Game hành động vào vai Chúa Quỷ hấp dẫn Overlord II đang miễn phí, mời bạn tải về

Sau khi Overlord được miễn phí vào năm 2017, thì giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm phần II của tựa game này với giá 0 đồng thông qua hệ thống GameSessions.
Game hành động vào vai Chúa Quỷ hấp dẫn Overlord II đang miễn phí, mời bạn tải về

Overlord II là đựa game hành động với cốt truyện độc đáo ra mắt năm 2009, thay vì vào vai anh hùng thì bạn sẽ vào vai chúa quỷ điều khiển đám minion chống lại nền thống trị thối nát của những người vốn được cho là đại diện cho cái thiện. Hành động của bạn sẽ quyết định mình là Chúa Quỷ hiền hay ác. Về phần gameplay, bạn hãy xem qua video bên dưới để biết rõ hơn nhé:

Cách nhận game cũng khá đơn giản, bản chỉ cần truy cập vào trang Play the hit PC game Overlord II for free, rồi đăng ký tài khoản (Create Account) nếu chưa có, nếu đã có rồi thì chỉ cần đăng nhập (Log in) thôi.

Sau khi đăng nhập, hãy chọn độ tuổi của mình để tải game về, tốt nhất là cứ chọn sao cho 18+ nhé, chọn nhầm là phải tạo tài khoản mới đấy. Sau đó, hãy bấm vào nhận game rồi download về cài đặt như bình thường.

Lưu ý:

  • Sau khi cài xong bạn vẫn chưa nhận được game mà phải chơi trong 5 phút thì Overlord II mới chính thức thuộc quyền sở hữu của bạn. Sẽ có thông báo Activation Complete xuất hiện, lúc này bạn nhấn vào Back to Game để chơi tiếp hoặc nếu muốn thì chọn mua key Steam với giá 5 USD để ủng hộ nhà sản xuất.
  • Bạn phải nhận và kích hoạt game trước ngày 3/10/2018.

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm miễn phí game đua xe địa hình MX vs ATV Reflex thông qua GameSessions

Cũng tương tự như game GRID được GameSessions tặng miễn phí vào đợt vừa rồi, người chơi chỉ cần thực hiện một vài thao tác nhất định là đã có thể nhận được bản DRM-free của MX vs ATV Reflex ngay trên máy tính của bạn. Tuy nhiên, nếu muốn liên kết

[PC] Hướng dẫn nhận miễn phí game chiến thuật The Guild II: Renaissance thông qua kênh GameSessions

Là phiên bản thứ hai tiếp nối nội dung vốn còn đang dang dở ở phần đầu của series The Guild. Với bối cảnh diễn ra vào thời Trung Cổ những năm 1400, bạn sẽ trở thành những lãnh chúa, những người lãnh đạo và tự xây dựng nên một đế chế của riêng bạn.

Chơi miễn phí The Division với bản phát hành của Ubisoft

Theo thông báo mới nhất từ Ubisoft, bắt đầu từ hôm nay 28/2 tất cả người dùng đều có thể tải về miễn phí và chơi thử 6 tiếng tựa game Tom Clancy's The Division trên hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

Nhận ngay bản quyền game bắn súng góc nhìn thứ nhất The Darkness II đang được tặng miễn phí

The Darkness II sở hữu cốt truyện tiếp nối nội dung còn đang dang dở ở phần đầu, cũng như gameplay có khá nhiều nét tương đồng với người 'đàn em' kia. Người chơi sẽ điều khiển những nhân vật sở hữu các năng lực bí ẩn, chiến đấu với vô số những kẻ

Tải ngay tựa game Minion Masters ($4.99) đang được miễn phí trên Steam

Nhà phát triển BetaDwarf đang có chương trình miễn phí tựa game Minion Masters trị giá 4.99 USD. Chương trình diễn ra đến hết ngày 06/04, vì thế bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay tải về nhé. Đặc biệt, khi nhận xong, tựa game sẽ MÃI MÃI thuộc

The Bureau: XCOM Declassified - Game bắn súng chiến thuật đang được Humble Store tặng miễn phí

Game được ra mắt vào năm 2013 trên hệ thống Steam dành cho PC và một vài nền tảng khác không lâu sau đó.

Mời tải về huyền thoại game phiêu lưu Syberia II đang được miễn phí trên hệ thống Origin

Năm 2004, Syberia II được ra mắt và tiếp tục nhận đánh giá cao từ các trang web uy tín, phần này hiện đang được EA miễn phí thông qua chương trình On the House của Origin, nếu các bạn muốn sống lại tuổi thơ dữ dội thì hãy nhanh tay tải game nhé.

Siêu phẩm một thời Witcher: Enhanced Edition đang miễn phí trên trang GOG

Witcher: Enhanced Edition là phiên bản nâng cấp của bản Witcher gốc, được bổ sung thêm những cải tiến, cùng một số thay đổi nhỏ giúp cho game trở nên ổn định hơn. Vì cũng đã ra mắt khá lâu rồi cho nên phiên bản này cũng không hề đòi hỏi cấu hình

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Làm thế nào để chuyển từ iOS 7 Beta về iOS 6?

Trái ngược lại với xu hướng muốn nâng cấp lên iOS 7 Beta của phần lớn người dùng iPhone và iPod Touch thì một bộ phận khách hàng khác lại muốn quay về với phiên bản hệ điều hành quen thuộc iOS 6.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.