Yakuza 0: Hướng dẫn mở khóa toàn bộ phim heo của các em JAV P.1

Như tựa đề của bài viết, TCN muốn giới thiệu cách để giúp các dân chơi “mò ra” đơn giản và nhanh chóng nhất để mở khóa các đoạn băng tươi mát trong Yakuza 0. Thế nhưng nên nhớ một điều vì đây là một tựa game đại chúng nên dù cho xuất hiện thì các nữ idol trong JAV vẫn sẽ mặc bikini che chắn chớ không trụi lủi như phong cách chúng ta thường thấy khi xem các nàng tác nghiệp trong các đĩa phim hành động phong cách Nhật Bản.

Chú ý: Nếu bạn không thích xem hướng dẫn này mà muốn tự mình try hard trong Yakuza 0 hãy cố gắng nói chuyện thường xuyên với hai gã Mr. Libido ở Kmuchoro và Sotenbori. Cả hai đều là những tay thuộc kiểu “tinh trùng thượng não” nên rất nhạy bén với thông tin của các cô gái đẹp ẩn giấu trong vùng.

Nói chuyện thường xuyên với Mr. Libido ngoài việc giúp game thủ có thêm manh mối tìm kiếm các idol JAV còn mở khóa một vài điều “thú vị” mà TCN sẽ dành cho người chơi tự khám phá. Bên cạnh đó các JAV idol trong Yakuza 0 đều là những người nổi tiếng nhất trong thời gian game được sản xuất vì vậy không nên thắc mắc khi một số người đẹp hiện đã giải nghệ hoặc không còn đóng phim nữa.

Một số idol trong phần chơi của Goro Majima yêu cầu bạn phải kích hoạt tính năng business Cabaret Club Czar để mở khóa.

JAV idol có thể mở khóa trong phần chơi của Goro Majima 

Yakuza 0: Hướng dẫn mở khóa toàn bộ phim heo của các em JAV P.1

Chika Arimura: Phần thưởng sau khi hoàn thành substory A Moment Shared. Để kích hoạt sự kiện dẫn tới substory này, bạn cần phải vận hành Cabaret Club Czar đồng thời hoàn thành tất cả các bài luyện tập của Chika. Sau khi kết thúc khóa đào tạo, cả Majima lẫn Chika quyết định tiếp tục cuộc hội thoại còn dang dở khi nãy trong lúc tản bộ. Kết thúc cuộc trò chuyện, hệ thống sẽ thông báo bạn đã mở khóa thành công ero video của Chika Arimura. 

Mana Sakura: Phần thưởng sau khi hoàn thành substory Of Love and Ramen. Tương tự Chika, bạn cũng phải hoàn thành khóa đào tạo của Mana để kích hoạt sự kiện. Sau khi hoàn tất khóa đào tạo, Mana yêu cầu bạn hẹn hò cùng cô ấy và cả hai quyết định cùng đi ăn mì ramen. Trong khi ăn, cơn đau ngực của Mana sẽ tái phát. Khi Majima đi lấy nước Mana sẽ bị vài tên du đãng “quấy rối”, hạ gục chúng và substory sẽ hoàn thành. 

Ai Uehara: Phần thưởng sau khi hoàn thành substory The First Friend. Hoàn tất mọi bài huấn luyện của Ai và cả hai sẽ tản bộ đến cây cầu Bishamon (Bì Sa Môn) nổi tiếng tại vùng Sotenbori. Sau vài cuộc trò chuyện bâng quơ, Ai sẽ hỏi bạn có phải chỉ quan tâm đến mỗi công việc. Thích trả lời thế nào cũng được và sự kiện sẽ kết thúc. 

Hibiki Ootsuki: Phần thưởng sau khi hoàn thành substory A Little Brotherly Love. Sau khi hoàn tất khóa đào tạo của Hibiki, Majima sẽ bước ra ngoài để hút thuốc và gặp một thằng nhóc cứ thập thò ngoài cửa. Hỏi chuyện nó và bạn sẽ biết nó đang muốn xin vào CLB Sunshine làm để được ở cạnh chị nó là Hibiki. Răn dạy nó một chút và sự kiện sẽ kết thúc. 

Saki Hatsumi: Phần thưởng sau khi hoàn thành substory Dream Chaser. Sau khi kết thúc huấn luyện Saki nói rằng muốn đi gặp một người bạn. Trên đường đi bạn sẽ thấy cảnh Saki bị một đám lưu manh bắt nạt. Còn chờ gì nữa? Lao vào tẩn cho chúng một trận để cứu mỹ nhân và mở khóa phim con heo của ẻm thôi. 

Kotomi Asakura: Tương tự Kamuchoro có ngũ đại cự phú, tại Sotenbori cũng có ngũ lão tinh thống trị các hộp đêm trong khu vực. Sau khi Majima đánh bại tất cả những hộp đêm khác để Cabaret Club Czar trở thành hộp đêm nổi tiếng nhất Sotenbori, người chơi sẽ mở khóa được đoạn phim tươi mát của Kotomi Asakura. 

Kokoa Aisu: Phần thưởng sau khi hoàn thành substory Be my Boyfriend! Đi dọc theo đường Sotenbori bạn sẽ gặp một cô gái chặn Majima lại để nhờ anh đóng giả bạn trai của cô ấy bởi vì cô ta không muốn bị cha của mình ép đi xem mắt. Đến nhà hàng cùng Kokoa, bạn sẽ có cơ hội nói chuyện cùng cha của của ấy và hãy chọn những câu trả lời sau:

  • Pleased to meet you, sir. I’m Goro Majima.
  • I’m a Dentist.
  • We sat next to each other at a movie.
  • She’s innocent and childlike.
  • What lie?

Tuy nhiên dù trả lời trơn tru mọi câu hỏi Majima vẫn phát hiện rằng cha của Kokoa vốn biết tỏng hai người đang diễn trò nhưng vì thương con gái ông ta không muốn vạch trần sự việc. Sau cuộc hội thoại ngắn, cuối cùng cùng Kokoa Aisu cũng được tự do lựa chọn người bạn đời cho bản thân và bạn sẽ được thưởng một đoạn phim heo của Kokoa. 

Nozomi Hazuki: Phần thưởng sau khi hoàn thành substory Komian’s Chef. Dùng cơm ba lần tại quán ăn Komian để kích hoạt sự kiện Majima nhìn thấy đầu bếp tập sự Nozomi. Trở lại Komian, Majima được cho hay đầu bếp chính đồng thời là cha của Nozomi đã bị tai nạn xe hơi và cô sẽ thay thế ông đứng bếp một thời gian.

Nozomi nói rằng cô phải phục vụ bữa trưa cho hai người khách quen của quán nhưng thiếu một vài nguyên liệu nấu ăn cần thiết và liệu Majima có thể giúp cô tìm các nguyên liệu này hay không. Sau khi đồng ý giúp đỡ Nozomi sẽ yêu cầu bạn tìm cho cô ta lươn và cá hồi. Đến con sông chảy qua Sotenbori, dọc hai bên bờ sẽ có một vài điểm câu cá được đánh dấu bởi ký hiệu riêng, cố gắng câu được các nguyên liệu mà Nozomi cần và trở về Komian.

Các vị khách quen thường dùng bữa tại Komian sẽ đánh giá Nozomi nấu ngon không thua gì cha của cô ta, người lúc này cũng vừa xuất viện để chứng kiến điều đó. Sau khi substory kết thúc bạn sẽ mở được đoạn băng mát mẻ của Nozomi Hazuki. 

Kyouko Maki: Đạt hảo cảm tối đa với Maki trong substory Kyoko at SEGA HIGH-TECH LAND. Tương tự như cách mở khóa Luka Kanae trong phần chơi của Kiryu. Majima cũng phải chơi điện tử và kết bạn với Maki sau đó phá được kỷ lục 5.000.000 điểm của cô ấy trong trò Space Harrier để mở khóa đoạn phim nóng. 

Iori Kogawa: Phần thưởng sau khi hoàn thành substory Disciple of the New Order. Tại Shofukucho bạn sẽ nhận lời giúp một phụ nữ khốn khổ có con gái đang tham gia giáo phái thần bí nào đó. Sau khi nhận lời giúp Majima sẽ biết rằng giáo phái chuyên bận pyjamas trắng này có tên gọi Order of Munan Chohept Onast.

Đi lên phía trên của khu đất trống, bạn sẽ thấy có hai thành viên của giáo phái đang cố gắng truyền đạo, hãy nói chuyện với họ và chọn tôi muốn gia nhập Order of Munan Chohept Onast. Bạn được đưa đến trụ sở của giáo phái để xem các tín đồ đang thực hiện nghi lễ cầu nguyện của họ và tìm ra cô con gái tên Iori.

Sau một cuộc hội thoại ngắn gã giáo chủ Munan Suzuki sẽ đến và chào hỏi các tín đồ bằng những động tác khá ngu xuẩn. Do bạn nhiều lần tiếp xúc với Iori nên khiến cho bọn tay chân nghi ngờ, hãy trở lời theo thứ tự sau để vượt qua bài kiểm tra:

  • Onast
  • Shooreh Pippi
  • Circle with the Left Hand, Then Bring Palms Together
  • Munan Suzuki

Cứ tiếp tục trò chuyện và phá hoại âm mưu “làm thịt” em Iori ngọt nước của gã giáo chủ dâm dê Munan Suzuki. Thẹn quá hóa giận Munan sẽ lao vào tấn công bạn, sau khi hạ gục tên ngốc này bạn sẽ hoàn thành substory cũng như mở khóa được video của Iori Kogawa. 

Ai Haneda: Lựa bài hát karaoke tại quán Utahime, phải chọn đúng bài do người khác trình diễn và Majima có nhiệm vụ hỗ trợ hát bè. Khi đó Ai sẽ đứng lên hát và hãy tiến hành mini game karaoke như bình thường. Kết thúc bài hát, bạn sẽ mở khóa được đoạn phim tươi mát của Ai Haneda. 

Rina Ito: Phần thưởng sau khi hoàn thành substory Toilet Talk. Đến khu công viên Ashitaba và tiến lại gần nhà vệ sinh công cộng để kích hoạt substory. Khi đi vệ sinh Majima sẽ phát hiện có một kẻ cô đơn nào đó đang chơi trò viết tin nhắn tên tường của WC.

Cứ để câu chuyện tiếp diễn như bình thường và cuối cùng Majima sẽ được cô gái này hẹn gặp mặt tại Shofukucho West. Đến chỗ hẹn, bạn sẽ phát hiện ra vài tên côn đồ đang âm ưu “úp sọt” mình, hạ gục chúng để kết thúc substory cũng như mở khóa đoạn clip của Rina. 

Yuki Natsume: Đến sàn nhảy Maharaja chi nhánh Sotenbori và gọi thức uống trong quầy bar, bạn sẽ mở khóa được đoạn phim của Yuuki khi phát hiện người phục vụ là Yuuki và cô ta chúc bạn thưởng thức đồ uống ngon miệng. 

Shizuku Hasegawa: Phần thưởng sau khi hoàn thành substory Crossed Words. Đến quán ăn Kani Douraku, ngay trước cửa quán Majima sẽ thấy một cặp đôi đang to tiếng cãi nhau. Hóa ra cả hai đang có bất đồng về trò chơi giải ô chữ, hãy giúp đỡ họ để hoàn thành substory thông qua các lựa chọn sau:

  • Mashed
  • Popcorn
  • Shoulder
  • Soy sauce 

Riri Kuribayashi: Phần thưởng sau khi hoàn thành substory From the Heart. Tại Shofukucho East, bạn sẽ tìm thấy thanh niên trông khá rối trí. Nói chuyện với anh ta để biết rằng hắn đang gặp khó khăn khi chọn mua chiếc vòng cổ cho sinh nhật bạn gái. Majima gợi ý cho cô ấy một chiếc vòng cổ giả. Dù thích ý tưởng này nhưng thanh niên lại không có kinh nghiệm mua hàng nhái nên sẽ nhờ Majima giúp đỡ. Hoàn thành substory để mở khóa phim heo của Riri.

Nguồn : https://motgame.vn/yakuza-0-huong-dan-mo-khoa-toan-bo-phim-heo-cua-cac-em-jav-p-1.game

TIN LIÊN QUAN

Yakuza - Tựa game giúp game thủ chat với JAV Idol đứng đầu BXH Nhật Bản

Dĩ nhiên Yakuza 6 không chỉ ăn khách nhờ vào việc cho phép game thủ chat với các JAV idol, thế nhưng đây chắc chắn là một trong những khía cạnh cho thấy sự tỷ mỷ trong khâu làm game của Sega

Yakuza 0: Hướng dẫn mở khóa toàn bộ cảnh nóng của các em JAV – P.2

Khác với Goro Majima có sẵn 5 cô đào JAV trong vai các tiếp viên nóng bỏng tại Cabaret Club Czar, quá trình hoàn tất bộ sưu tập phim nóng của Kiryu có phần vất vả hơn nhiều bởi sự rải rác của mỹ nhân trong khu vực Kamuchoro sầm uất.

Game xã hội đen Yakuza sắp được chuyển thể thành phim người đóng

Tựa game đình đám Nhật Bản Yakuza đang chuẩn bị được chuyển thể thành một tựa phim Live-Action.

Yakuza Online hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại Tokyo Game Show 2017

Yakuza Online - phiên bản di động của siêu phẩm Yakuza trên PS4 vừa tung những bức ảnh screenshot đầu tiên tại sự kiện Tokyo Game Show 2017.

Nàng hot girl Mikami xinh đẹp live chat với game thủ trong Yakuza 6

Tựa game hành động thế giới mở Yakuza 6 có sự góp mặt của một nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng, đó là Mikami.

NSX Yakuza cân nhắc khả năng làm ngoại truyện cho Goro Majima

Với tư cách là bạn diễn ăn ý lâu năm của Kiryu liệu Goro Majima có bị SEGA “cắt cơm” để nhường chỗ cho các nhân vật mới mẻ và trẻ trung hơn? Đáp lời các fan hâm mộ, Daisuke Sato cho biết hiện SEGA chưa có bất kỳ kế hoạch nào về một bản ngoại truyện

Sao JAV Anri Okita quyến rũ trong buổi quảng bá cho game Yakuza 6

Xuất hiện tại sự kiện, Anri Okita vẫn không quên diện bộ trang phục nhằm tôn lên vòng một gợi cảm của cô. Anri Okita vốn bắt đầu khởi nghiệp tại Nhật Bản với vai trò diễn viên phim người lớn. Tuy nhiên, hiện nay cô đã giải nghệ và chuyển sang hoạt

Loạt game thủ Au 2 Mobile ngã ngửa khi “Lộc idol” xuất hiện nói xin chào trong group cộng đồng

Là một facebooker được nhiều người biết đến do vậy sự xuất hiện của Lộc idol khiến cho khá nhiều người chơi Au 2 Mobile cảm thấy bất ngờ và vô cùng hứng thú không hiểu anh chàng này đi lạc hay định chơi trò chơi này một khi được ra mắt. Tuy vậy thì

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh