Ace Combat 7: Skies Unknown – Hứa hẹn sẽ là điều tuyệt vời cuối năm 2018

Cái tên Ace Combat 7: Skies Unknown có lẽ là cái tên còn hơi xa lạ và ít được nhắc đến, nhưng đối với cộng đồng yêu thích thể loại mô phỏng chiến đấu trên không thì đây lại là tựa game rất được mong chờ. Là tựa game thứ 17 của seri Ace Combat, Ace Combat 7: Skies Unknown nhá hàng lần đầu tiên vào tháng 11/2015, sau đó nó được lên lịch ra mắt vào năm 2017 nhưng vì một vài lý do mà phải mãi tới kỳ E3 2018 lần này Bandai Namco mới chính thức công bố ngày ra mắt của nó vào cuối năm nay.

Với đoạn trailer được giới thiệu tại E3 2018, Ace Combat 7: Skies Unknown giới thiệu phần đồ họa tuyệt đẹp được làm từ Unreal Engine 4, khác hẳn với các phần trước sử dụng đồ “cây nhà lá vườn” của chính Bandai Namco. Một điểm sáng nữa là phần cốt truyện của game lần này sẽ do Sunao Katabuchi đảm nhiệm, nếu như bạn không biết thì Sunao Katabuchi là người làm nên những anime như Black Lagoon và bộ phim In This Corner of the World, cũng như từng góp mặt ở những phần Ace Combat trước. 

Ace Combat 7: Skies Unknown lấy bối cảnh vào năm 2020, xoay quanh cuộc chiến giữa 2 thế lực là vương quốc Erusea và Osean Federation vì một lý do bí ẩn. Với việc mời một đạo diễn anime nổi tiếng về đảm nhận phần cốt truyện, Ace Combat 7: Skies Unknown sẽ đi theo hướng chia theo từng chương cũng như hướng về một cốt truyện đậm chất anh hùng ca.

Hiện tại các nhân vật chính trong Ace Combat 7: Skies Unknown đã được giới thiệu bao gồm:

  • Trigger
  • Mihaly
  • Rosa Cossette D’Elise – công chúa của Erusa 
Ace Combat 7: Skies Unknown – Hứa hẹn sẽ là điều tuyệt vời cuối năm 2018

Lối chơi của Ace Combat 7: Skies Unknown phần nhiều vẫn sẽ giữ lại cốt lõi của series, với những chiếc máy bay tung hoành trên bầu trời và xả đạn vào các mục tiêu xung quanh. Các yếu tố môi trường sẽ có tác động trực tiếp tới game, thông qua những đoạn trailer tại E3 2018 thì có thể thấy việc che mất tầm nhìn hoặc hướng gió cũng có ảnh hưởng đáng kể tới lối chơi.

Là một tựa game mô phỏng chiến trận trên không thì việc từng chi tiết nhỏ sẽ là thứ làm nên cái chất của Ace Combat 7: Skies Unknown, lần đầu tiên trong cả series người chơi sẽ được tương tác cùng các đám mây trên không. Theo đó bạn có thể điều khiển máy bay của mình “núp trong mây” để đánh lừa đối phương, nhưng đừng lạm dụng nó quá vì làm như vậy sẽ khiến động cơ của bạn có thể bị đóng băng. 

Tính năng VR cũng được tích hợp trong Ace Combat 7: Skies Unknown, khi chỉnh sang chế độ này thì game sẽ chuyển sang góc nhìn thứ nhất thay vì thứ 3 như bình thường, nhằm đem lại cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời nhất chưa từng có của dòng Ace Combat. Một điều nữa là sẽ có những gói nhiệm vụ và chiến dịch dành riêng cho VR, và người chơi sẽ không thể chơi mà không có kính VR.

Hiện tại, theo những thông báo từ phía Bandai Namco thì Ace Combat 7: Skies Unknown sẽ ra mắt vào cuối năm nay, trên cả các hệ máy PC, Playstation 4 và Xbox One. Với những gì đã được giới thiệu thì đây sẽ là một tựa game rất có tiềm năng và mong rằng nó sẽ không tiếp tục bị delay thêm nữa.

Nguồn : https://motgame.vn/ace-combat-7-skies-unknown-hua-hen-se-la-dieu-tuyet-voi-cuoi-nam-2018.game

TIN LIÊN QUAN

Ace Combat 7 - Tựa game đồ họa đẹp như thật dành cho PS4

Với sự hỗ trợ từ công nghệ thực tế ảo, trải nghiệm bay lượn trên bầu trời của Ace Combat 7 (PS4) đã trở nên thực tế hơn bao giờ hết.

TOP 10 game Offline hay nhất trên PC, Laptop

Game Offline PC là thể loại game được nhiều anh em lựa chọn chơi trong thời gian giải trí. Game Offline Pc có cốt truyện siêu hấp dẫn, lối chơi đa dạng. Thiết kế đồ hoạ, nhân vật tỉ mỉ từng chi tiết. Điểm đặc biệt ghi điểm với anh em là game không

New Gundam Breaker: Một vé về tuổi thơ với chiến trường Robot đồ chơi

New Gundam Breaker là phần thứ tư trong series game Gundam Breaker của nhà phát hành Bandai Namco. Tuy vậy, game lại không được đánh số “4” trong tên game, mà thay vào đó là chữ “New”. Điều này khẳng định một chân lý khá rõ ràng, New Gundam Breaker

Tải ngay Transformers: Forged to Fight - Robot đại chiến phiên bản siêu đồ họa

Transformers: Forged to Fight - tựa game chiến đấu đối kháng lấy chủ đề Robot biến hình, đã chính thức cập bến Android và iOS.

Dragon Ball FighterZ Beta – Chưa tương xứng với sự mong đợi

Điểm đầu tiên nhắc đến tựa game này, chính là đồ họa quá đẹp. Nói ra thì có hơi thừa, nhưng với bàn tay nhào nặn của Ars System và Bandai Namco, đây đúng là một trong những tựa game về Dragon Ball ấn tượng nhất mà người viết từng chơi qua.

Sở hữu siêu phẩm một thời Knights Of The Old Republic và các game Star Wars khác chỉ từ 1 USD

Sau gói game giá rẻ từ Bandai Namco, Humble Bundle tiếp tục giới thiệu các tựa game huyền thoại đến từ nhà Star Wars. Chỉ với 1 USD, bạn đã có thể sở hữu các đầu game Star Wars khủng trong thời gian ngắn.

Trải nghiệm Monster Hunter: World và thưởng thức bữa ăn cỡ “quái vật”

Theo đó thực khách sẽ được dùng bữa với thịt nướng BBQ cùng những chiếc bánh burger khổng lồ trong khung cảnh được trang trí đậm chất sử thi lấy nội dung từ Monster Hunter.

Kingdom Hearts 3: Những gameplay mới nhất vừa được hé lộ

Vào mấy ngày trước, đoạn clip demo mới nhất của Kingdom Hearts 3 đã được công bố, qua đó cho người chơi thấy những diễn biến mới nhất của game. Tuy chưa nói rõ về phương hướng của cốt truyện mới nhất, nhưng nhờ đó mà game thủ cũng phần nào hình dung

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai