Kingdom Hearts 3: Những gameplay mới nhất vừa được hé lộ

12 năm là quãng thời gian quá nhiều để các fan hâm mộ có thể nhớ hết được các diễn biến trong cốt truyện Kingdom Hearts, trong lần tái xuất mới nhất này chúng ta vẫn sẽ thấy sự kết hợp giữa các nhân vật của Disney và trong seri Final Fantasy, được hứa hẹn sẽ là phần game kết nối các sự kiện lại với nhau để kể cả người mới chơi cũng có thể hiểu được.

Vào mấy ngày trước, đoạn clip demo mới nhất của Kingdom Hearts 3 đã được công bố, qua đó cho người chơi thấy những diễn biến mới nhất của game. Tuy chưa nói rõ về phương hướng của cốt truyện mới nhất, nhưng nhờ đó mà game thủ cũng phần nào hình dung được tuyến nhân vật sẽ xuất hiện trong game.

Giống như các phần trước, Kingdom Hearts 3 tiếp tục là cuộc hành trình nhằm tôn vinh các nhân vật từ Disney, một thay đổi lớn nhất là giờ đây các nhân vật mới từ vũ trụ của Pixar cũng xuất hiện, thay vì chỉ là những hình bóng quen thuộc từ trước.

Ngay trong đoạn đầu tiên, chúng ta đã có thể thấy Sora cùng Donald và Goofy phải đối mặt với con boss đầu tiên trong game. Sora phải leo lên đỉnh núi trong khi con boss Titan liên tục thả đá xuống, đoạn clip này cũng là một phần giới thiệu các tính năng mới của game, thí dụ gọi ra một đoàn tàu lượn theo phong cách Disney hoặc các ấm trà của trò chơi đu quay. 

Thế giới Toy Story – thứ đã được giới thiệu rất lâu trước đây cuối cùng cũng đã được giới thiệu rõ hơn. Chúng ta có thể thấy Sora và bạn đồng hành của mình đã bị thu nhỏ lại như các action-figures giống như Woody và Buzz Lightyear. Các nhiệm vụ của Sora bắt đầu từ căn phòng Andy, trước khi di chuyển tới cửa hàng đồ chơi Galaxy Toys – để ngăn chặn bọn Heartless xâm nhập các món đồ chơi vô chủ.

Kingdom Hearts 3 vẫn đi theo phong cách chiến đấu từ các phần trước, nhưng sẽ thay đổi tùy theo các tuyệt chiêu và party đi theo. Sora sẽ có khả năng biến thanh Keyblades thành nhiều loại vũ khí khác nhau, mở ra các combo và các hiệu ứng mới trong combat. Tính năng summon các nhân vật từ Disney vẫn được giữ nguyên, và chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của nàng tiên cá Ariel và Ralph giúp đỡ Sora. 

Lối chơi mới của Kingdom Hearts 3 vui nhộn hơn rất nhiều, đặc biệt là khi Sora thi triển các tuyệt chiêu bắt mắt của mình. Một phần có thể vì thế giới Toy Story xuất hiện phần nhiều vào nửa sau của game, khi Sora đã sở hữu một lượng tài nguyên kha khá, tuy vậy chúng ta vẫn rất hào hứng muốn biết liệu Kingdom Hearts 3 sẽ cho bao nhiêu nhân vật của Disney xuất hiện.

Kingdom Hearts 3 dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2018, chúng ta khả năng sẽ được thấy các clip gameplay sâu hơn nữa khi nó được giới thiệu vào E3 2018 tới. Mong rằng sau 12 năm chờ đợi, Kingdom Hearts 3 sẽ xứng đáng với những gì mà game thủ mong đợi.

Nguồn : https://motgame.vn/kingdom-hearts-3-nhung-gameplay-moi-nhat-vua-duoc-he-lo.game

TIN LIÊN QUAN

Những điều bạn cần biết trước khi chơi Kingdom Hearts 3

Ngày phát hành chính thức của Kingdom Hearts 3 là ngày 29/01/2019. Từ giờ đến lúc đấy, mọi người sẽ lại phải chờ thêm cả 6 tháng nữa. Vì thế, trước khi lao đầu vào chiến, chúng ta cũng nên trang bị cho bản thân những thông tin về trò chơi. Nhất là

Muốn chơi Final Fantasy VII Remake hả – chờ vài năm nữa đi nhé

Và đó là lý do tại sao chúng ta chỉ thấy được một đoạn trailer cho Final Fantasy VII Remake tuốt từ những năm 2015 và… chấm hết. Có thể bạn không để ý nhưng tính từ đó tới nay đã là 3 kỳ E3 liên tiếp mà Square Enix không tung ra thêm bất kỳ thứ gì

Cùng tìm hiểu sự ra đời và cốt truyện của Dissidia Final Fantasy

Ngày 30 tháng 1 năm 2018 sắp tới. Nhân dịp này, Motgame sẽ giúp bạn hình dung rõ ràng hơn qua các thông tin tổng quan và cốt truyện của Dissidia Final Fantasy.

Final Fantasy VII Remake có thể sẽ chẳng bao giờ xuất hiện

Yêu cầu đặt ra là các ứng viên sẽ đảm nhận vị trí chủ chốt (core member), có kinh nghiệm thiết kế game và thành thạo các nền tảng độ họa mới nhất như Unreal Engine 4. Các nhân viên mới sẽ làm việc tại Tokyo, với mức lương trung bình hàng tháng

Những lý do để KHÔNG nên chơi Ni no Kuni II: Revenant

Là một người chưa từng thử qua seri này, và tò mò chơi Ni no Kuni II: Revenant Kingdom hầu hết qua các hiệu ứng quảng cáo và giới thiệu rầm rộ gần đây, thì tựa game này thực sự không xuất sắc như đã nghĩ.

Những tựa game hay 2018 chuẩn bị ra mắt game thủ (phần 1)

Năm 2017 sắp hết, nhưng game thủ thì chả hề lo lắng vì đã có rất nhiều tựa game hay 2018 đã được rục rịch hé lộ thông tin ra mắt từ bây giờ.

Ni no Kuni II: Revenant Kingdom: Sau cùng chỉ đạt mức khá mà thôi

Đáng tiếc là có vẻ như Ni no Kuni II: Revenant Kingdom không đủ tầm với những lời tâng bốc như vậy, đồng ý đây là một game có cốt truyện cực kỳ có chiều sâu, kết hợp nhiều lối chơi độc đáo… nhưng đến cuối cùng thì mọi thứ chỉ dừng ở mức khá, chứ

Ni No Kuni 2: Revenant Kingdom: Những cảm nhận đầu tiên

Ni No Kuni 2: Revenant Kingdom là một game JRPG rất được mong đợi trong năm 2018, và có vẻ nó phần nào thực hiện đúng được kỳ vọng của game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này