Naughty Dog xác nhận The Last of Us II sẽ có chế độ chơi nhiều người

Ra mắt trong phiên bản đầu tiên của TLOU, chế độ chơi nhiều người Factions Mode vốn không mang nhiều kỳ vọng từ nhà sản xuất Naughty Dogs bởi có khá nhiều tựa game kinh dị sinh tồn đang sở hữu chế độ chơi này đồng thời giành được những thành công đáng kể như Left 4 Dead, Day Z hay 7 Days to Die. Tuy nhiên hiệu ứng từ thành công vang dội của The last of Us đã khiến cho đứa con ghẻ Factions Mode lại vô tình được “hưởng sái” gia tài thừa kế và thành công vượt ngoài sự mong đợi của nhà sản xuất. 

Naughty Dog xác nhận The Last of Us II sẽ có chế độ chơi nhiều người

Tại sự kiện E3 2018, bên cạnh những thông tin về nhân vật, đồ họa, lối chơi… một trong những yếu tố mà cộng đồng game thủ quan tâm về The last of Us II chính là chế độ chơi nhiều người Factions Mode liệu có xuất hiện. Giải đáp cho thắc mắc này cả hai vị co-director của Naughty Dog là Kurt Margenau và Anthony Newman đều khẳng định rằng Factions Mode chắc chắn sẽ xuất hiện trong phần hai của bom tấn này và phiên bản dành cho PC cũng đang được hãng và Sony nghiêm túc “cân nhắc”.

Trong một diễn biến khác, Shannon Woodward nữ diễn viên nổi tiếng từ bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng lấy đề tài cao bồi, nhân tính và tình dục Westworld đã xác nhận vai trò của mình trong The last of Us II. Theo đó Shannon sẽ góp giọng lồng tiếng cho Dina, cô nàng khóa mõm “bé” Ellie trong đoạn trailer được Naughty Dogs trình chiếu tại sự kiện E3 2018. Mới đây Shannon đã cùng với Ashley Johnson, người lồng tiếng cho Ellie, đã trình diễn lại hoạt cảnh khiến các fan hâm mộ nóng mắt khi hai cô nàng nóng bỏng xà nẹo với nhau tại buổi khiêu vũ.

Dành cho các Mọt chưa biết thì Factions Mode là một chế độ chơi online cho phép nhiều người cùng tham gia của The last of Us, người chơi sẽ tham gia vào một trong hai phe là Supply Raid và Survivors trong cuộc chiến tranh giành nhu yếu phẩm tiếp tế. Crafting và nâng cấp vũ khí vẫn xuất hiện trong phần chơi này và đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi cục diện trận đấu. Việc chiến đấu cùng đồng đội và đối đầu với kẻ thù đều là những con người thực thụ sẽ mang đến cho người chơi một cảm giác rất tuyệt nếu so với A.I máy khá vô hồn. Có thể nói, phần chơi mạng là sự bổ sung đắt giá bên cạnh quá trình chơi đơn theo cốt truyện, góp phần nhấn nhá thêm một vài nét bút để hoàn thành bức tranh The last of Us một cách hoàn mỹ nhất.

Còn về bản PC, các con dân của PC Master Race Kingdom vẫn có quyền nuôi hy vọng thế nhưng với cách trả lời tương đối “xã giao” của bộ đôi co-director ở trên thì khá là chắc kèo rằng bản PC nếu có cũng chẳng phải ưu tiên gì quan trọng gì lắm. Bạn có thể sẽ có The last of Us II phiên bản PC sau vài tháng hoặc cả năm sau khi bản PlayStation 4 đã bán được vài chục triệu bản. Vì sao nói thế á? Vì nếu thật sự có bản cho PC, ít nhất nó phải được công bố cùng lúc với bản chính trên PS4.

Nguồn : https://motgame.vn/naughty-dog-xac-nhan-the-last-of-us-ii-se-co-che-do-choi-nhieu-nguoi.game

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn bật chế độ Game mode trên iOS 15

Chế độ Gaming Mode trên iPhone sẽ giúp bạn chơi game thoải mái và không bị làm phiền bởi thông báo tin nhắn, hay chẳng may bạn có lỡ vuốt thanh trạng thái Notifications, hoặc với các dòng iPhone tai thỏ sẽ bị thoát ra ngoài nếu vuốt từ trên xuống.

PUBG Mobile tiết lộ cập nhật về chế độ War Mode – chiến trường trong khu vực giới hạn cho hồi sinh

Ngoài việc được sở hữu các loại vũ khí giới hạn theo luật chơi thì game thủ trong chế độ này còn có thể hồi sinh sau một khoảng thời gian khi nằm xuống.

Cách kích hoạt Game Mode trên iPhone để chơi game không bị làm phiền

Cách kích hoạt Game Mode trên iPhone, giúp game thủ thoải mái chơi game mà không sợ bị làm phiền​ bởi các thông báo khó chịu ảnh hưởng lúc giải trí.

Đã có thể chơi Minecraft Story Mode Ep.1 hoàn toàn miễn phí trên các hệ máy

Game thủ từ nay sẽ được tải và chơi miễn phí Minecraft: Story Mode nhưng chỉ với phần đầu tiên được “mở hàng” đến tay người chơi.

Rò rỉ: Apple dự kiến tích hợp Game mode vào iOS 17 và iPadOS 17?

Game mode là một tính năng mới của hệ điều hành macOS Sonoma, được Apple giới thiệu để tối ưu hóa tài nguyên cho việc chơi game trên máy tính Mac. Mặc dù hiện tại tính năng này chỉ hỗ trợ cho macOS, nhưng có vẻ như Apple cũng đang xem xét việc tích

Chơi trước CFL mode Sinh Tồn nhận quà hú hồn từ NPH VNG

Game thủ có thể chơi theo dạng solo hoặc squad 4 người. Tuy vậy, NPH VNG ngay từ bây giờ đã cho phép game thủ CFL tham gia thử nghiệm mode Sinh Tồn trước. Không chỉ vậy, những ai tham gia bản thử nghiệm beta test còn nhận được những phần quà vô

Heroes Of The Storm nối gót Overwatch với mode Hero Brawl

Blizzard bổ sung chế độ chơi mới trong bản cập nhật sắp tới của Heroes Of The Storm tương tự như Overwatch cực kỳ hay ho khiến game thủ khó lòng bỏ lỡ.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả