Những trò chơi khiến game thủ phải dán thông báo tìm trẻ lạc sau E3 2018

Dù đã kết thúc nửa tháng nhưng E3 2018 vẫn còn đọng lại khá nhiều ấn tượng đẹp trong cộng đồng game thủ bởi hàng tấn những thứ tuyệt cmn vời mà sự kiện này mang lại. Đơn cử như sau nhiều năm ca bài ca con cá về ngày ra mắt cuối cùng CD Projekt Red đã cung cấp những thông tin về lối chơi, hình ảnh cũng như cấu hình cần thiết để chiến Cyberpunk 2077. Bethesda cũng không khiến người chơi cảm thấy hụt hẫng cho lắm khi xác nhận thời gian ra mắt của The Elder Scrolls 6, Starfield và một tựa game khiến họ bị cộng đồng chửi sấp mặt là Fallout 76.

Nhưng mà như kiểu ông bà anh thường nói nơi đâu có nhân loại nơi đó có sự khiếm khuyết, vẫn còn nhiều tựa game đáng lý nên xuất hiện nhưng rốt cục vẫn chơi trò chơi mất tích. Hãy cùng TCN điểm qua những sản phẩm đã khiến cộng đồng game thủ tan nát con tim khi chúng không hề xuất hiện tại sự kiện E3 2018 nhé!

Red Dead Redemption 2

Đứng đầu danh sách này TCN quyết định chỉ mặt ngay tựa game của hãng Đá Sao. Dẫu biết Red Dead Redemption 2 chưa bao giờ là con át chủ bài tối hậu của cha đẻ GTA thế nhưng sau ngần ấy năm chờ đợi cùng thông tin sẽ ra mắt vào ngày 26/10 năm nay, đáng lý trò chơi nên có một buổi giới thiệu nho nhỏ, xứng đáng với những gì mà cộng đồng game thủ yêu mến trò chơi đang mong mỏi. 

Những trò chơi khiến game thủ phải dán thông báo tìm trẻ lạc sau E3 2018

Thậm chí tại buổi họp báo của Microsoft hay Sony, Red Dead Redemption 2 cũng không được ké một tí thời gian ra mắt nào. Điều này chứng tỏ dường như Rockstar không quan tâm nhiều đến trò chơi cho lắm, một tín hiệu có phần đáng quan ngại đây. Dù đã biết được một số thông tin về hình ảnh cũng như bối cảnh của nhân vật chính nhưng đáng lý Rockstar nên cung cấp cho chúng ta ít nội dung của RDR2 nhưng bây giờ chỉ còn cách chờ đến tháng 10, than ôi!

Metroid Prime 4

Tiếp theo trong danh sách lại là một trò chơi khiến cho người ta đợi dài cả cổ, thực tế người hâm mộ Metroid Prime 4 còn đắng mề hơn khi ít nhất Red Dead Redemption 2 đã định ra ngày phát hành trong khi những thông tin về MP4 chỉ là một con số không tròn trĩnh nếu bỏ qua hình ảnh về logo game từng được giới thiệu tại E3 2017. 

Từng khiến dân tình rần rần hồi năm ngoái và đến giờ mọi thứ ngoại trừ im lặng cũng chỉ có im lặng. Với những thông tin ít ỏi mà các game thủ cóp nhặt được, ta chỉ biết rằng nhà sản xuất Kensuke Tanabe sẽ chịu trách nhiệm cho việc sản xuất Metroid Prime 4, đồng nghĩa với việc nhóm Retro Studio kỳ cựu sẽ không còn dính líu gì đến dự án này. Trong bối cảnh Nintendo còn đang mãi quay cuồng với những tựa game sắp ra mắt của họ, cuộc phiêu lưu của Samus nhiều khả năng sẽ bị dời sang năm 2019 hoặc 2020 không biết chừng.

Bayonetta 3

Sự ủng hộ của cộng đồng game thủ với bản port ra mắt trong thời gian gần đây của Bayonetta 1 và 2 trên hệ máy Switch chứng tỏ rằng cơn sốt về nàng chiến binh phù thủy có khả năng thoát y để tấn công kẻ địch chưa bao giờ có dấu hiệu nguội lạnh. 

Còn nhớ chúng ta từng háo hức thế nào khi nhìn thấy trailer về phần ba của trò chơi được công bố tại The Game Award năm ngoái chứ? Thế nhưng từng ấy vẫn chỉ là hạt cát giữa sa mạc thông tin vô tận mà người chơi muốn biết về Bayonetta 3. Nàng có thay đổi gì về ngoại hình, cốt truyện mới sẽ tiếp diễn thế nào, kẻ thù của nàng có trở lại và ăn hại hơn xưa không và quan trọng hơn hết là phép thuật của Bayonetta có khiến quần áo tiếp tục mất đi? Ai mà biết được! Cũng như Metroid Prime 4, Nintendo khả năng sẽ tiếp tục bài ca im lặng là vàng trong trường hợp này.

Final Fantasy 7 Remake

Tôi có một ước mơ, Martin Luther King nói trước khi bị ám sát, là được chơi Final Fantasy 7 Remake. Lấy người quá cố ra đùa có lẽ rất không vui nhưng chờ đợi bản remake của Final Fantasy 7 sau ngần ấy năm cũng chẳng phải là một chuyện gì đó thú vị cho lắm.

Tại E3 2018, Square Enix tiếp tục có những quãng thời gian cực kỳ đáng quên, khi bị cộng đồng liên tục chỉ trích vì không tung ra được bất kỳ thông tin gì mới tại sự kiện này. Cái mà mọi người mong chờ nhất là Final Fantasy 7 Remake cũng hoàn toàn bị lờ tịt. Mới đây cộng đồng càng cảm thấy hi vọng tan dần khi mà Tetsuya Nomura – giám đốc sản xuất và là người chịu trách nhiệm cho tựa game này đã nói “nó được công bố quá sớm”. 

Và đó là lý do tại sao chúng ta chỉ thấy được một đoạn trailer cho Final Fantasy VII Remake tuốt từ những năm 2015 và… chấm hết. Có thể bạn không để ý nhưng tính từ đó tới nay đã là 3 kỳ E3 liên tiếp mà Square Enix không tung ra thêm bất kỳ thứ gì có liên quan tới Fantasy VII Remake, ngoại trừ những thông tin bên lề vô thưởng vô phạt để cố gắng giữ nhiệt. Coi nào Square, Mọt tui vẫn là người hâm mộ của bạn nhưng vui lòng nói gì đó để chứng minh lòng trung thành của tui không phải là chuyện vớ vẩn bằng cách tung ra thứ gì đó có sức nặng đi, game thủ chúng tôi ăn bom khói từ Final Fantasy 7 Remake đã quá nhiều rồi đấy!

Shenmue 3

Có cùng xuất phát điểm với người anh em khác cha khác mẹ, trong buổi họp báo giới thiệu bản remake của Final Fantasy 7 của Sony, Shenmue 3 cũng khiến không ít fan khấp khởi mừng thầm với thông tin trò chơi sẽ được thực hiện dưới bàn tay dẫn dắt của Yu Suzuki, một huyền thoại sống đến từ SEGA. 

Khác với các tựa game bom tấn đang được cộng đồng trông đợi, Shenmua 3 lại là một dự án theo kiểu quyên tiền trên Kickstarter. Trong suốt những năm qua các thông tin về tiến độ sản xuất, các hình ảnh ingame liên tục được nhóm phát triển cung cấp đều đặn khiến cho lòng tin của fan hâm mộ ngày càng có cơ sở về một cuộc tái ngộ như chưa hề có cuộc chia ly.

Tuy nhiên thưa ngài Yu Suzuki, ngài suy nghĩ thế quái nào mà chơi trò mất tích cùng Shenmue 3 tại E3 2018 vậy, ít nhất ngài cũng nên làm một động thái nho nhỏ nào đó để đền đáp lại thịnh tình của người hâm mộ khi đều đặn quyên tiền cho dự án của ngài trên Kickstarter chứ?

Nguồn : https://motgame.vn/nhung-tro-choi-khien-game-thu-phai-dan-thong-bao-tim-tre-lac-sau-e3.game

TIN LIÊN QUAN

Cyberpunk 2077 sẽ ra mắt trên Stadia cùng ngày với Console và PC

Theo thông tin TCN nhận được, trò chơi sẽ được ra mắt vào ngày 19 tháng 11 năm 2020. Và song song với việc ra mắt trò chơi trên các hệ điều hành như console hay máy tính thì sẽ có một phiên bản đặc biệt dành cho những game thủ có đường truyền mạnh

Bethesda đưa Warner Bros ra tòa vì dám “đạo nhái” ý tưởng làm game

Tiếp sau đó thì mấy ngày trước Bethesda tiếp tục lôi hãng phim Warner Bros ra tòa, với lý do là tựa game làm theo bộ phim Westworld đang có “những hành động ăn cắp bản quyền trí tuệ, tìm cách nhái nguyên xi Fallout Shelter đến từng cái chấm nhỏ”.

Game mới của Bethesda – Fallout 76 là cái chi chi?

Fallout 76 nghĩa là gì? Quá đơn giản. 76 vault-dweller (những người sống trong hầm trú ẩn) được thả vào một đấu trường, họ sẽ chiến đấu với nhau đến người cuối cùng, và phần thưởng anh ta nhận được là một Pipboy.

Đánh giá Caller’s Bane: Card game miễn phí từ cha đẻ Minecraft

Có một vấn đề khá phiền phức là vốn Caller’s Bane có tên khởi điểm là Scrolls (Mojang Scrolls), nhưng khi ngày ra mắt gần kề, Mojang đã bị các luật sư của Bethesda Softworks lôi ra tòa vì “dám” sử dụng từ Scrolls sẽ làm game thủ phân vân với The

Sự kiện E3 2018 – Họp báo Bethesda: Doom, Skyrim, Wolfenstein ra mắt phần tiếp theo

Thông tin thêm về Rage 2 đã được Bethesda hé lộ tại hội chợ E3 2018 theo sau những bước công bố đầu tiên trước khi diễn ra hội chợ. Theo đó, người chơi sẽ vào vai Walker, một lính ranger cuối cùng còn sót lại của vùng Wasteland (ý nói thế giới hậu

E3 2018: “Tiên tri” Mọt trổ tài dự đoán

Nó có nghĩa là những thảm họa nhà vệ sinh tại E3 2017 sẽ trở lại! Thật đấy, không đùa đâu. Tại E3 2017, gần 70.000 game thủ đã đổ dồn đến “thánh địa” này để hành hương, và trong ba ngày đó, bất kỳ ai đến với sự kiện này đều phải “bơi” qua trung

Cyberpunk 2077: Bom tấn tiềm năng của làng game

Tại sự kiện E3 2018 vừa qua, ngoài đoạn trailer bên trên được trình chiếu cho tất cả mọi người, còn có một video demo khác dài đến một giờ được dành riêng cho báo giới được phát sau những cánh cửa đóng kín. Bạn không thể xem nó ngay bây giờ, mà có

Game và những lần bị cấm phát hành vì lý do không giống ai – Phần 3

Phát triển game chưa bao giờ là việc dễ dàng, một nhà phát triển game không chỉ phải làm game sao cho thật hay mà còn phải điều chỉnh sao cho phù hợp với thị hiếu thị trường. Bởi lẽ vậy, nhiều trường hợp trớ trêu đã xảy ra, trong

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.