Top 15 game Android miễn phí hay nhất năm 2016  (Phần 2)

Mời bạn đọc xem phần 1 với 8 game đầu tiên tại đây.

9. Pokemon GO

  • Link tải

Đang mở video... 

Dù yêu hay ghét, thì ai cũng phải công nhận Pokemon GO là một hiện tượng trong làng game thế giới năm 2016. Người chơi sẽ có cơ hội thám hiểm thế giới thật xung quanh mình trong khi đi lùng bắt Pokemon, thông qua tính năng AR (tăng cường thực tế ảo). Càng ngày càng có nhiều tính năng được bổ sung vào game để cải thiện lối chơi.

Dù có vài vấn đề về các game thủ “cheat” như lợi dụng tính năng GPS, nhưng nhìn chung đây là một game giải trí tốt. Nó còn có vai trò tích cực khi bắt người chơi phải tự mình vận động nữa.

10. Smash Hit

  • Link tải

Đang mở video... 

Smash Hit đã ra mắt được một thời gian nhưng vẫn rất phổ biến cho đến hôm nay. Đồ họa game rất đẹp mắt và bạn chơi dưới góc nhìn ngôi thứ nhất. Nhiệm vụ của bạn là ném các quả bóng kim loại để phá hủy các chướng ngại trên đường đi. Game hoàn toàn miễn phí, không có quảng cáo và cũng không có vật phẩm để tăng lực hay đại loại vậy.

Có một lựa chọn trả tiền là mức 1,99 USD, để mua chức năng lưu game và truy cập vào khu vực thông số điểm. Nhưng bạn sẽ không cần nó mà vẫn chơi được trọn vẹn game.

11. Sky Force Reloaded

  • Link tải

Đang mở video... 

Sky Force Reloaded là phiên bản mới nhất trong dòng game bắn máy bay Sky Force nổi tiếng. Như các game trước, Sky Force Reloaded có góc nhìn từ trên xuống và theo thể loại bắn máy bay “beat em up” thuần túy, bạn bắn hết kẻ thù, né đạn, “ăn nâng cấp” để có đạn mạnh hơn và thực hiện các nhiệm vụ đề ra trong từng màn.

Lối chơi không khác biệt so với các game cùng thể loại, nhưng điểm nổi bật nhất của Sky Force Reloaded là đồ họa cực kỳ đẹp mắt. Một game rất hiệu quả để xả stress.

12. Plague, Inc

  • Link tải

Đang mở video... 

Plague, Inc là một game chiến thuật có nội dung khá lạ: bạn là… một virus gây bệnh và phải tiến hóa, thích nghi để… lây bệnh và tiêu diệt cả thế giới loài người. Có tổng cộng 12 loại bệnh trong game, với những đặc tính truyền bệnh rất riêng. Các loại bệnh này cũng rất thực tế vì nhà làm game đã tham khảo trung tâm phòng chống dịch bệnh Mỹ (CDC) khi thực hiện trò chơi này.

Đây là một game lý thú, khá cân não và cung cấp cho người chơi những kiến thức hết sức thú vị về cách các loại bệnh truyền nhiễm lây lan. Game cũng được cập nhật liên tục để bổ sung nội dung mới, cũng như tính năng lưu và nạp game giúp bạn thuận tiện khi chơi.

13. UNKILLED

  • Link tải

Đang mở video... 

UNKILLED có lẽ là một trong những game bị xem thường nhất trong năm 2015. Đây là một game bắn súng đề tài zombie và nhiệm vụ của bạn là nhận nhiệm vụ trong từng màn chơi, với các bối cảnh khác nhau để tiêu diệt zombie. Có hơn 300 nhiệm vụ khác nhau, với rất nhiều màn đấu trùm. Game có hơn 50 vũ khí khác nhau cho bạn chọn, với đồ họa cực kỳ ấn tượng, cùng với vài tính năng chơi online.

Đây là sản phẩm của cùng nhà phát triển của game Dead Trigger 2, một trong những game mobile kinh điển về đề tài bắn súng zombie.

14. Vainglory

  • Link tải

Đang mở video... 

Vainglory có lẽ là game MOBA hay nhất dành cho các nền tảng smartphone. Đồ họa đẹp, khung hình mượt mà, hoàn toàn miễn phí và đặc biệt là chất lượng kết nối máy chủ rất tốt. Với thể loại MOBA, bạn sẽ hợp tác cùng đồng đội, chọn một trong 25 vị tướng trong game để đối đầu với nhóm game thủ đối lập. Nếu không muốn đấu với người, game có chế độ đấu với máy (bot) cho bạn luyện tập.

15. Bộ sưu tập game của Yodo1 Games

  • Link tải

Đang mở video... 

Yodo1 Games là một nhà phát triển có nhiều game miễn phí rất hay. Điển hình trong số đó là Crossy Road, Rodeo Stampede, và Looty Dungeon. Hầu hết các game này đều thuộc thể loại “infinite runner” (chạy không ngừng nghỉ, tránh chướng ngại vật). Các game của Yodo1 luôn có đồ họa vuông vức dễ thương và lối chơi cực kỳ đơn giản, làm quen rất nhanh.

Các game này cũng hoàn toàn phù hợp với các game thủ nhỏ tuổi, nên luôn là những lựa chọn hàng đầu để cùng chơi trong gia đình. Link tải bên trên là tổng hợp các game hay nhất của Yodo1 Games.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Top, game, Android, hay

TIN LIÊN QUAN

Top 4 game dành cho iOS và Android hấp dẫn vừa ra mắt đầu tháng 10

Trong số này, có 1 game nhập vai kinh điển chuyển từ PC và console sang có giá 10 USD, 3 game còn lại hoàn toàn miễn phí.

Pokemon Go Plus, thiết bị đeo tay chơi Pokemon Go sẽ ra mắt ngày 16/9

Sau 2 tháng trì hoãn, thiết bị đeo tay giá 35 USD giúp game thủ chơi Pokemon Go thuận tiện hơn đã ấn định ngày ra mắt là 16/9.

Google đã giải cứu game Pokemon GO như thế nào

Niantic Labs đã thể hiện sự non tay trong việc dự đoán lưu lượng người chơi game Pokemon GO khi để mức thực tế cao hơn gấp... 50 ước tính của hãng. Và họ đã phải cầu cứu sợ trợ giúp của Google.

NhIều game thủ Pokemon GO đang vô tình... tấn công máy chủ game mà không biết

Khi Niantic, nhà phát triển tựa game đang hot Pokémon Go, bắt đầu khóa tài khoản những người gian lận khỏi game, một số người chơi tưởng rằng mình luôn trung thực phát hiện ra rằng mình cũng bị khóa tài khoản.

Chi tiết hơn về Pokémon Go: cửa hàng ảo, Pokémon tùy theo môi trường, gym, thiết bị đeo tay...

Ít hôm trước chúng ta được thấy một đoạn video ngắn về trò chơi thực tế tăng cường Pokemon Go, nay The Pokémon Company đã đưa ra những thông tin rõ ràng hơn với hình ảnh đẹp hơn....

(GAME) Giới thiệu 3 tựa game vui vẻ giải trí cuối tuần, nhẹ nhàng, thử thách cao

Đến hẹn lại lên, qua một tuần làm việc căng thẳng sẽ lại là những ngày cuối tuần nghỉ ngơi giải trí. Ngày hôm nay, Review Dạo sẽ giới thiệu tới các bạn ba tựa game vừa mới ra mắt...

Pokemon GO chính thức chơi được trên Apple Watch, hỗ trợ đầy đủ tính năng cơ bản

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt các sản phẩm mới nhất của mình, song song với iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple đã làm các fan của mình đặc biệt là những ai yêu thích tựa game Pokemon...

Sau 1 tháng có đến hơn 10 triệu người bỏ chơi Pokemon Go

Trò chơi Pokemon Go được xem như là một cơn sốt thật và gần như duy nhất đến thời điểm hiện tại của game dành cho điện thoại trong kỉ nguyên công nghệ này. Nhưng rất nhanh chóng dường như...

THỦ THUẬT HAY

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Có nên thường xuyên cài lại hệ điều hành Windows hay không? Đây là câu trả lời!

Sử dụng máy tính một thời gian sẽ làm cho hệ điều hành Windows chậm lại. Đa số người dùng đều khắc phục điều này bằng cách cài đặt lại Windows.

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....