Game thủ vẫn còn giữ hy vọng rằng có thể một số DLC mới sẽ đến trong Mass Effect: Andromeda

Mass Effect: Andromeda khi nó lần đầu tiên xuất hiện, rất nhiều người thích câu chuyện mới về cuộc cách mạng vũ trụ và các cuộc bắn súng trên mặt đất đủ để muốn DLC ( là nội dung bổ sung được tạo ra cho một trò chơi đã được phát hành. Nó được phân phối thông qua Internet và trò chơi của bạn có thể download. DLC có thể có nhiều loại khác nhau, từ những thay đổi trang phục thẩm mỹ cho đến một cốt truyện mới, nó tương tự như một gói mở rộng). BioWare chưa bao giờ chính thức xác nhận liệu nó có bất kỳ kế hoạch nào để mở rộng câu chuyện trả tiền cho trò chơi một người chơi (bản sửa lỗi và cập nhật nhiều người tiếp tục tung ra) nhưng điều đó không dừng lại tin tức từ những nguồn khác nhau - một số đáng tin cậy hơn những người khác.

 

Dưới đây là một mồi nhanh chóng về tất cả những gì đang xảy ra với Mass Effect: Andromeda DLC, hoặc nếu không có nó:

IGN đã tổng hợp tất cả những điều điên cuồng cho đến nay và cố gắng đưa người chơi thông qua sự hỗn loạn xung quanh các câu chuyện DLC cho Mass Effect: Andromeda. Gần đây, BioWare và EA đã phủ nhận những tin đồn liên quan đến DLC của Andromeda bị hủy bỏ. Tất nhiên, đối với rất nhiều người, điều này không có ý nghĩa bởi vì không có DLC nào được công bố.

Nếu bạn quay trở lại một chút, có một câu chuyện lưu hành dựa trên một bài đăng trên Facebook từ một công ty được gọi là Sinclair Networks. Công ty tuyên bố rằng nó đã được ký kết bởi Electronic Arts để làm việc cho DLC cho Mass Effect: Andromeda nhưng sau đó đã không còn dự kiến ​​làm việc trên ba miếng DLC ​​kế hoạch cho trò chơi sau khi Electronic Arts tuyên bố rằng nó sẽ được đưa nhượng quyền thương mại Mass Effect Bị gián đoạn'.

Theo IGN, một đại diện của Electronic Arts đã giải thích rằng công ty này chưa bao giờ làm việc với Sinclair Networks và không hợp tác với nó trên Mass Effect: sự phát triển của Andromeda. Rõ ràng, điều này đã tạo ra một sự nhầm lẫn thông qua cộng đồng game thủ vì tại sao một công ty ngẫu nhiên không ai từng nghe thông báo trên Facebook rằng nó đã không còn làm việc về nội dung mà nhà xuất bản tuyên bố nó không bao giờ được ký hợp đồng để làm việc ở nơi đầu tiên ?

 

Tin tức này được theo sau bởi các nhà phát triển BioWare trong internet về cách mà họ chưa bao giờ nghe nói về Sinclair Networks và không làm việc với nó trên bất kỳ nội dung nào cho khoa học viễn tưởng, hành động-RPG. Nhà sản xuất Fernando Melo tuyên bố rằng BioWare không thuê 'công ty giả mạo'.

Tuy nhiên, mặc dù đóng cửa các tin đồn, nhiều tin tức xuất hiện từ những người trong nội bộ đang làm việc tại BioWare, người đã nói với Kotaku rằng kế hoạch DLC đã bị loại bỏ. Những bình luận nội bộ này được cho là tách biệt với bất cứ điều gì liên quan đến tuyên bố của Sinclair Networks, vì vậy có thể cả hai câu phát biểu này là đúng từ các nhóm nội bộ của BioWare: có lẽ nó chưa bao giờ làm việc với Sinclair Networks, nhưng cũng không có DLC trong các tác phẩm.

 

Những người thiết kế đã làm việc thêm giờ vì không biết gì về tương lai thực tế của Mass Effect. Trong khi Giám đốc điều hành, Andrew Wilson, đã nói chuyện về franchise với các nhà đầu tư và các cổ đông, thực tế là không có bất cứ điều gì liên quan đến tương lai của franchise.

Thay vào đó, khi IGN cố gắng tiếp cận để xác nhận những gì đã và không đúng sự thật về câu chuyện và liệu nội dung có thể tải về thực sự đã được phát triển cho Mass Effect: Andromeda, Electronic Arts chỉ phải chia sẻ với giới truyền thông rằng ở đó Không có gì để thông báo cho thời điểm này về Mass Effect.

Câu chuyện kỳ ​​quái này có lẽ không phải là điều tốt cho các fan hâm mộ của không gian, nhưng một số game thủ vẫn còn giữ hy vọng rằng có thể một số DLC mới sẽ đến.

TIN LIÊN QUAN

Andromeda sẵn sàng trên Electronic Arts for PlayStation 4, Xbox One, and Microsoft Windows

Mass Effect: Andromeda là một trò chơi nhập vai được phát triển bởi BioWare và được xuất bản bởi Electronic Arts cho PlayStation 4, Xbox One và Microsoft Windows. Trò chơi được phát hành trên toàn thế giới vào tháng 3 năm 2017.

Anthem: canh bạc cuối cùng của BioWare(Phần 1)

Xưa nay BioWare luôn làm ra những tựa game hấp dẫn, như Baldur’s Gate, Star Wars: Knights of the Old Repubic, Jade Empire, Mass Effect, Dragon Age. Toàn game kinh điển. Nếu bạn đang tìm một tựa game RPG hấp dẫn với nhân vật đáng nhớ, bối cảnh độc

Anthem: canh bạc cuối cùng của BioWare (Phần 2)

Trong tình hình hiện tại, BioWare đã dồn toàn bộ nhân lực, vật lực vào Anthem, và cả hai studio Edmonton lẫn Austin đều đang lao vào việc thực hiện trò chơi này. Mark Darrah, một trong những thành viên kỳ cựu nhất của BioWare từ thời Baldur’s Gate

Những tựa game gây thất vọng nhất năm 2017

Những tựa game được phát hành, dù thành công hay thất bại đều tiêu tốn khá nhiều thời gian, tiền của và chất xám của nhà sản xuất. Ai lại muốn lãng phí những thứ đáng giá như vậy vào một sản phẩm kém chất lượng? Nhưng nhiều khi “người

Chúng ta biết gì và muốn gì ở Dragon Age 4?

Đã hơn ba năm kể từ khi Dragon Age: Inquisition ra mắt, và các fan của series RPG này hẳn đang nóng lòng chờ đợi ngày ra mắt của Dragon Age 4. Nhờ giám đốc sản xuất Mark Darrah, chúng ta đã biết chắc rằng thực sự có một tựa

Fortnite sẽ có mặt trên Mac, PC, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 25 tháng 7.

Epic Games, nhà phát triển đằng sau những tựa game như Unreal, Infinity Blade, Shadow Complex, và Gears of War, đã đưa ra chi tiết về phiên bản mới nhất của nó: Fortnite.

Detroit: Become Human – Cận cảnh dàn diễn viên tuyệt đẹp “cho mượn mặt”

Người đầu tiên trong danh sách này chính là Bryan Dechart, diễn viên thủ vai Connor trong Detroit: Become Human, gần như các bạn có thể thấy khuôn mặt của Connor được bưng nguyên xi từ Bryan mà thành. Ở ngoài đời thì Bryan cũng là một diễn viên khá

Game và những lần bị cấm phát hành vì lý do không giống ai – Phần 1

Phát triển game chưa bao giờ là việc dễ dàng, một nhà phát triển game không chỉ phải làm game sao cho thật hay mà còn phải điều chỉnh sao cho phù hợp với thị hiếu thị trường. Bởi lẽ vậy, nhiều trường hợp trớ trêu đã xảy ra, trong

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và