính năng “khủng” nhất trên chiếc smartphone này, đặc biệt là cấu hình vô cùng mạnh mẽ với con chip Snapdragon 835. Liệu Find 9 có trở thành con át chủ bài giúp Oppo tiến sâu hơn vào thị trường smartphone cao cấp. Cùng chờ đón nhé!

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Oppo, Find, chip, Snapdragon, 8GB, RAM

TIN LIÊN QUAN

OPPO Find 9 sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm sau với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835

Trong toàn bộ lịch sử phát triển của thế giới smartphone, chưa bao giờ có một chiếc máy nào có nhiều thông tin đồn đại như OPPO Find 9 mà đến tận thời điểm hiện tại vẫn không được ra...

Cấu hình Oppo Find 9 sẽ cực mạnh với Snapdragon 835, RAM 8GB và ra mắt trong Quý I/2017

Thông tin rò rỉ mới nhất về cấu hình Oppo Find 9 cho thấy đây sẽ là mẫu flagship mạnh mẽ nhất trên thị trường và sẽ được trình làng ngay trong Quý I/2017

Rò rỉ hình ảnh concept Oppo Find 9 đẹp và thu hút

Hình ảnh concept của Oppo Find 9 đã lộ diện, đây là một trong những smartphone cực kỳ đẹp mắt và thu hút được nhiều người dùng mong chờ dù cho nó bị trì hoãn ra mắt khá lâu rồi.

OPPO Find 9 lại tiếp tục lỡ hẹn với người dùng, dự kiến ra mắt mùa hè năm sau

Vào tháng 10 năm ngoái, các báo cáo cho biết OPPO Find 9 sẽ được tung ra vào năm 2016. Sau đó, trong tháng 4 những tin đồn xuất hiện cho rằng thiết bị này sẽ ra mắt vào tháng...

OPPO Find 9 sẽ ra mắt sau tháng 6/2017 hoặc có thể là không bao giờ

Ngay khi vừa có tin đồn rằng OPPO Find 9 sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm sau thì ngay lập tức đã có thông tin bác bỏ điều này.

Oppo chưa đưa ra bất cứ bình luận nào trước thông tin rò rỉ Oppo F1s 2017

Trong những ngày vừa qua, thông tin rò rỉ Oppo F1s 2017 đang chính là chủ đề được khá nhiều người quan tâm, mới nhất là thông tin Oppo mã R6091 chính là Oppo F1s 2017.

5 smartphone sử dụng chip Snapdragon 835 đầu tiên năm 2017

Chip Snapdragon 835 hứa hẹn cho hiệu năng cao hơn 30% so với Snapdragon 821. Thiết bị sử dụng con chip này đều là những smartphone cao cấp.

OPPO Neo 7s chính thức lên kệ, phiên bản Snapdragon của Neo 7

Điểm khác biệt duy nhất giữa OPPO Neo 7 và Neo 7s đó là bộ vi xử lý, trong khi Neo 7 dùng chip MediaTek 4 nhân thì Neo 7s dùng chip 4 nhân 64-bit Snapdragon 410. Mới đây, Neo...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chụp toàn bộ trang web trên trình duyệt Cốc Cốc

Webpage Screenshot có thể chụp lại bất cứ trang web nào thành tập tin hình ảnh nhanh chóng chỉ với vài thao tác rất đơn giản.

Tải Youtube vanced là giải pháp tối ưu cho người dùng Youtube

Bạn cần tìm kiếm một giải pháp thay thế YouTube tốt hơn? Bạn muốn có một nền tảng phát trực tuyến nhạc hoặc video mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho các luồng của mình? Đối với tất cả các giải pháp truyền

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về