Pokemon Let’s Go Pikachu và Pokemon Let’s Go Eevee chính thức ra mắt trên Nintendo Switch vào cuối năm 2018

Sau một thời gian “ém hàng” kỹ lưỡng, cuối cùng Game FreakPokemon Company đã công bố hai sản phẩm nối tiếp series Pokemon đó chính là Pokemon Let’s Go PikachuPokemon Let’s Go Eevee. Trailer được công bố đã nói lên ít nhiều các tính năng mới lạ đi kèm các sự đổi mới đắt giá tận dụng các tính năng ưu việt của dòng máy handheld Nintendo Switch. Dĩ nhiên sự kiện này đã làm số lượng fan của dòng game Pokemon đứng ngồi không yên và mong muốn tậu ngay một em Nintendo Switch để đón đầu tựa game mới này.


Pokemon Gen 1 – 2 vẫn là thế hệ để lại dấu ấn mạnh nhất

Game thủ đã từng có thời gian dành cả tuổi thơ để sưu tầm đủ bộ pokedex phiên bản đời đầu từ Gameboy như Pokemon Fire Red, hay phiên bản nâng cấp hơn đến từ 3DS là Pokemon X,…là một trong những phiên bản của dòng Gen 1 – 2 mang lại nhiều dấu ấn nhất dành cho chúng ta. Sự quen thuộc đến từ các chủng loại Pokemon mà ta có thể bắt gặp hằng ngày qua các bộ anime được chiếu trên kênh VTV3, hay đến từ từng bộ sticker, hình,…mọi thứ đã ăn sâu vào máu của giới game thủ Việt.


Đó chính là lí do tại sao, khi các phiên bản Pokemon Sun & Moon ra mắt không nhận được nhiều sự hưởng ứng từ cộng đồng người chơi, vì các chủng loại Pokemon quá nhiều, lạ mắt không mang lại chất riêng như trước và gần như làm loãng đi mọi thứ. Nắm được yếu tố trên, bộ phận phát triển game đã thay đổi kịp thời và mang dòng Gen 1 trở lại với Pokemon Let’s Go Pikachu và Pokemon Let’s Go Eevee, quả thật là một tin vui dành cho game thủ nói chung.


Pokemon Let’s Go Pikachu và Pokemon Let’s Go Eevee chính thức ra mắt trên Nintendo Switch vào cuối năm 2018

Nâng cấp chất lượng hình ảnh

Dĩ nhiên đây chắc chắn sẽ là việc làm đầu tiên mà Game FreakPokemon Company thực hiện, việc nâng cấp chất lượng hình ảnh là một nước đi mang lại hiệu quả cao nhất trong việc đem đến trải nghiệm chân thật hơn dành cho game thủ. Môi trường xung quanh được thiết kế dưới định dạng 3D hoàn chỉnh, mọi chi tiết về môi trường trong game đều được đầu tư đắt giá. Sẽ không còn những màn chiến đấu Pokemon với chỉ số fps thấp lè tè như trên 3DS nữa, lần này sản phẩm sẽ được tinh chỉnh mượt mà nhất có thể dành cho Nintendo Switch, vì vậy game thủ đã có thể thở phào nhẹ nhõm.



Những thay đổi đắt giá

Thông qua trailer chúng ta có thể nhận thấy Game FreakPokemon Company nhấn mạnh vào cơ chế điều khiển mới của mình. Game thủ có thể trải nghiệm chỉ bằng 1 tay cầm joy-con và thực hiện các thao tác di chuyển gọn gàng, không có quá nhiều khó khăn. Kế đến chính là tăng cường trải nghiệm bắt Pokemon bằng việc thêm thắt cơ chế cảm biến chuyển động, người chơi sẽ thực hiện thao tác hệt như ném một quả Poke Ball vào đúng tâm mà game yêu cầu, việc làm này ta đã từng bắt gặp đâu đó trong Pokemon Go. Lưu ý người chơi nhớ đeo dây an toàn khi chơi Pokemon Let’s Go Pikachu, bạn sẽ không muốn một lúc nào đó bất chợt thấy tay cầm của mình cắm thẳng vào màn hình như hồi Wii đâu.



Bên cạnh đó Pokemon Let’s Go Pikachu và Pokemon Let’s Go Eevee tăng cường trải nghiệm thêm phần thú vị hơn bằng việc hỗ trợ cơ chế 2 player cho phép đồng thời 2 game thủ cùng nhau săn bắt trên một giao diện duy nhất, chỉ thông qua một cái lắc nhẹ tay cầm. Việc sử dụng cơ chế này sẽ tăng khả năng bắt thành công Pokemon bất kỳ, nếu cả hai người chơi cùng nhau thực hiện một cú ném hoàn hảo. Tuy nhiên hiện tại ta vẫn chưa biết được người chơi thứ 2 này có cần thiết phải là một account đã có sẵn game Pokemon Let’s Go Pikachu, hay chỉ đơn giản là đóng vai trò một người chơi phụ bổ trợ cho người chơi chính.


Thêm vào đó là một phụ kiện “hút máu” game thủ khác hỗ trợ như một chiếc tay joy-con và mang hình dáng của một chiếc Poke Ball. Sản phẩm này mang đầy đủ tính năng giúp bạn thực hiện tất cả các thao tác trong Pokemon Let’s Go Pikachu. Ngoài ra còn một cơ chế mới khá hấp dẫn khác đó chính là bạn có thể đưa bất kỳ chú Pokemon nào trong thư viện của mình vào quả cầu Poke Ball này và mang đi khắp mọi nơi. Chúng có thể tương tác với các tác động của người sử dụng vào Poke Ball và phản hồi bằng giọng nói khá giống với trò nuôi thú ảo cầm tay.


Đặc biệt hơn cả Pokemon Let’s Go Pikachu và Pokemon Let’s Go Eevee sẽ cho phép game thủ tương tác với tựa game Pokemon Go từng làm mưa gió một thời tại công viên Tao Đàn và nhiều địa điểm nổi tiếng khác. Điển hình là việc Pokemon Let’s Go Pikachu sẽ kết nối với tài khoản Pokemon Go của game thủ, bạn có thể sử dụng trực tiếp điện thoại của mình để đồng bộ Pokemon qua lại với nhau. Nhưng ta vẫn chưa biết chắc được rằng, các Pokemon này có thể đem ra thi đấu và sử dụng được không ? hay chỉ đóng vai trò làm cảnh tô đẹp cho bộ sưu tập Pokedex của game thủ. Nếu như các Pokemon chuyển từ Pokemon Go khả dụng với đội hình Pokemon chính trong Let’s Go Pikachu, thì chắc hẳn người chơi phải tải ngay Pokemon Go lại và chăm chỉ săn bắt để chuẩn bị cho ngày game ra mắt.


Cuối trailer nhà phát hành còn mập mờ thông báo việc xuất hiện của một Pokemon huyền thoại khác bên cạnh sự xuất hiện của Mewtwo, việc làm này như đưa mỡ trước mắt mèo khiến cộng đồng game thủ càng thêm hứng thú và tò mò hơn.



Kết

Chúng ta hãy cùng chờ xem trong thời gian sắp đến Game FreakPokemon Company sẽ còn mang lại điều bất ngờ gì cho game thủ của mình hay không, nhất là tại sự kiện E3 2018 sắp đến. Dĩ nhiên, là một fan cứng cựa của dòng game Pokemon Mọt Game hi vọng Pokemon Let’s Go Pikachu và Pokemon Let’s Go Eevee sẽ còn nhiều sự mới lạ, chuyển mình thú vị khác thêm thắt vào cốt truyện chính của dòng Gen 1 này chứ không chỉ dừng lại việc nâng cấp đồ họa. Mọi thông tin mới nhất về Pokemon Let’s Go Pikachu và Pokemon Let’s Go Eevee sẽ được Mọt Game cập nhật nhanh nhất đến cho bạn đọc nhớ theo dõi nhé!


Nguồn : https://motgame.vn/pokemon-lets-go-pikachu-va-pokemon-lets-go-eevee-chinh-thuc-ra-mat-tren-nintendo-switch-vao-cuoi-nam-2018.game

TIN LIÊN QUAN

Bái phục game thủ tự xây dựng tựa game Pokemon mới hoàn toàn bằng Minecraft

Pokemon Cobalt and Amethyst là một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới trong thế giới Pokemon được xây dựng từ Minecraft.

Fan độ nguyên game Pokemon vào trong Minecraft

Pokemon Cobalt and Amethyst là một Map fanmade trong Minecraft, cho phép game thủ có thể trải nghiệm một game Pokemon đúng nghĩa.

Nintendo Game Boy – Hành trình của một huyền thoại

Game Boy là một dòng máy chơi game cầm tay được Nintendo cho ra đời tại Nhật tháng 4 năm 1989, phát hành tại Mỹ tháng 7 cùng năm và tại Châu Âu năm 1990. Mặc dù ra đời sau các dòng máy của Mattel – Mỹ và Game & Watch của chính Nintendo, mọi

10 thiết bị chơi game hiện đại nhưng “hại điện” của Nintendo – P1

Ngoài ra, Nintendo cũng được biết đến là công ty sản xuất máy chơi game kiếm bộn tiền và nền tảng Nintendo DS đứng thứ hai trong danh sách những hệ máy chơi game bán chạy nhất mọi thời đại (154,02 triệu máy).

Top 5 game nhập vai tiêu biểu của làng game 2017

Loạt bài viết về những tựa game tiêu biểu của làng game 2017 là tập hợp của nhiều bài viết theo từng thể loại game. Hôm nay chúng ta cùng đi vào thể loại nhập vai, để điểm lại 5 tựa game xuất sắc nhất cho đề cử game nhập vai.

Nintendo Switch kẻ lắm tài nhưng chưa được công nhận

Khi vừa ra mắt Nintendo Switch đã khiến cộng đồng game thủ phải ngỡ ngàng trước thiết kế đi trước thời đại của mình. Việc tạo lập nên nhiều module riêng biệt cho phép lắp ráp và tạo dựng thành nhiều tùy chọn góc chơi game khác nhau. Đây được xem là

Digimon Story: Cyber Sleuth – đối thủ của Pokémon giờ này đang ở đâu?

Và cuộc phiêu lưu của Digimon Story: Cyber Sleuth cũng thế, nó gợi cho người chơi cảm giác của một anime “trưởng thành” đầy tối tăm, chứ không phải bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em.

Nintendo Switch “gánh tạ” chỉ vì… cái băng game

Tuy nhiên đi kèm với sự tiện lợi của phong cách cầm tay (handheld) là một cái giá khá đậm mà Nintendo Switch phải trả: Băng game.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

28 nút bấm liên tiếp có thể đăng nhập Linux không cần mật khẩu

Đúng là như vậy! Theo Engadget, các nhà nghiên cứu bảo mật thuộc nhóm an ninh mạng tại Đại học Bách khoa Valencia (UPV) ở Tây Ban Nha mới đây đã phát hiện một lỗ hổng quái dị, giúp đăng nhập vào hầu hết các hệ thống

Hưỡng dẫn gửi đơn khiếu nại liên quan đến Google Search

Chào các bạn. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cách gửi đơn khiếu nại về vi phạm bản quyền trên internet như vi phạm 'Video, bài viết, kết quả tìm kiếm...'. Hay loại bỏ những kết quả tìm kiếm liên quan đến cá nhân, tổ

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho