Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh Galaxy J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!


Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime khá ổn trong tầm giá

Galaxy J5 Prime là là mẫu smartphone tầm trung sắp được Samsung lên kệ chính thức tại Việt Nam. Thông số Galaxy J5 Prime được đánh giá ổn định trong tầm tiền, cùng với đó là thiết kế thu nhỏ từ mẫu smartphone đàn anh Galaxy J7 Prime.


Thông số Galaxy J5 Prime như thế nào?

So với các phiên bản Galaxy J 2015, Galaxy J 2016, phiên bản Prime của dòng J Series với khung vỏ hoàn toàn bằng kim loại được thị trường đón nhận rất nồng nhiệt. Gần đây nhất là mẫu J7 Prime và sắp tới là mẫu J5 Prime.


Galaxy J5 Prime tích hợp chip 4 nhân và 2GB RAM

Với Galaxy J5 Prime, đầu tiên phải kể đến đó là thiết kế khung vỏ kim loại ấn tượng cho cảm giác cầm trên tay cao cấp, chắc chắn hơn. Tiếp theo là cấu hình ổn với chip lõi tứ (có thể là Exynos 7550), bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB. Ngoài ra, camera mặt sau là 13 MP khẩu độ F/1.9 và camera trước là 5 MP cho khả năng chụp ảnh selfie ấn tượng. Đặc biệt là nút Home vẫn có cảm biến vân tay một chạm tương tự như đàn anh J7 Prime.


Cảm biến vân tay siêu nhạy tương tự như đàn anh J7 Prime


Liệu Galaxy J5 Prime có hấp dẫn như đàn anh J7 Prime?

Được biết, Galaxy J5 Prime sẽ được lên kệ tại Viettel Store trong thời gian tới với mức giá cực kỳ hấp dẫn với mức giá dao động trong khoảng từ 4.490.000 đồng đến 4.990.000 đồng.


Với những trang bị cao cấp, Galaxy J5 Prime chắc chắn sẽ gây sốt trong thời gian tới

Khi lên kệ, Galaxy J5 Prime chắc chắn sẽ là sản phẩm cực kỳ 'hot' trong phân khúc tầm trung khi lên kệ bởi nó vẫn mang vẻ hấp dẫn của J7 Prime nhưng lại có mức giá thấp hơn, phù hợp với túi tiền nhiều đối tượng hơn. Ngoài ra, thông số Galaxy J5 Prime của máy là quá đủ người dùng phổ thông, đặc biệt là các bạn trẻ, thích giải trí, thích chụp ảnh.

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Galaxy, Prime, trong, tri

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Rò rỉ Galaxy J2 Prime với cấu hình và thiết kế chi tiết giá 140 USD tại Nga

Theo những rò rỉ Galaxy J2 Prime mới nhất, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm cực hot trong phân khúc điện thoại giá rẻ ngay khi được ra mắt tại Việt Nam.

Đến bây giờ người Mỹ mới được mua Galaxy J7 Prime và còn đắt hơn cả Việt Nam

Galaxy J7 Prime đã ra mắt tại Việt Nam từ đầu tháng 9 và khi được bán ra thì nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, hiện đang là một trong những sản phẩm tầm...

4 lý do quan trọng nhất để mua Samsung Galaxy J5 Prime đầu năm nay

Đây là 4 lý do giúp Samsung Galaxy J5 Prime góp mặt trong danh sách những chiếc smartphone top đầu ở các bảng xếp hạng điện thoại bán chạy nhất.

Mua Galaxy J7 Prime, nhận quà khủng từ Viettel Store

Khi mua Galaxy J7 Prime tại Viettel Store, bạn sẽ được nhận được nhiều phần quà giá trị cũng như cơ hội trúng 5 chỉ vàng mỗi ngày.

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp trên tay ca sĩ Issac

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp trên tay ca sĩ Issac. Dự kiến chiếc máy này sắp được lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cá tính sẽ được tung ra vào dịp Noel 2016

Một vài hình ảnh về chiếc Galaxy J7 Prime màu hồng vừa bị rò rỉ với màu hồng nhẹ nhàng và tinh tế. Dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh 2016 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

5 lời khuyên hữu ích khi sử dụng iPhone

Muốn iPhone của bạn được gia tăng tuổi thọ, chạy mượt và mạnh, bạn nên làm theo 5 lời chuyên khi dung iPhone mà các chuyên gia công nghệ vừa chia sẻ

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ là điều đầu tiên bạn nghĩ tới khi mà bạn hay ai đó làm rơi chiếc điện thoại. Sự cố này khiến nhiều người dùng iPhone phải đau đầu khi không biết cách giải quyết và bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.