Bom tấn Destiny 2 sẽ có mặt sớm nhất trên PC

MMOFPS đa nền Destiny 2 sẽ lên PC vào 24/10 và độ bộ các nền tảng console vào 06/12.

Tại sự kiện E3 2017 vừa qua, Activision Blizzard đã chính thức thông báo về thời điểm ra mắt của Destiny 2 trong năm 2017 này. Ngoài ra, hãng game này cũng giới thiệu thêm một đoạn trailer mới toanh với tên gọi 'Our Darkest Hour' dành cho tựa game bắn súng con cưng của mình.

 

Trailer 'Our Darkest Hour' của Destiny 2 dành cho Destiny 2

 

Điều đáng chú ý rằng trong lần này, Destiny 2 sẽ không còn ưu tiên các hệ máy Console nữa, mà sẽ tập trung vào PC. Thật vậy, phiên bản PC của Destiny 2 sẽ được phát hành từ sớm vào ngày 24/10, trong khi phải sang đến ngày 06/12, tức sau 1,5 tháng, game mới được phát hành trên PS4 và Xbox One.

Trên thực tế, Destiny ngay sau khi ra mắt vào năm 2014 đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của cộng đồng game thủ thế giới, và đã được bình chọn là 'Game bắn súng hay nhất của năm'. Chính vì vậy, không cần phải bàn cãi về sức hút của Destiny 2 - Tựa game kế thừa của người đàn anh.

 

Bom tấn Destiny 2 sẽ có mặt sớm nhất trên PC

 

 

 

Mô típ của Destiny 2 được xây dựng theo phong cách bắn súng kết hợp nhập vai. Các nhân vật trong game đều có thể luyện level giống như trong những game online thông thường, cũng như kiếm thêm các loại vũ khí, trang bị... từ việc đi raid.

Hệ thống phụ bản trong game được đánh giá cực cao khi yêu cầu các game thủ phải biết cách phối hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn, tạo cảm giác chiến đấu co-op cực hoành tráng và mãn nhãn.

TIN LIÊN QUAN

Anthem: canh bạc cuối cùng của BioWare (Phần 2)

Trong tình hình hiện tại, BioWare đã dồn toàn bộ nhân lực, vật lực vào Anthem, và cả hai studio Edmonton lẫn Austin đều đang lao vào việc thực hiện trò chơi này. Mark Darrah, một trong những thành viên kỳ cựu nhất của BioWare từ thời Baldur’s Gate

Top game bắn súng tiêu biểu của làng game 2017

Nếu bỏ game này khỏi danh sách, nhà tôi sẽ bị các bạn đốt chắc luôn! Playerunknown’s Battlegrounds là một thành công lớn nhất của thể loại bắn súng và thậm chí nó đã thúc đẩy hình thành một thể loại game mới gọi là Battle Royale.

Xbox Game Pass: Các trò chơi bổ sung cho nửa cuối tháng 5 đã được tiết lộ

Xbox đã tiết lộ các bổ sung Xbox Game Pass cho nửa cuối tháng 5 và nó bao gồm một số game nặng khá lớn. Một trong những sự bổ sung bất ngờ cho danh sách là Jurrasic World Evolution 2.

GT6 ra mắt với nhiều tính năng mới thú vị chưa từng có

Grand Theft Auto là game thuộc thể loại thế giới mở với thiết kế với đồ hoạ 3D đẹp mắt, kết tinh từ nhiều thể loại game thu hút, làm mê mẩn cộng đồng game thủ.

8 tựa game PC hay nhất năm mà bạn không thể bỏ qua

Như thường lệ khi năm cũ sắp qua đi, chúng ta thường ngồi lại với nhau và chia sẻ những gì tốt đẹp nhất đã xảy ra trong thế giới công nghệ.

Microsoft chuẩn bị tăng tốc đuổi theo Sony trong cuộc chiến console

Nhưng điều đó đang có nguy cơ trở thành quá khứ – theo ước tính của các chuyên gia, Microsoft chỉ bán được khoảng 35 triệu Xbox One, trong khi Sony bán được hơn 73 triệu máy PS4 còn Nintendo đang thành công rực rỡ với Switch. Switch đang dần trở

Anthem: canh bạc cuối cùng của BioWare(Phần 1)

Xưa nay BioWare luôn làm ra những tựa game hấp dẫn, như Baldur’s Gate, Star Wars: Knights of the Old Repubic, Jade Empire, Mass Effect, Dragon Age. Toàn game kinh điển. Nếu bạn đang tìm một tựa game RPG hấp dẫn với nhân vật đáng nhớ, bối cảnh độc

Ngắm hàng loạt trailer game dành cho XBox tại E3 2017

Rất nhiều game hấp dẫn đã được giới thiệu tại hội chợ game E3 2017.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5