Philips tham gia thị trường TV chạy Android

Hãng điện tử Hà Lan vừa công bố tất cả các model TV thông minh của mình sản xuất trong năm 2015 sẽ chạy hệ điều hành Android Lollipop 5.0 dành cho TV.

 

Các model này sẽ có thể truy cập vào kho ứng dụng Google Play Store và cả kho ứng dụng dành riêng cho TV của Philips. Nhờ vào việc chạy Android 5.0, giao diện đồ hoạ của các TV Philips cũng được cải thiện tốt hơn nhiều.

 

[VIDEO] giới thiệu TV chạy Andorid của Philips

 

Là một trong những nhà sản xuất đầu tiên sản xuất TV Android, Philips muốn tận dụng ưu thế của của nền tảng này khi có sẵn một lượng lớn các nhà phát triển phần mềm. Ngoài ra việc chạy Android giúp các nhà phá triển phần mềm dễ dàng điều chỉnh ứng dụng của mình cho phù hợp với nhiều loại thiết bị khác nhau trong đó có TV.

 

Sử dụng Android 5.0 trên TV giúp các nhà phát triển dễ dàng tạo ra các ứng dụng phù hợp với kích thước màn hình của sản phẩm hơn bởi các TV này sẽ sử dụng bộ phát triển phần mềm SDK giống như trên các thiết bị thông thường.

 

Các model TV thông minh mới của Philips sẽ được ra mắt tại châu Âu đầu tiên sau đó sẽ đến khu vực châu Mỹ Latinh.

Từ khoá : Philips, tv Philips, TV Android

TIN LIÊN QUAN

Philips vừa ra mắt dòng đèn thông minh Hue cho việc sử dụng ngoài trời

Giống với hệ thống đèn trong nhà, đèn Hue ngoài trời của Philips cũng có thể được điều chỉnh qua điện thoại thông minh và có thể điều chỉnh màu sắc ánh sáng qua ứng dụng. Hệ thống đèn Hue ngoài trời này sẽ bắt đầu được bán ra từ mùa hè này.

Đèn led mới của Philips: Tiết kiệm điện, giống bóng đèn sợi đốt

Nhờ công nghệ tiên tiến hơn, các bóng đèn LED thường có nhiều ưu điểm và tiết kiệm điện hơn so với bóng đèn sợi đốt.

Philips vừa ra mắt mẫu màn hình chơi game 356M6QJAB/11

Ambiglow là công nghệ độc quyền của Philips, sử dụng đèn LED RGB phía sau màn hình để mô phỏng một cách tương đối nội dung hiển thị trên màn ảnh. Theo giới thiệu của hãng thì nó sẽ giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu hơn khi xem.

[IFA 2017] Màn hình Philips độ phân giải 8K, 1,07 tỉ màu, USB-C, năm sau bán

TPV, công ty đang sở hữu thương hiệu màn hình Philips, vừa ra mắt một chiếc màn hình 31,5' độ phân giải 8K 7680 x 4320 dành cho những người làm đồ họa, kĩ thuật, nhiếp ảnh gia hoặc nhà thiết kế.

Philips E170: cục sạc đa tài

Những ai biết đến cái tên Philips hẳn không xa lạ gì với ưu thế đặc biệt của những chiếc điện thoại này là dung lượng. Nhưng E170 không có là chiếc điện thoại phổ thông được trang...

Cận cảnh máy hút bụi không dây 3 trong một Philips PowerPro Aqua

Ngoài ra thì Philips còn trang bị thêm cho máy bộ phận lau sàn, chỉ cần lắp ráp vào thân máy là anh em có thể vừa hút bụi và vừa lau sàn. Bộ phận lau sàn này với thiết kế tiện lợi, dễ dàng đổ nước vào để lau các vết bẩn bám trên nền nhà mà bộ phận

Philips bất ngờ trình làng mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của Fidelio Series

Sau một thời gian kể từ lần đầu được Philips giới thiệu trước công chúng, dòng sản phẩm cao cấp Fidelio nay đã xuất hiện mẫu tai nghe true-wireless đầu tiên để bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Smartphone 'bình dân', màn hình khủng cạnh tranh cùng iPhone 6 Plus

Samsung và Apple đang là hai cái tên thu hút nhiều chú ý nhất ở phân khúc phablet với hai model cao cấp Galaxy Note 4 và iPhone 6 Plus. Trong khi đó, các nhà sản xuất còn lại hướng đến dòng phablet tầm trung với sự cạnh tranh từ việc có giá bán thấp

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là