Cốt truyện mới của WOLFENSTEIN 2

Phần tiếp theo của trò chơi Wolfenstein: The New Order năm 2014, The New Colossus sẽ giới thiệu một loạt các nhân vật mới nhằm chống lại chế độ Đức quốc xã. Chúng ta hãy nhìn vào mọi thứ chúng ta biết cho đến nay về Wolfenstein 2: The New Colossus.

 

 

 

Trong suốt cuộc họp báo E3 năm 2017 của Bethesda, công ty tiết lộ phần tiếp theo của bộ phim Wolfenstein: The New Order năm 2014. Được gọi là Wolfenstein II: The New Colossus, được phát triển bởi MachineGames và dựa trên công nghệ id Tech 6 của id Software. Cài đặt? Một nước Mỹ do Đức Quốc xã kiểm soát năm 1961, và một lần nữa, các cầu thủ tham gia vai trò của BJ Blazkowicz, một thành viên của Kháng chiến chống lại Đức Quốc xã để đòi lại đất đai tự do.

 

 

 

Việc bạn ám sát Tổng trấn Nazi General Deathshead là một chiến thắng ngắn ngủi. Mặc dù thất bại, Đức quốc xã duy trì sự siết chặt của họ trên thế giới. Chỉ có bạn có ruột, súng, và sức khỏe để trở lại trạng thái, giết tất cả mọi người trong tầm nhìn của Đức Quốc xã, và gây ra cuộc Cách mạng Mỹ lần thứ hai. 

Các vị trí của người chơi sẽ tham quan trong suốt chiến dịch bao gồm một Manhattan 'hậu hạch nhân', New Orleans, và Roswell. Blazkowicz sẽ có một kho vũ khí khổng lồ từ việc sử dụng súng máy, súng lục, và búa bằng những khẩu súng máy, vũ khí 'high-tech' như Laserkraftwerk và Dieselkraftwerk. Người chơi thậm chí sẽ có khả năng sử dụng vũ khí kép, trở thành một quân đội một người.

 

 

 

Như bạn có thể mong đợi từ nhượng quyền thương mại, Wolfenstein II chiếm đóng vào năm 1961 của Mỹ sẽ bao gồm máy tính cá nhân, máy móc quái vật như Liesel giống như con thú và 'những người lính'. Nếu điều đó không tồi tệ, Blazkowicz sẽ có gia đình và Bạn bè để bảo vệ, như chúng ta đã khám phá ra trong tiết lộ của Bethesda rằng Anya Oliwa đang mang thai với hai đứa con sinh đôi của mình.

Đoạn giới thiệu mở ra với một thành phố được kiểm soát bởi Đức quốc xã. Người chơi ngồi ở quán bar của một quán ăn địa phương, có lẽ mặc quần áo như một người lính cứu hỏa. Một người lính Đức Quốc xã bước vào cơ sở và bắt đầu nói chuyện với người chơi, bình luận rằng gương mặt Blazkowicz trông rất quen thuộc. Anh ấy yêu cầu giấy tờ tùy thân của người chơi, và đoạn trailer đã chuyển sang một cảnh hoàn toàn khác với Blazkowicz trên tàu chiến trên biển mở trên tàu.

 

 

Trong một cảnh khác, anh chỉ mặc mũ bảo hiểm trong khi anh ta cố gắng thuyết phục được hai nhân viên tiềm năng của Resistance rằng anh ta không phải là người Đức Quốc xã. Anh ta chộp lấy một chiến binh trong khi người kia đe dọa thổi cả ba lựu đạn lên.

Cuối cùng, chúng ta có thể thấy được lối chơi đầu tiên của người chơi, với Blazkowicz cày cấy thông qua Nazis với vô số vũ khí để đáp ứng nhu cầu của mọi gamer, cho dù đó là súng tiêu chuẩn hay các khẩu đại bác phá hủy bằng laser. Heck, cảnh quay trò chơi kết thúc với Blazkowicz cảm thấy lưỡi kiếm và sau đó cắt nhỏ thành một chỉ huy của Đức quốc xã.

Theo Bethesda, Blazkowicz sẽ có những khả năng mới ngoài kho vũ khí mới. 'Giải phóng anh hùng chiến tranh trong cuộc chiến của bạn khi bạn tiêu diệt Đức Quốc xã một cách mới và bạo lực', công ty cho biết thêm. 'Bất kể lối chơi của bạn, hãy sáng tạo ra những cách mới để đâm, bắn và giết Nazis'.

Âm thanh vui nhộn - và xếp loại M tốt Wolfenstein II: The New Colossus dự kiến ​​sẽ ra mắt trên Xbox One, PlayStation 4 và PC vào ngày 27 tháng 10 năm 2017. Bethesda cũng tiết lộ The Evil Within 2 và Skyrim cho hệ máy console của Nintendo Switch. 

TIN LIÊN QUAN

Sự kiện E3 2018 – Họp báo Bethesda: Doom, Skyrim, Wolfenstein ra mắt phần tiếp theo

Thông tin thêm về Rage 2 đã được Bethesda hé lộ tại hội chợ E3 2018 theo sau những bước công bố đầu tiên trước khi diễn ra hội chợ. Theo đó, người chơi sẽ vào vai Walker, một lính ranger cuối cùng còn sót lại của vùng Wasteland (ý nói thế giới hậu

Top game bắn súng tiêu biểu của làng game 2017

Nếu bỏ game này khỏi danh sách, nhà tôi sẽ bị các bạn đốt chắc luôn! Playerunknown’s Battlegrounds là một thành công lớn nhất của thể loại bắn súng và thậm chí nó đã thúc đẩy hình thành một thể loại game mới gọi là Battle Royale.

Shadow of the Colossus – Bí mật lớn nhất đã được giải

Như Mọt game có nhắc ở bài viết trước, trong bản làm lại cho hệ máy Playstation 4 lần này, Shadow of the Colossus có một bí mật mới được đội ngũ phát triển thêm vào, đó là những đồng tiền vàng bí ẩn. Ngay từ khi game ra mắt,

Cốt truyện Shadow of the Colossus – Ngàn thu chia cắt

Shadow of the Colossus là một game hành động – phiêu lưu với những màn giải đố và đấu trùm khổng lồ cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên song song đó, cốt truyện Shadow of the Colossus lại mang một âm hưởng buồn và khá “mở” khi nó bỏ lửng

Ion Maiden – Cầu nối cổ kim của thể loại FPS

Những fan “xưa cũ” của dòng bắn súng FPS những năm 1990 chắc hẳn không thể quên những tuyệt phẩm như Doom, Wolfenstein 3D, Duke Nukem 3D hay… BlakeStone. Chính vì thế mà khi nghe về một game kết hợp giữa bắn súng hiện đại và FPS cổ điểm, Mọt

Shadow of the Colossus – Điểm cao chẳng hiểu vì sao?

Bất chấp 1 tháng mì gói chờ đợi phía trước, Mọt tui tải game về và mở lên ngay sau khi hoàn tất. Cảm xúc đầu tiên chính là: “wow, thế giới đẹp vãi!”

Tôi chơi game để làm gì?

Đôi khi bạn không thể phân biệt game và đời thực. Lại có những tựa game trông như những bức vẽ trừu tượng, hay một trò xếp gạch của trẻ con.

Serious Sam – Kiểu bắn súng không bao giờ tìm lại được

Thay vì bắn súng chú trọng độ chính xác và chiến đấu với kẻ thù thông minh biết xử lý tình huống thì Serious Sam nhắm vào một hướng hoàn toàn khác. Đó là tung mưa bom bão đạn vào đám đông kẻ thù “ngốc”.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.