[PC] Mời chiến Realm Royale - Game Battle Royale siêu hấp dẫn vừa ra lò miễn phí trên Steam

Realm Royale, sản phẩm game đến từ Hi-Rez Studios, cũng chính là hãng game đã tạo ra Paladins, một đối thủ cạnh tranh khá mạnh với Overwatch trong dòng game MOBA-FPS. Với ý định lấn sân sang cả thị trường Battle Royale, Hi-Rez Studios đã cho ra mắt Realm Royale, một tựa game được phát triển với bối cảnh cùng những nhân vật bắt nguồn từ Paladins, và mang lối chơi đặc trưng của dòng game Battle Royale.
[PC] Mời chiến Realm Royale - Game Battle Royale siêu hấp dẫn vừa ra lò miễn phí trên Steam

Tuy là một game Battle Royale thế nhưng gameplay của Realm Royale vẫn chịu khá nhiều ảnh hưởng từ người 'anh em' là Paladins với việc phân chia vai trò của từng người chơi khi tham gia vào đấu trường sinh tử này. Do Realm Royale được xây dựng với hệ thống nhân vật bắt nguồn từ Paladins cho nên nếu đã từng chơi qua tựa game này thì chắc có lẽ các bạn sẽ không quá lạ lẫm khi trải nghiệm qua Realm Royale đâu.

Với việc phân chia thành 5 lớp nhân vật, mỗi người chơi sẽ phải có sự lựa chọn của riêng họ trước khi bước chân vào trận đấu, và khác với các dòng game Battle Royale khác trên thị trường, thay vì đi 'loot đồ', nhiệm vụ của bạn chính là đi 'loot skill'. Bắt đầu với con số 0, bạn sẽ phải thu thập những kỹ năng nằm rải rác trên bản đồ, và sử dụng chúng như công cụ để sinh tồn cũng như chiến đấu với những đối thủ khác, nhằm mục đích duy nhất là trở thành người sống sót cuối cùng.

Được biết, Realm Royale được Hi-Rez Studio phát hành miễn phí thông qua hệ thống Steam, bạn đọc nếu quan tâm có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game và trải nghiệm. Lưu ý là bạn cần phải có tài khoản Steam thì mới có thể tải được nhé.

Mức cấu hình yêu cầu để có thể chơi Realm Royale một cách mượt mà cũng không đòi hỏi quá gắt gao, các bạn có thể tham khảo thông tin ở bên dưới.

  • Hệ điều hành: Windows 7
  • Bộ vi xử lý: Intel(R) Core(TM) i5-2320 CPU @ 3.00 GHz (4 CPUs), ~3.0GHz
  • Bộ nhớ: 6 GB RAM
  • Card màn hình: NVIDIA GeForce GTX 555
  • Dung lượng: trống 5 GB

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Cuisine Royale - Tựa game mang phong cách PUBG đang miễn phí trong vòng 10 ngày

Cuisine Royale mang phong cách Battle Royale với mục đích 'ăn theo' tựa game đang thống trị thị trường game ở thời điểm hiện tại, và điển hình chính là Playerunknown's Battlegrounds (PUBG). Cuisine Royale sở hữu gameplay mang những yếu tố cơ bản

[PC] Totally Accurate Battlegrounds - Tựa game "ăn theo" PUBG sở hữu lối chơi cực dị và vui nhộn

Theo như thông tin từ nhóm phát triển đã tạo ra TABS thì tựa game này ra đời vào dịp cá tháng tư với mục đích 'ăn theo' dòng game Battle Royale đang thống trị thị trường game ở thời điểm hiện tại, và điển hình chính là Playerunknown's Battlegrounds

6 tựa game miễn phí đáng chú ý dành cho Playstation 4

Sau khi thai nghén nhiều năm do việc phát triển gặp nhiều khó khăn, Fortnite Battle Royale xuất xưởng và nhanh chóng trở thành một trong những game nóng nhất của năm.

Talkshow đặc biệt PUBG vs COD:BO4 của PewPew cùng Độ Mixi được ấn định vào ngày 18/11

Cuối cùng 4 anh tài sẽ tham dự Talkshow PewPew về PUBG và COD:BO4 – Hai đối thủ không đội trời chung của dòng game Battle Royale đã lộ diện.

Gian lận trong Fortnite Battle Royale có phạm pháp không?

Những vụ kiện tương tự xảy ra với RuneScape, MapleStory, Overwatch… và mới đây nhất, Epic Games đưa ra hàng loạt đơn kiện nhiều cá nhân có liên quan đến việc hack, cheat trong Fortnite hồi tháng 10/2017. Trong số những đơn kiện này, có một trường

Battlegrounds phiên bản thây ma ra mắt tại E3 2017

Mặc dù việc tối ưu hóa vẫn là động lực chính của các trận Battlegrounds của Playerunknown, nhà phát triển cho trò chơi royale trận chiến đã lên Twitter để thông báo một chế độ zombie sắp tới.

Chiến ngay H1Z1 - game bắn súng sinh tồn "máu lửa" vừa chính thức phát hành

Gameplay của H1Z1 trong phiên bản này được xây dựng với thể loại Battle Royale đang thịnh hành trên thị trường game, đưa người chơi bước chân vào những trận đấu cực kỳ căng thẳng, nơi mà chỉ một sai lầm nhỏ cũng đủ khiến bạn mất mạng lúc này không

Những tựa game “nhẹ tiền” nhưng “nặng kí” trên PS4

Sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến “bom tấn” Fortnite trong danh sách này. Đứng đầu trong bảng xếp hạng các game được xem nhiều nhất trên Twitch, để sở hữu bạn chỉ cần tốn tiền mạng thôi, chứ không hề có một chi phí nào cả.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số