“Cơn bão” đặt hàng iPhone 7 chuẩn bị đổ bộ tại Viettel Store

Sắp đến ngày iPhone 7/7 Plus chính hãng bán tại Việt Nam rồi! Bạn đã biết địa chỉ uy tín để đặt hàng iPhone 7 chính hãng hay chưa? Cùng tìm câu trả lời chuẩn xác nhất qua bài viết dưới đây nhé!


“Cơn bão” đặt hàng iPhone 7 chuẩn bị đổ bộ tại Viettel Store

Đặt hàng iPhone 7 ngay từ hôm nay để nhận ưu đãi lớn

Đến hẹn lại lên, cơn sốt đặt hàng iPhone 7 sẽ vẫn mạnh mẽ như mọi năm. Nhiều chuyên gia cũng nhận định rằng, số lượng đơn hàng dành cho iPhone 7 chính hãng sẽ cực khủng trong thời gian tới do iPhone 7 năm nay được nâng cấp khá nhiều so với thế hệ iPhone 6S tiền nhiệm.


Đặt hàng iPhone 7, nhận ưu đãi khủng từ Viettel Store

Theo thông tin chính thức từ hệ thống bán lẻ Viettel Store, đơn vị này sẽ tiến hành mở bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng ngay trong tuần tới. Theo đó, Viettel Store sẽ bắt đầu tiếp nhận các đơn đặt hàng từ ngày 4/11. Đến ngày 11/11, những chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng đầu tiên sẽ bắt đầu đến tay người dùng.


iPhone 7 chính hãng sắp lên kệ rồi đấy!

Mức giá dự kiến dành cho phiên bản rẻ nhất với bộ nhớ 32GB của chiếc iPhone 7 sẽ là 18,8 triệu đồng. Đặc biệt giá bán của iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ không có sự khác biệt giữa các phiên bản về màu sắc. Không những thế, Viettel Store sẽ tiến hành giảm giá tới 1 triệu đồng cho 2000 khách hàng đầu tiên đặt mua sản phẩm iPhone 7 và iPhone 7 Plus.


Cơ hội mua iPhone 7 bản Quốc tế chính hãng chỉ với 9.290.000đ

Đây là chương trình ưu đãi có một không hai tại Việt Nam trong đợt mở bán iPhone 7 chính hãng sắp tới. Cụ thể, Viettel Store sẽ đưa ra chương trình bù giá máy cho khách hàng cam kết sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel. Theo thông báo chính thức, Viettel Store sẽ bán iPhone 7 với mức giá thấp nhất là 9.290.000 VNĐ thông qua cam kết nhà mạng. Đây chắc chắn sẽ là một tin vui lớn đối với người tiêu dùng.


Chương trình ưu đãi siêu đặc biệt tại Viettel Store

iPhone luôn là sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam săn đón, nhất là với phiên bản chính hãng bởi nguồn gốc rõ ràng, chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng với lỗi xảy ra do nhà sản xuất và cực nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt đi kèm. Vì vậy, hãy nhanh chân đăng kí đặt hàng iPhone 7 tại Viettel Store hoặc gọi tới tổng đài 1800 8123 (miễn phí cước cuộc gọi) để được chúng tôi giải đáp và tư vấn giúp bạn chọn mua được chiếc máy ưng ý nhất nhé!

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : iPhone, chu, Viettel, Store

TIN LIÊN QUAN

Hấp dẫn với iPhone 7 giá sốc thu hút khách hàng tại Viettel Store

Tại Viettel Store, iPhone 7 giá sốc chỉ từ 9.290.000 đồng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người tiêu dùng.

Sự thật sau tin đồn mua iPhone tại Viettel Store chỉ dùng được SIM Viettel

Đã từ rất lâu, trên thị trường Việt Nam tồn tại một tin đồn cho rằng iPhone mua tại Viettel Store chỉ dùng được SIM nhà mạng Viettel mà thôi! Thực hư tin đồn này ra sao?​

Mua iPhone 7 hợp đồng nhà mạng Viettel - Xu hướng mua sắm cuối năm 2016

Mua iPhone 7 hợp đồng với nhà mạng Viettel đang trở thành một xu hướng mua sắm mới. Tại sao vậy? Cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé!

Mua iPhone 7 hợp đồng mạng - Khách hàng có lợi

Mua iPhone 7 theo hợp đồng cam kết với nhà mạng tại Viettel Store là hình mua hàng mới mẻ và phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng.

Bật mí cách mua iPhone 7 siêu rẻ được hàng chính hãng, bản Quốc tế

Để sở hữu chiếc điện thoại iPhone 7 siêu rẻ hãy đến Viettel Store để tham gia chương trình mua iPhone 7 bù giá cực hấp dẫn, với chỉ 9.290.000đ

Tại sao Apple bán iPhone 7 32GB thay vì 16GB? Có nên mua không?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây? Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!

Giảm giá iPhone 5s cực shock, giá không tưởng tại Viettel Store

Chương trình giảm giá iPhone 5s mang tên “Xuân sắm máy mới - Mua Táo giá hời: iPhone 5s giá không tưởng chỉ 5.790.000đ” đang được diễn ra tại Viettel Store.

Đi tìm lời giải đằng sau “nước cờ” tung ra iPhone 6 Gold 32GB của Apple

Mặc dù âm thầm lên kệ tại thị trường Châu Á, thế nhưng iPhone 6 Gold 32GB lại trở thành tâm điểm của sự chú ý trong giới công nghệ trong thời gian qua.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi hỏng cảm ứng trên iPad Mini 2

iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng là lỗi hay gặp nhất. Tuy nhiên để khắc phục lỗi hỏng cảm ứng mà không cần phải mang đến cửa hàng để sửa chữa thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Tin Tức TCNShop bật mí bí mật này nhé!

Cách thêm khung hình Trung thu cho avatar Facebook

Tính năng khung hình Facebook mới đây đã cập nhật thêm khung hình Trung thu, để bạn có thể đổi avatar khung hình Trung thu trên Facebook.

Hướng dẫn cách đăng xuất khỏi Outlook trên máy tính và thiết bị di động đơn giản nhất

Trước khi bạn có thể thực hiện bất kỳ điều gì trong Microsoft Outlook, bạn sẽ cần biết cách đăng nhập và đăng xuất khỏi tài khoản email của bạn. Đăng nhập tương đối đơn giản, nhưng khi bạn muốn thoát khỏi tài khoản,

5 ứng dụng kiểm tra tốc độ USB trên Windows tốt nhất

Tốc độ các ổ USB Flash không giống nhau. Ở cùng một mức độ, USB 2.0 có tốc độ khác với USB 3.x. Nhưng ngay ổ USB flash cùng loại, cũng có sự khác biệt rõ rệt về tốc độ đọc và ghi và không thể hiện rõ ràng nếu như bạn

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực nhanh

Không cần phải dùng đến máy tính, bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực kỳ đơn giản, giúp bạn dễ dàng hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình