Sổ hộ tịch các Behemoths có trong Dauntless – P4

Trong Dauntless có một khu vực chưa được khai phá. Nơi đây được thống trị bởi những Behemoths mạnh mẽ nhất. Tiêu diệt các đại ca này sẽ đem lại những nguyên liệu cực kì quý hiếm cho người chơi. 

Kharabak 

Sổ hộ tịch các Behemoths có trong Dauntless – P4

Cái tên đầu tiên được kể đến đó là Kharabak. Đây là một Behemoths thuộc chủng tộc côn trùng với khả năng bay lượn vô cùng bá đạo. Điều này khiến cô nàng ong sát thủ này có khá nhiều lợi thế khi chiến đấu với kẻ thù.

Trong lúc chiến đấu, Kharabak sẽ liên tục đảo hướng bay, gây khó khăn cho đối phương. Song song với đó là những lần cắt kéo cực thốn lên nạn nhân. Ngoài ra, với việc sở hữu một chiếc đuôi khổng lồ, Kharabak có thể sử dụng nó tạo ra những cú đập đuôi gây sát một lượng lớn sát thương diện rộng.

Khi trọng trạng thái giận dữ, Kharabak sẽ triệu tập ra một đàn ong con bao quanh lấy bản thân. Đây có thể xem như một lớp giáp vững chắc, giúp Kharabak giảm được một lượng lớn thiệt hại do các Slayer gây ra. Hơn nữa, đàn ong con này còn có thể tấn công người chơi, cấu rỉa từ từ máu của đối phương. 

Thêm một ưu điểm siêu việt của Kharabak, đó là khả năng tàng hình. Khi kích hoạt chế độ này, Kharabak mới thực sự trở thành một con ong sát thủ. Tất cả các đòn đánh sẽ được tăng tốc độ cũng như độ thiệt hại lên đối phương cũng được nâng cao. Khó chịu lớn nhất chính là sự mờ nhạt của cơ thể. Trạng thái tàng hình khiến cho người chơi rất khó nhận ra Kharabak. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn hoàn toàn không biết tiếp theo cô ong này sẽ ra đòn đánh gì để kịp thời né tránh.

Với những khả năng bá đạo trên, Kharabak hoàn toàn xứng đáng thuộc hàng Behemoths cuối trong Dauntless. Chỉ có thể tìm được Kharabak ở tầng Boss thứ 5.

Rezakiri 

Tiếp theo là Rezakiri, đây là Behemoths duy nhất trong Dauntless sở hữu sức mạnh hệ ánh sáng. Với hình dạng như một chú chuồn chuồn, Rezakiri cũng thuộc tộc côn trùng giống với Kharabak. Vì thế khả năng bay lượn sẽ tiếp tục là một lợi thế của anh chàng này.

Theo như Motgame đánh giá thì đây là Behemoths khó chịu nhất thế giới Dauntless. Chú chuồn chuồn ánh sáng này sở hữu bộ chiêu thức cực kì đa dạng và vô cùng phong phú. Hãy cùng bắt đầu với những “tia sáng hủy diệt”. 

Rezakiri có 2 cách thi triển chiêu thức này. Thứ nhất là “xoáy vòng diện rộng”. Ở cơ chế này, Rezakiri sẽ bay thẳng lên cao phía trên, gồng mình và sử dụng đuôi bắn những tia sáng hủy diệt theo hình xoáy. Các tia sáng sẽ từ từ lan rộng ra khắp phạm vi bản đồ. Cách thoát khỏi chiêu thức này là chạy thẳng vào tâm vòng xoáy ngay dưới đuôi của Rezakiri, bằng không bạn sẽ chẳng thể chạy thoát khi nó lan rộng ra khắp khu vực. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi ở tâm vòng xoáy, vì sau đó, Rezakiri sẽ dậm một phát người xuống đất sau khi kết thúc chiêu.

Cơ chế thứ 2 là “xoáy ngang diện rộng”. Rezakiri sẽ bay về một góc, sau đó trưởng tia sáng theo hình quạt. Cơ chế này có thể dễ dàng né hơn với việc sử dụng khả năng lướt hay chạy nhanh của các Slayer. 

Tiếp đến là những “quả cầu ánh sáng”. Rezakiri cũng sẽ bay về một góc, sau đó tạo ra hàng trăm quả cầu ánh sáng. Những quả cầu này sẽ cùng lúc lao tới tấn công người chơi. Trong khoảng thời gian các quả cầu ánh sáng được hình thành, hãy nhanh chóng chạy thật nhanh về một bên cánh của Rezakiri. Chỉ có cách này mới giúp bạn thoát khỏi sự nguy hiểm.

Cuối cùng là chiêu thức “nhốt lồng” nạn nhân. Rezakiri sẽ tạo ra một nhà ngục pha lê khổng lồ giam cầm đối thủ. Khi nhà ngục được tao nên, sẽ cấu đi một lượng máu tương đối của đối phương. Tiếp theo đó anh chàng chuồn chuồn này sẽ tiếp tục tạo cầu ánh sáng hoặc trưởng tia sáng hủy diệt tấn công nạn nhân. Khi bị dính phải chuỗi combo này, hãy nhanh chóng tấn công phá hủy nhà ngục, rồi lướt thật nhanh để né chiêu.

Shrowd 

Shrowd là cái tên cuối cùng trong hàng ngũ những Boss cuối của Dauntless. Anh chàng này có thể được xem như khắc tinh của Rezakiri khi mà mang trong mình thuộc tính bóng tối. Nếu sử dụng vũ khí hệ ánh sáng để chiến đấu với Shrowd, sức sát thương sẽ được tăng thêm. Cơ chế này cũng áp dụng ngược lại khi đem vũ khí hệ bóng tối chiến đấu với Rezakiri.

Hình dạng của Shrowd là một quái thú lai giữa quạ và tinh tinh. Điều này giúp cho Behemoths này vừa có khả năng tấn công tầm thấp, vừa có khả năng tấn công tầm cao. Theo như Mọt tôi nhận xét thì bộ kĩ năng của Shrowd khá giống với Itachi trong Anime Naruto. Không biết NPH có phải lấy ý tưởng từ đây không.

Đầu tiên là khả năng tạo phân thân bóng tối. Shrowd có thể tạo ra một phân thân y hệt mình. Cả bản sao và bản chính đều có thể tấn công mục tiêu. Nếu bản sao bị tiêu diệt, sẽ hóa thành bóng tối biến mất. 

Kế đến là những “quả cầu bóng tối” và “lửa địa ngục”. Shrowd sẽ trưởng ra một quả cầu bóng tối theo đường thằng. Quả cầu sẽ tồn tại một thời gian. Sau khi nạp đủ năng lượng, quả cầu sẽ phát động một vụ nổ khổng lồ với sức sát thương cực kì lớn. Hãy cố gắng phá hủy quả cầu này trước khi nó nạp đủ năng lượng. Còn về phần lửa địa ngục, Shrowd sẽ ném ra những ngọn lửa đen thiêu cháy người chơi, các ngọn lửa sẽ tồn tại trên mặt đất một thời gian trước khi biến mất.

Cuối cùng là khả năng tạo không gian bóng đêm. Shrowd sẽ tạo ra một không gian đen bao trùm lấy toàn bộ môi trường. Các Slayer không thể thoát khỏi tầm ảnh hưởng của chiêu thức này. Khi ở trong điều kiện này, Shrowd sẽ có được khả năng rình rập lẩn trốn. Hắn sẽ bất ngờ lao ra từ các phía tấn công kẻ thù, sau đó lại biến mất.

Vì là Boss cuối cùng nên đương nhiên, Shrowd sẽ là trùm mạnh nhất. Tiêu diệt Shrowd không ai muốn là cũng làm được, sẽ cần đến cả một tổ đội gồm những người kì cựu và kinh nghiệm dày dặn mới có thể tiêu diệt anh chàng “quạ lai tinh tinh này. 

Đó là những Behemoths có trong Dauntless thuộc tầm cỡ khủng bố nhất. Nếu như bạn đã có thể tiêu diệt được hết số Boss này, thi Motgame xin chúc mừng bạn. Bạn đã phá đảo thành công Dauntless.

Nguồn : https://motgame.vn/ho-tich-cac-behemoths-co-trong-dauntless-p4.game

TIN LIÊN QUAN

Dauntless - MMORPG chặt chém đã tay với đồ họa đỉnh cao

Dauntless là một tựa game mmorpg được phát triển bởi Phoenix Labs – một studio game còn khá trẻ nhưng có nhiều nhân tố tiềm năng.

Game săn thú Dauntless đã ấn định ngày thử nghiệm

Thế giới trong Dauntless được xây dựng một cách khá 'đổ nát' sau khi trái đất gặp thảm hoạ tự nhiên khiến cho các lục địa bị tách rời và tạo ra cả loạt những vùng đất huyền bí chưa được khám phá, tồn tại như những đảo lớn giữa đại dương. Game thủ

Thế giới quái vật Dauntless mở cửa thử nghiệm tuần sau

Game online hàng khủng Dauntless đã ấn định ngày mở cửa alpha test đầu tiên dành cho những người mua founder pack là vào 18/8 tới đây và kéo dài tới ngày 30/8.

Dauntless - ARPG Online dưới tay cựu binh LMHT

Dauntless là tựa ARPG đấu mạng với phong cách Monster Hunter phát triển bởi những nhà phát triển từng góp công tạo nên LMHT.

Top game online hành động đang ở rất gần người Việt

Tổng hợp những tựa game online phong cách bắn súng hoặc chặt chém cực đã tay sắp chính thức ra mắt trong tháng này và tháng 09 tới.

4 tựa game online độc đáo cho phép bạn hóa thân thành thợ săn quái thú

ARK: Survival Evolved là một game online có thế giới ảo vô cùng rộng lớn đang được phát hành dưới dạng free-to-play tại thị trường Châu Á. Game thủ sẽ được “chơi đùa” với những chú khủng long, bao gồm cả việc săn bắt, huấn luyện, chiến đấu với

Những game online săn quái vật khổng lồ hay nhất mọi thời đại

Survival Evolved là một game online có thế giới ảo vô cùng rộng lớn đang được phát hành dưới dạng free-to-play tại thị trường Châu Á. Game thủ sẽ được 'chơi đùa' với những chú khủng long, bao gồm cả việc săn bắt, huấn luyện, chiến đấu với chúng

Đánh giá Dauntless – Một sản phẩm “ăn theo” tệ hại!

Dauntless gần như không quan tâm gì đến nội dung cốt truyện của mình, mọi thứ gần như hời hợt về từng chi tiết. Mở đầu game bạn sẽ vào vai một thợ săn (Hunter) và chuẩn bị trải nghiệm nhiệm vụ đầu tiên của mình thì tai nạn không hay ập đến làm cho

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.