Yakuza 0: Hướng dẫn mở khóa toàn bộ cảnh nóng của các em JAV – P.2

Khác với Goro Majima có sẵn 5 cô đào JAV trong vai các tiếp viên nóng bỏng tại Cabaret Club Czar, quá trình hoàn tất bộ sưu tập phim nóng của Kiryu có phần vất vả hơn nhiều bởi sự rải rác của mỹ nhân trong khu vực Kamuchoro sầm uất. Một lần nữa, hãy nhớ liên hệ thường xuyên với tay biến thái Mr. Libido của khu vực này để tìm hiểu thêm thông tin về những JAV idol mà bạn chưa tìm thấy.

Hãy cùng Mọt Game tiếp tục chuyến phiêu lưu truy tìm danh tính của 15 em JAV Idol còn lại trong Yakuza 0 nào!


JAV idol có thể mở khóa trong phần chơi của Kazama Kiryu


Yakuza 0: Hướng dẫn mở khóa toàn bộ cảnh nóng của các em JAV – P.2

Sato Haruki: Phần thưởng sau khi hoàn thành substory The Flirty Hook-up. Tại câu lạc bộ trò chuyện qua điện thoại, hoàn thành mini game để hẹn hò gặp mặt cùng Haruki ở phía trước rạp chiếu phim. Khi đến trước cửa rạp bạn sẽ thấy hai cô gái mặc áo đỏ đứng xoay lưng lại, nhớ lựa chọn cô gái đứng xa hơn, đó chính là Haruki. Khi đang trò chuyện, người yêu cũ của Haruki sẽ đến “hỏi thăm” sức khỏe của bạn, hạ gục hắn để hoàn thành substory này.


Ayaka Tomoda: Phần thưởng sau khi hoàn thành substory The Sexy Hook-Up. Tương tự Haruki bạn cũng sẽ hẹn gặp Tomoda ở phía trước rạp hát. Bạn sẽ thấy hai cô gái có những đặc điểm khá tương tự như Ayaka miêu tả qua điện thoại thế nhưng hãy chọn Move in for a Better Look và cô gái thứ ba xuất hiện, đây mới chính là Ayaka. Hoàn thành substory để mở khóa đoạn phim về cô ta.


Riku Minato: Phần thưởng sau khi hoàn thành substory The Innocent Hook-Up. Lần này hãy chọn cô gái đứng phía trước, đó chính là Riki. Sau khi hẹn hò và đi vào hotel “tâm sự” Riki sẽ cho Kiryu số điện thoại để tìm cô ta khi cần thiết.


Marina Shiraishi: Tại khu Kamuchoro có truyền thuyết về ngũ đại cự phú điều khiển toàn bộ dòng chảy tiền bạc cũng như sở hữu mọi bất động sản trong vùng. Bọn chúng gồm năm vị vua mệnh danh Gambling King, Electronics King, Pleasure King và Leisure King. Đánh bại toàn bộ và thống trị vùng Kamuchoro để mở khóa ero video của Marina Shiraishi.


Riona Minami: Phần thưởng sau khi hoàn thành substory The Girl in the Video. Substory này được khởi động sau khi người chơi điều khiển Kiryu xem liên tục 3 cuốn băng “đen” tại tiệm Gandhara. Nói chuyện với người cho thuê băng và bạn sẽ phát hiện ông ta đang bị quấy rầy bởi một người thanh niên cứng đầu cứ nằng nặc đòi xem đi xem lại băng của một idol. Hãy lựa chọn cùng xem với thanh niên ấy để giúp người quản lý khỏi phải khó xử.

Sau khi xem xong, thanh niên nọ sẽ nhờ bạn tìm xem idol của anh ta đang ở đâu. Đi đến trước nhà hàng BQQ Hàn Quốc Kanrai, bạn sẽ gặp Riona Minami, người mà thanh niên kia thầm yêu trộm nhớ. Trở về báo cáo tình hình, thanh niên kia sẽ tỏ tình với Riona nhưng thất bại. Sẽ có một hoạt cảnh diễn ra khi Riona bị đám côn đồ làm phiền, giải quyết chúng để kết thúc substory và mở khóa phim của Riona.


Ayu Sakurai: Phần thưởng sau khi hoàn thành substory How to Train your Dominatrix. Tại khu đèn đỏ Pink Street North, Kiryu sẽ nhìn thấy một dominatrix đang bị chủ la mắng vì không hoàn thành công việc được giao.

Sau khi tìm hiểu, Kiryu mới biết cô nàng dominatrix – một kiểu nhân viên nữ làm việc tại các quán bar BDSM của Nhật, này tên là Ayu và nàng đề nghị Kiryu giúp mình trở thành một dominatrix hoàn hảo. Sau khi đồng ý huấn luyện cô nàng, Ayu sẽ hỏi bạn một vài câu hỏi, hãy trả lời theo thứ tự bên dưới:


Who gave you permission to speak, pig!?
I want to be humiliated
I bet you’d like that, you pervert!
They’re watching you get humiliated!

Sau đó hãy cứ xem hoạt cảnh diễn ra và bạn sẽ kết thúc substory đồng thời mở khóa được đoạn phim của Ayu Sakurai.


Erika Kitagawa: Tại quán bar Vincent, đánh thắng 3 ván bida để mở hoạt cảnh chủ quán hỏi bạn có muốn thi cơ với tay hảo thủ Golden Ball của quán hay không. Chọn đồng ý và Kiryu sẽ so tài cùng Erika, chiến thắng cô ta để mở khóa video.



Luka Kanae: Đạt hảo cảm tối đa với Luka trong substory Luka at SEGA HIGH-TECH LAND. Tại SEGA HIGH-TECH LAND, chơi trò Out Run để bắt đầu làm quen cùng Luka. Tại đây cứ mỗi lần chơi Out Run, chỉ số bạn bè giữa Kiryu và tăng lên một ít, khi đạt khoảng 50% Luka sẽ cho bạn biết cô ta vừa đạt điểm kỷ lục trong Out Run và đề nghị Kiryu cố gắng vượt qua nó.

Khi thanh chỉ số bạn bè gần đầy, Luka lại tiếp tục thông báo cô ta vừa đạt mức điểm 3.000.000 trong Out Run và bạn phải vượt qua mức này để hoàn tất substory. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ mở khóa được đoạn phim của Luka cũng như trò chơi điện tử Super Hang-On khi quản lý khu bất động sản SEGA HIGH-TECH LAND trong Real Estate Royale.


Emiri Okazaki: Đạt hảo cảm tối đa với Emiri trong substory Emiri: Mach Bowl Receptionist. Đến khu chơi bowling Mach Bow để làm quen cùng Emiri và thách đấu với cô ấy. Sau khi chơi 4 game, Emiri sẽ thông báo Mach Bow đang có cuộc thi đấu bowling với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Cố gắng đạt 3 strikes – điểm tuyệt đối trong một lượt ném banh, bạn sẽ đạt hảo cảm tối đa cùng Emiri và mở khóa được đoạn phim của cô ta.


Reika Aiba: Phần thưởng sau khi hoàn thành substory Sugar Daddy. Đến Hotel Distric và tìm người đàn ông đứng cần cột điện ngay ngã ba đường. Anh ta sẽ kể cho Kiryu nghe về đứa con gái nhiều năm không gặp mà anh ta đang tìm kiếm. Anh ta sẽ đưa 10.000 Yên đồng thời nhờ Kiryu vào quán bar gần đó để kiểm tra xem cô gái đang làm việc tại đây có phải là con gái của mình hay không.

Trong suốt cuộc trò chuyện với cô gái trong quán bar hãy chọn hỏi Do you have any roommates? Và Your father’s not around? Sau cùng cô sẽ sẽ đồng ý đi gặp người đàn ông đã nhờ vả Kiryu. Đáng tiếc họ chẳng phải là cha con và hai người ngay lập tức kết mô-đen nhau. Ít nhất thì chúng ta cũng mở khóa được đoạn phim của Reika.


Nao Mizuki: Phần thưởng sau khi hoàn thành substory A Watery Investment. Đến khu hẻm hóc Akamichi Alley gần đền thờ, bạn sẽ thấy một phụ nữ đang bị đám du côn bao vây. Hạ gục chúng và cô ta sẽ trả ơn cho Kiryu bằng một chai thuốc tăng lực. Nói chuyện lần nữa và cô ta sẽ giới thiệu tên của mình là Nezu và mời người chơi mua loại nước tăng lực AH-HA do cô ta sản xuất.

Cứ việc từ chối mỗi khi bị yêu cầu mua AH-HA và đoán rằng Nezu đã 40 tuổi khi được hỏi, cuối cùng cô ta sẽ nhờ cô bạn xinh đẹp Nao đến để thuyết phục bạn, vẫn tiếp tục từ chối Nezu sẽ nói rất ấn tượng với quyết tâm của người chơi. Substory kết thúc và bạn sẽ mở khóa được đoạn phim con heo của Nao Mizuki.


Maika: Tương tự cách mở khóa Yuuki Natsume, bạn chỉ cần đến sàn nhảy Maharajia tại Kamuchoro để gọi thức uống, khi cô bartender nói chuyện với Kiryu sẽ tự động mở khóa đoạn phim của Maika.


Nanase Otoha: Đạt hảo cảm tối đa với viên sĩ quan cảnh sát Kikuchi tại Kamuchoro. Tay sĩ quan này rất thích kiểm tra xem Kiryu có mang thứ gì phạm pháp trong người hay không, cứ đưa cho hắn xem mấy bình thuốc là ổn. Khi mức hảo cảm đạt tối đa một sự kiện nhỏ sẽ mở ra, Kikuchi và Kiryu sẽ cứu một cô gái đang bị bọn côn đồ quấy rối hãy hoàn thành sự kiện để mở khóa phim nóng của Nanase.


Miku Abeno: Tương tự Ai Haneda trong phần chơi của Goro Majima, hãy đến quán karaoke Heroin và chọn bài nào mà Kiryu có thể hát bè. Miku sẽ hát cùng bạn và mở khóa phim của cô ấy sau khi thực hiện xong ca khúc.


Miho Tōno: Đạt hảo cảm tối đa với cô bé nhân viên bán hàng tên Miho tại shop Poppo Tenkaichi St. Hoàn thành nhiệm vụ có liên quan đến Miho để mở khóa đoạn phim heo của cô nàng.


Nguồn : https://motgame.vn/yakuza-0-huong-dan-mo-khoa-toan-bo-canh-nong-cua-cac-em-jav-p-2.game

TIN LIÊN QUAN

Yakuza 0: Hướng dẫn mở khóa toàn bộ phim heo của các em JAV P.1

Nói chuyện thường xuyên với Mr. Libido ngoài việc giúp game thủ có thêm manh mối tìm kiếm các idol JAV còn mở khóa một vài điều “thú vị” mà TCN sẽ dành cho người chơi tự khám phá. Bên cạnh đó các JAV idol trong Yakuza 0 đều là những người nổi tiếng

NSX Yakuza cân nhắc khả năng làm ngoại truyện cho Goro Majima

Với tư cách là bạn diễn ăn ý lâu năm của Kiryu liệu Goro Majima có bị SEGA “cắt cơm” để nhường chỗ cho các nhân vật mới mẻ và trẻ trung hơn? Đáp lời các fan hâm mộ, Daisuke Sato cho biết hiện SEGA chưa có bất kỳ kế hoạch nào về một bản ngoại truyện

Tiểu sử Kazuma Kiryu và Goro Majima, cặp đôi hoàn cảnh trong Yakuza

Sinh ngày 17 tháng 6 năm 1968, Kazuma Kiryu mồ côi cha mẹ thuở nhỏ và lớn lên trong nhà trẻ mồ côi Hoa Hướng Dương, cũng tại đây hắn đã gặp gỡ, kết bạn và cuối cùng trở thành huynh đệ kết nghĩa cùng tên ngáo Akira “Nishiki” Nishikiyama.

Cốt truyện Yakuza 0 – Bình minh của đám giang hồ ưa vận đồ vest – P.1

Bạn biết Yakuza nghĩa là là gì không? Yakuza thường được biết đến như là gokudō, là một danh từ thường được dùng để chỉ mafia hay các tổ chức tội phạm truyền thống ở Nhật Bản. Tương tự Hội Tam Hoàng của Trung Quốc, Yakuza có lịch sử hàng

Yakuza 0 – Bình minh của đám giang hồ ưa vận đồ vest – P.1

Yakuza thường được biết đến như là gokudō, là một danh từ thường được dùng để chỉ mafia hay các tổ chức tội phạm truyền thống ở Nhật Bản. Tương tự Hội Tam Hoàng của Trung Quốc, Yakuza có lịch sử hàng trăm năm, nhóm mafia lâu đời nhất có lẽ là

Game 18+: Dragon Knight – Hiệp sĩ rồng với những bộ giáp “giải nóng mùa hè”

Câu chuyện trong Dragon Knight diễn ra với 2 nhân vật chính là 1 em gái “bị lời nguyền mang 2 trái dưa hấu trên người” tên San, đi cùng một thằng cha linh hồn khỉ gió nào đó chúng ta không cần biết. Cùng nhau 2 đại hiệp này đi qua rất nhiều làng

“Xoạc” in game, tưởng không khó hóa ra khó không tưởng

Sơ lược về những trò chơi có “xoạc” trong lịch sử ngành game Đã từ lâu, trò chơi điện tử (video game) đã không đơn thuần chỉ là một phương tiện giải trí mà tiến hóa để thành một loại hình nghệ thuật, nơi mà các nghệ sỹ có thể thỏa sức

Game nông trại – Thế giới mộng ảo của cuộc sống hiện đại

Trong cuộc sống bộn bề lo toan của thế giới hiện đại, chắc chắn áp lực cuộc sống lên mỗi người chúng ta là rất lớn. Ngay từ khi còn trên ghế nhà trường với áp lực về điểm số và thi cử, chắc hẳn không ít bạn trẻ đã có ý nghĩ “giá như có thể vứt bỏ

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím