No Man’s Sky – 5 cách để trở nên giàu có mà bạn không thể bỏ qua

No Man’s Sky của Hello Games là tựa game khám phá được đặt trong một thiên hà đồ sộ với hơn 18 tỷ tỷ hành hinh. Mỗi hành tinh trong đó là một tổng thể lớn, rất lớn đối với bất kỳ ai để khám phá đầy đủ nó trong khoảng thời gian một vài ngày.

No Man’s Sky – 5 cách để trở nên giàu có mà bạn không thể bỏ qua

Đối với một tựa game có bối cảnh rộng lớn như vậy, chắc chắn sẽ có rất nhiều người chơi, đồng thời cũng khiến bạn uể oải để đi tìm những nguồn tài nguyên cần thiết hoặc bạn muốn làm giàu từ đó ở trong một không gian lớn như vậy.

Dưới đây chính là 5 cách khiến bạn trở nên giàu có trong trò chơi này.

1. No Man’s Sky - Sử dụng máy quét xịn 

Trong giai đoạn đầu của No Man’s Sky, sử dụng máy quét là cách nhanh và hiệu quả nhất để tích lũy tiền tệ trong game. Nhưng càng về sau, nó sẽ càng chậm dần đi so với các cách làm khác. Tuy nhiên, nếu bạn đến một trạm không gian và mua một máy quét hạng S (có thể mua 2, 3 cái một lúc vì chúng có thể gộp được với nhau) thì lợi nhuận mang lại có thể nhiều hơn bình thường. Tuy nó không mang lại lợi nhuận tức thời cực cao nhưng khi quét một sinh vật với máy quét này có thể mang lại cho bạn ít nhất là 50.000 unit.

2. Săn kho báu 

Đây là một tính năng hoàn toàn mới trong bản cập nhập NEXT. Săn kho báu không chỉ thú vị mà còn rất hấp dẫn. Bạn có thể xây dựng một hệ thống tăng cường tín hiệu và bắt đầu dò tìm các di tích cổ xưa bằng cách dò từ phía trên mặt đất.

Bạn cần thu thập chìa khóa sử dụng và một hòm kho báu chính. Đầu tiên phải thu thập chìa khóa này bằng máy thăm dò địa hình, sau đó thì đào hòm kho báu lên để mở lấy những gì bên trong. Phần thưởng của mỗi hòm là ngẫu nhiên, may mắn sẽ đóng một vai trò rất quan trọng nhưng kiểu gì bạn cũng sẽ nhận được một vài món có giá trị đến vài triệu. Những gì thu được sẽ lớn hơn nhiều so với công sức phải bỏ ra.

3. Giao thương 

Như nhiều người thường nói, mua rẻ, bán đắt. Nếu bạn bắt gặp một hệ hành tinh có giá niêm yết rẻ, hãy tích trữ những món đồ có giá trị cao nhất ở các trạm không gian ở đây. Có nhiều slot cho tàu cũng có lợi nhưng không quá cần thiết. Sau đó bay xung quanh để tìm một hệ khác có giá mua/bán cao hơn.

Cách làm này chậm hơn so với những cách khác nhưng trở thành một thương gia không gian cũng có thú vui riêng của nó. Bạn nên sử dụng Gek nếu muốn kiếm tiền bằng cách này.

4. Cày cuốc 

Trong No Man’s Sky, nếu bạn đã chơi đủ xa để có thể farm thì đây là cách mang lại lợi nhuận cao nhất. Một bảng mạch hay một trang trại xây bằng living glass có thể mang lại hàng triệu unit cho mỗi vụ thu hoạch, nhưng nhớ là bạn phải đầu tư thời gian để thu thập đủ lượng thực vật cần thiết. Một khi mọi thứ đã ổn định, bạn chỉ cần đến đây định kỳ để thu hoạch và cứ thế số dư ngân hàng sẽ càng ngày càng tăng lên.

Một số mặt hàng có giá trị rất cao trong game là như fusion ignitor và stasis device nets: giá khoảng 18 triệu unit cho mỗi item.

5. Cứu tàu gặp nạn 

Khi đến một hệ hành tinh mới, thỉnh thoảng sẽ có nhiệm vụ yêu cầu bạn tham gia vào một trận chiến không gian để giúp đỡ một chuyên cơ vận tải đang bị tấn công. Đánh bại tất cả bọn cướp, sau đó đến gặp đội trưởng của tàu chở hàng bạn sẽ nhận được một phần thưởng lớn. Thông thường, số tiền khoảng 100.000 unit.

Đây không phải là một cách sinh lợi nhanh nhất nhưng chắc chắn rất thú vị vì bạn được đánh nhau mà. Đạt được danh hiệu Legend cũng đang là mục tiêu của nhiều người chơi.

Trên đây chính là 5 cách để giúp bạn có thể trở nên giàu có, hãy thực hành để xem số unit mà bạn kiếm được sẽ tăng đến mức bao nhiêu nào!

Nguồn : https://exp.gg/vn/no-mans-sky-lam-giau/

TIN LIÊN QUAN

Chú nhóc đập vỡ iPad của mẹ rồi đem giấu vì chơi game thua, quá tức giận

Rõ ràng kết quả này vừa buồn cười nhưng cũng rất... ngán ngẩm bởi rõ ràng cậu nhóc này tuổi còn nhỏ nhưng đã quá ham mê game và tỏ ra rất 'ăn thua', không đúng với công dụng giải trí của các trò chơi điện tử nữa.

Mẹo mới khi chơi Killjoy giúp game thủ giấu được âm thanh khi di chuyển

Nếu biết timing chuẩn, ụ súng của Killjoy sẽ là một trong những công cụ giúp bạn nhảy từ trên cao xuống mà không phát ra bất kỳ tiếng động nào.

Không được cho tiền chơi game, nghịch tử giết mẹ giấu xác trong nhà

Tức tối vì mẹ không cho tiền mua điện thoại mới và chơi game, K. dùng khăn siết cổ mẹ đẻ tử vong rồi chùm bao tải lên giấu trong nhà.

[Android/iOS] Drag'n'Boom - Game arcade vui nhộn cho phép điều khiển rồng và càn quét mọi thứ

Drag'n'Boom là Arcade game do hãng Ankama phát hành trên nền tảng iOS vào tháng vừa rồi, sở hữu lối chơi khá độc đáo cùng hình ảnh thiết kế ngộ nghĩnh, vui nhộn, đã thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người chơi. Và vừa mới đây, Ankama Games đã

Nhật Ký Tình Yêu không chỉ là game mà còn ẩn giấu một thế giới hội họa

Chắc chắn, khi xem những bức hình sau, bạn sẽ không khỏi bất ngờ và thán phục trước tài lẻ “vẽ vời” của game thủ Nhật Ký Tình Yêu.

Siêu phẩm OnePlus 6T sẽ sử dụng máy quét vân tay quang học

Chắc chắn máy quét vân tay nhúng dưới màn hình sẽ là một trong những tính năng nổi bật nhất của OnePlus 6T. Tính năng này càng ngày càng trở nên phổ biến hơn và cũng đã có không ít thiết bị sở hữu máy quét vân tay bên dưới màn hình.

Ông chủ game Fortnite đã có tài sản hơn 7 tỷ USD

Khối tài sản của CEO và sáng lập Epic Games, công ty phát triển game Fortnite, được ước tính hơn 7 tỷ USD và sẽ tiếp tục tăng trong năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

Hướng dẫn cách tìm và định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng

Nhiều người dùng điện thoại Samsung thường hay đặt ra câu hỏi rằng: Liệu điện thoại Samsung bị đánh mất có thể định vị được không? Cách tìm và định vị như thế nào?

Cách tự động xóa lịch sử duyệt web khi thoát Firefox

Ngoài việc xóa thủ công lịch sử duyệt web trên Firefox, chúng ta có thể thiết lập chế độ tự động xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu với DiskGetor Data Recovery

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn khôi phục, với tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh, giải quyết những vẫn đề bảo mật dữ liệu cực mạnh so với các phần mềm khác, những dữ liệu bị mất, bị xóa, format từ ổ đĩa cứng sẽ được phục

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng