Hấp dẫn với iPhone 7 giá sốc thu hút khách hàng tại Viettel Store

Tại Viettel Store, iPhone 7 giá sốc chỉ từ 9.290.000 đồng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người tiêu dùng.


Hấp dẫn với iPhone 7 giá sốc thu hút khách hàng tại Viettel Store

Chương trình iPhone 7 giá sốc của Viettel Store thu hút nhiều khách hàng quan tâm ủng hộ

Cũng tương tự như những năm trước đây, iPhone 7 giá sốc nhảy múa lên đến hơn 40 triệu đồng khi mới ra mắt và nhanh chóng về với giá trị thật khi hàng chính hãng được mở bán. Tuy nhiên, với chính sách ưu đãi khách hàng mới nhất của Viettel Store hứa hẹn sẽ giúp người dùng sở hữu được iPhone 7 chính hãng với giá ưu đãi nhất.


iPhone 7 giá sốc sẽ đến tay người tiêu dùng sớm

Đúng như theo dự kiến, cả 2 phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng sẽ được lên kệ trên hệ thống các siêu thị Viettel Store toàn quốc ngày hôm nay (11/11/2016).


Nhanh tay đặt hàng để sớm được sở hữu iPhone 7 chính hãng

Trước đó, nhiều nhận định cho rằng iPhone 7 năm nay sẽ không có sức mua cao như các thế hệ iPhone trước đó vì thiết kế không nhiều sự khác biệt. Tuy nhiên, trái với đồn đoán, doanh số bán ra năm nay của cặp đôi iPhone 7 và 7 Plus khá ấn tượng. Mức giá chào bán chính hãng vẫn được giữ nguyên như mọi năm. Ngoài ra, iPhone 7 vẫn có nhiều cải tiến vượt trội, đem lại cho người dùng những trải nghiệm chưa từng có trước đây.


Chương trình mua trả góp linh hoạt

Nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc sở hữu iPhone 7, Viettel Store tổ chức chương trình mua trả góp lãi suất 0% với Home Credit (Áp dụng giá bán 24.590.000 đồng. Trả trước 40%, trả góp trong 6 tháng). (Áp dụng từ 01/11 đến 30/11/2016).

Ưu đãi với iPhone 7 hợp đồng nhà mạng

Từ tháng 11/2016, hệ thống bán lẻ Viettel Store chính thức công bố chương trình ưu đãi bù giá máy cho các dòng iPhone 7|7 Plus khi khách hàng tham gia dịch vụ trả sau của Viettel trong 12 tháng.


Sốc với mức giá siêu ưu đãi của iPhone 7 tại Viettel Store

Theo đó, Viettel đưa ra 4 gói cước trả sau từ VT1 đến VT4, cho phép khách hàng có thể mua iPhone 7|7 Plus giảm ngay từ 3.500.000đ đến 9.500.000đ so với giá bán lẻ. Để hưởng mức trợ giá này, khách hàng cần cam kết trả một số tiền cước nhất định hàng tháng (tương ứng với từng gói cước) và đặt cọc khoản tiền chênh lệch. Khoản chênh lệch này sẽ được trừ dần vào tiền cước hàng tháng cho khách hàng. Hấp dẫn hơn, khi tham gia chương trình này khách hàng vẫn được ưu đãi trả góp 0%. Chi tiết bạn có thể xem tại đây.

Hệ thống siêu thị Viettel Store là một trong những đơn vị bán lẻ iPhone 7 chính hãng uy tín nhất hiện nay, luôn cam kết đem đến cho khách hàng giá trị thật của từng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp. Ngay từ bây giờ, người dùng đã có thể đến siêu thị Viettel Store nơi gần nhất để đặt hàng iPhone 7 giá sốc hoặc liên hệ trực tiếp đến tổng đài 1800.8123 (miễn phí cước cuộc gọi) để được chúng tôi tư vấn và mua online sản phẩm này.

Từ khoá : iPhone, thu, Viettel, Store

TIN LIÊN QUAN

“Cơn bão” đặt hàng iPhone 7 chuẩn bị đổ bộ tại Viettel Store

Gần đến ngày 11/11 rồi! Bạn đã biết địa chỉ uy tín để đặt hàng iPhone 7 chính hãng hay chưa? Cùng tìm câu trả lời chuẩn xác nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Sự thật sau tin đồn mua iPhone tại Viettel Store chỉ dùng được SIM Viettel

Đã từ rất lâu, trên thị trường Việt Nam tồn tại một tin đồn cho rằng iPhone mua tại Viettel Store chỉ dùng được SIM nhà mạng Viettel mà thôi! Thực hư tin đồn này ra sao?​

Mua iPhone 7 hợp đồng nhà mạng Viettel - Xu hướng mua sắm cuối năm 2016

Mua iPhone 7 hợp đồng với nhà mạng Viettel đang trở thành một xu hướng mua sắm mới. Tại sao vậy? Cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé!

Mua iPhone 7 hợp đồng mạng - Khách hàng có lợi

Mua iPhone 7 theo hợp đồng cam kết với nhà mạng tại Viettel Store là hình mua hàng mới mẻ và phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng.

Bật mí cách mua iPhone 7 siêu rẻ được hàng chính hãng, bản Quốc tế

Để sở hữu chiếc điện thoại iPhone 7 siêu rẻ hãy đến Viettel Store để tham gia chương trình mua iPhone 7 bù giá cực hấp dẫn, với chỉ 9.290.000đ

Giảm giá iPhone 5s cực shock, giá không tưởng tại Viettel Store

Chương trình giảm giá iPhone 5s mang tên “Xuân sắm máy mới - Mua Táo giá hời: iPhone 5s giá không tưởng chỉ 5.790.000đ” đang được diễn ra tại Viettel Store.

Đi tìm lời giải đằng sau “nước cờ” tung ra iPhone 6 Gold 32GB của Apple

Mặc dù âm thầm lên kệ tại thị trường Châu Á, thế nhưng iPhone 6 Gold 32GB lại trở thành tâm điểm của sự chú ý trong giới công nghệ trong thời gian qua.

Tại sao Apple bán iPhone 7 32GB thay vì 16GB? Có nên mua không?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây? Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,