Detroit: Become Human – Cận cảnh dàn diễn viên tuyệt đẹp “cho mượn mặt”

Detroit: Become Human được tạo ra bởi đội ngũ tài năng của Quantic Dream, nhưng ngoài bộ phận lập trình ra thì các game thủ cũng cực kỳ ấn tượng với tạo hình các nhân vật trong tựa game này, vốn đều được tái hiện gần như hoàn hảo các diễn viên ngoài đời thực. Nếu bạn thấy tại sao trong game toàn trai xinh lung linh thì đó là do các diễn viên đứng sau đều đẹp y như vậy, hãy cùng điểm qua các ngôi sao này nhé. 

Connor – Bryan Dechart 

Detroit: Become Human – Cận cảnh dàn diễn viên tuyệt đẹp “cho mượn mặt”

Người đầu tiên trong danh sách này chính là Bryan Dechart, diễn viên thủ vai Connor trong Detroit: Become Human, gần như các bạn có thể thấy khuôn mặt của Connor được bưng nguyên xi từ Bryan mà thành. Ở ngoài đời thì Bryan cũng là một diễn viên khá nổi tiếng với vai diễn Eli Chandler trong seri Jane By Design, hay từng góp mặt trong một tập của seri True Blood, cũng như góp giọng lồng tiếng trong game Mafia 3.

Một điểm khá vui là hôn thê của Bryan là Amelia Rose Blaire cũng có góp mặt trong Detroit: Become Human, cô đảm nhận vai của Android Traci trong chapter The Eden Club.

Kara – Valorie Curry 

Kara, một trong ba nhân vật chính trong Detroit: Become Human được thể hiện bởi Valorie Curry, nữ diễn viên California được biết đến với vai diễn Jane Kuhne trong show Veronica Mars, cũng như Charlotte trong bộ phim The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 2, ngoài ra Velorie còn được góp vai trong House of Lies và seri The Tick. Thật vui khi biết cô gái Android đẹp đến “nóng cả người” xuất hiện trong game thực ra là có thật đúng không?

Markus – Jessie Williams 

Rất nhiều game thủ đã nhận ra ngay diễn viên da màu Jessie Williams là hình tượng của Markus, về anh chàng này thì chúng ta cũng chả lạ lùng trong vai diễn Bác sĩ Jackson Avery trong seri nổi tiếng Grey’s Anatomy TV, cũng như góp mặt trong bộ phim kinh dị The Cabin in the Woods trong vai Holden.

Chloe – Gabrielle Hersh 

Nữ diễn viên người Pháp Gabrielle Hersh là nhân vật được chọn để tạo nên nàng Android đời đầu tiên Chloe, trước khi tham gia Detroit: Become Human thì cô cũng đã góp mặt trong Beyond: Two Souls và Life Is Strange.

Hank Anderson – Clancy Brown 

Vị thanh tra khó tính Hank Anderson được diễn viên gạo cội Clancy Brown thủ vai, ông được biết đến qua rất nhiều vai diễn nổi bật như Captain Hadley trong The Shawshank Redemption, hay Blackhand trong bộ phim Warcraft: The Beginning. Ông cũng là một người lồng tiếng rất nhiều các tựa game khác nhau, với danh sách dài dằng dặc bao gồm: Call of Duty: Black Ops 2, Mass Effect: Andromeda, God of War 3 và Superman 64.

North – Minka Kelly 

North (bạn gái của Markus trong Detroit: Become Human) do Minka Kelly đảm nhận, fan hâm mộ có thể nhận ra cô qua rất nhiều seri phim như: Jane the Virgin, Almost Human, Charlie’s Angels, Friday Night Lights và The Path.

Carl – Lance Henriksen 

Vị họa sĩ già Carl chủ nhân của Markus được giao cho diễn viên Lance Henriksen, người đã từng thủ vai trong những bộ phim kinh điển như: Aliens, The Terminator và Hard Target. Sự nghiệp lồng tiếng game của Lance cũng rất đồ sộ khi ông còn góp giọng ở những tựa game khác Hearthstone, the Mass Effect trilogy và Star Wars: The Old Republic, không những vậy Lance cũng từng tham gia cả một phần của Super Mario Bros live-action.

Trên đây là các diễn viên đảm nhận các vai chính trong Detroit: Become Human, chúng ta có thể thấy các nhân vật trong game đều có những nét cực giống phiên bản ngoài đời của bọn họ, cho thấy sự đầu tư đáng nể của tựa game này.

Nguồn : https://motgame.vn/detroit-become-human-can-canh-dan-dien-vien-tuyet-dep-cua-game.game

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá Detroit: Become Human – Khi Kẻ Hủy Diệt vào vai chính diện

Detroit: Become Human đang là cái tên nổi nhất trong vài ngày qua, khi các mỹ từ dành cho nó là không thể kể xiết. Tuy là một tựa game khá kén người chơi khi chọn phong cách phiêu lưu giải đố, nhưng không vì thế mà Detroit: Become Human kém hấp dẫn

Đánh giá Detroit: Become Human – Đi tìm tự do theo phong cách ngôn tềnh

Detroit: Become Human đang là cái tên nổi nhất trong mấy ngày qua, khi các mỹ từ dành cho nó là không thể kể xiết. Tuy là một tựa game khá kén người chơi khi chọn phong cách phiêu lưu giải đố, nhưng không vì thế mà Detroit: Become Human kém hấp dẫn

Trải nghiệm Detroit: Become Human, trở thành nô tỳ hay vẫn là nam sủng?

Đúng như phong cách thường thấy của Quantic Dream, đó là xây dựng một game phiêu lưu giải đố thuần về cốt truyện hoàn toàn. Game có 3 nhân vật chính bao gồm: Connor – một người máy Android trợ giúp phá án, Kara – Android nữ giúp việc nhà và Markus

Hướng dẫn Detroit: Become Human – Tổng hợp các bí mật ẩn giấu trong game

Trong màn chơi The Painter, nếu điều khiển Markus đi xuống sảnh về phía góc bên trái, bạn sẽ thấy một vài mẫu giấy xếp hình Origami biểu tượng của tựa game Heavy Rain (một tựa game tương tự Detroit: Become Human – cũng do Quantic Dream phát triển)

Hướng dẫn Detroit: Become Human: Cách mở khóa toàn bộ Good Ending

Good Ending của Detroit: Become Human đồng nghĩa với cả 3 nhân vật chính đều sống sót, nó khá là lằng nhằng và khó lấy đấy.

Cốt truyện Detroit: Become Human – Bi kịch máy móc và con người – P1

Cốt truyện Detroit: Become Human diễn ra vào tương lai những năm 2038, lúc này những tiến bộ trong khoa học kỹ thuật đã cho phép tạo ra những robot có hình dạng giống hệt con người có tên gọi là Android. Các Android này dần dần thay thế rất nhiều

Cốt truyện Detroit: Become Human – Bi kịch máy móc và con người(phần một)

Cốt truyện Detroit: Become Human diễn ra vào tương lai những năm 2038, lúc này những tiến bộ trong khoa học kỹ thuật đã cho phép tạo ra những robot có hình dạng giống hệt con người có tên gọi là Android. Các Android này dần dần thay thế rất nhiều

Cốt truyện Detroit: Become Human – Bi kịch máy móc và con người (Phần cuối)

Trong lúc Markus đi tìm đồ thay thế, một Android hấp hối đã chụp lấy tay anh ta và truyền thông tin về địa điểm bí mật mà các Android “đã thức tỉnh” có thể ẩn trốn – Jericho. Sau khi kiếm được đầy đủ các linh kiện thay thế, Markus quyết định tìm

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Cách phóng to ảnh gấp 4 lần không bị vỡ trên điện thoại và máy tính

Nếu phóng to một bức ảnh có kích thước nhỏ thì sẽ làm vỡ ảnh, khiến hình bị mờ đi và giảm chất lượng. Sau đây là cách phóng to ảnh không bị vỡ trên điện thoại và máy tính...

Hướng dẫn lên lịch Livestream trên YouTube trước

YouTube gần đây bổ sung thêm một tính năng mới cho phép bạn lên lịch livestream trước để người xem có thể biết được mục đích của buổi livestream là gì.

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.