My Lovely Daughter: Đâu mới là con gái yêu của cha

Vì cha yêu con nên sẽ hiến tế con để hồi sinh con gái của mình, My Lovely Daughter là câu chuyện buồn não lòng về nhân tính và sự giằng xé của tình phụ tử.
Cốt truyện của My Lovely Daughter hack não ngay từ phút giây đầu tiên, bạn sẽ vào vai Faust – một nhà giả kim thuật mất trí, lạc lối trong chính ngôi nhà của mình và bên cạnh ta là xác của một con bé mà Faust cho là con gái của mình. Tuyệt vọng và mất phương hướng, Faust tự huyễn hoặc bản thân bằng những ký ức rời rạc của mình về thuật giả kim, quyết định tìm cách để hồi sinh con gái đã chết của mình.
Bằng việc tạo ra các homunculi, Fauts nuôi dưỡng và phát triển để thu thập linh hồn từ chúng, từ đó tìm cách hồi sinh con gái thật của mình. Game sẽ đưa người chơi vào một cuốn tiểu thuyết huyền ảo, với câu hỏi về nhân tính và các mối quan hệ thực sự dựa trên tình cảm hay lợi ích.

Các hoạt động của My Lovely Daughter xoay quanh việc Faust nuôi dưỡng các con gái của mình, nó gần gần giống các game dạng dating sim cổ điển. Bạn sẽ dùng nguyên liệu có sẵn như gỗ, đất sét, sắt, nước cùng nghi thức tà thuật tạo ra các homunculi, sau đó cho chúng làm việc để lấy tiền, cũng như các hoạt động khác để gia tăng tình cảm. My Lovely Daughter giống như một dạng nâng cao của nuôi dạy thú vật vậy, nhưng đáng tiếc là nó chỉ dừng đến mức đó thôi, không có tình cảm nào thực sự xuất hiện ở đây.

Các homunculi trong game đa dạng cả về ngoại hình lẫn tính cách, với công thức 3 – 1 (chọn ra 3 nguyên liệu, trong đó có 2 cái trùng nhau) thì số lượng homunculi là rất lớn, chúng đều được chăm chút rất kỹ lưỡng, với nhân dạng pha trộn giữa người hoặc thú vật. Có 4 trạng thái cảm xúc của homunculi là: vui, buồn, giận và sợ hãi, mỗi homunculi sẽ tương tác với Faust tùy theo tính cách của chúng.

Bạn sẽ thực sự cảm nhận được chất “người” ở mỗi cô con gái này thông qua lời thoại trong game, càng thân thiết với chúng bao nhiêu Faust sẽ càng nhận được các lời nhắn gửi đầy tình cảm. Đây là điểm sáng giá của My Lovely Daughter so với các game cùng loại, khi nó đầu tư một lượng cực lớn câu thoại cảm thán để tạo cho người chơi cảm giác chân thực nhất, hệt như đang xem một bộ phim hay tiểu thuyết hạng A.

My Lovely Daughter: Đâu mới là con gái yêu của cha

My Lovely Daughter nhuốm một không khí khá buồn ngay từ tông màu nó sử dụng, xám xịt, lạnh lẽo và vô hồn. Nó tạo ra một thái cực tương phản đậm nét giữa Faust và những homunculi của anh ta, một bên chỉ coi chúng là thức ăn để phục vụ việc hồi sinh của mình, trong khi các “đứa con gái” kia lại có những tình cảm rất chân thật dành cho Faust.

Bạn sẽ cảm nhận được sâu sắc sự bi kịch khi Faust thẳng tay hạ sát các homunculi không một chút thương tiếc, mặc dù trước đó anh ta đã nuôi dưỡng chúng vô cùng tận tâm. Game lột tả việc này thông qua những lá thư mà các homunculi gửi lại cho Faust, chúng chứa những tình cảm như một đứa con gái gửi cho cha mình vậy, đáng tiếc là tất cả đều không được đáp lại.

Game đặt ra một vấn đề nhân tính rất hay giữa mối quan hệ giữa người (Faust) với công cụ có sự sống (homunculi), chúng ta chăm sóc những thứ này một cách cực kỳ tận tâm, dồn tất cả mọi tâm huyết để chúng lớn lên, nhưng đến cuối cùng lại không có thể ra tay sát hại mà không có một chút băn khoăn nào. Suy cho cùng thì nó giống như việc con người chăm sóc các loại vật nuôi để lấy thịt vậy, chỉ có lợi ích chứ không có tình cảm, nhưng mối quan hệ giữa sinh vật và sinh vật thì nó lại phức tạp hơn thế rất nhiều.

Bối cảnh của ngôi làng trong My Lovely Daughter cũng phức tạp giống như chính cảm xúc của Faust vậy, không biết có phải ngẫu nhiên hay không mà nơi đây lại là chỗ tụ họp của toàn thành phần bất hảo bị xã hội ruồng bỏ. Bạn sẽ thấy một tay đầu bếp bị mắc chứng ái kỉ nặng, một ông già làm đồ chơi bị hiểu lầm có ý đồ bất chính với trẻ con, một tay xã hội đen tật nguyền và lão thợ rèn bị học trò phản bội.

Các nhân vật phụ không có tác động trực tiếp tới game, nhưng sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới cách nhìn của bạn trong My Lovely Daughter. Nó phần nào phản ánh tình trạng của Faust là xa lánh xã hội, lạc lối và không biết mình phải làm gì. Như đã nói My Lovely Daughter là game thuần về cốt truyện, thành ra bạn nên dành thời gian để tìm hiểu tất cả người hàng xóm của mình để có trải nghiệm tuyệt nhất.

Kết thúc của game sẽ tùy thuộc bạn cho con gái của mình “ăn” loại cảm xúc nào của homunculi, nó cũng giống như việc bón phân cho cây vậy, cô bé sẽ tỉnh lại và đối xử với Faust tùy theo những cảm xúc từ linh hồn homunculi nào được nhận nhiều nhất. TCN sẽ không tiết lộ các kết thúc của game, nhưng bạn cứ chắc chắn là sẽ không có quá nhiều happy ending trong My Lovely Daughter đâu.

Hình ảnh trong game đậm một màu xám xịt buồn bã, các homunculi được tạo hình giống như trong các tiểu thuyết huyền ảo hư cấu nhất. Có một điểm mà My Lovely Daughter làm rất tốt là nó khắc họa rất rõ ràng tính cách vô hồn của Faust, với một bên mắt bị che lấp và sự quyết đoán tới nhẫn tâm khi ra tay hạ sát các con gái của mình. Kết hợp với phần âm nhạc kỳ quái, xen lẫn với những tiếng khóc lóc, thì thầm vang vọng của các cô con gái thì My Lovely Daughter sẽ là thứ khá ám ảnh nếu bạn thực sự nhập tâm với cốt truyện của nó.

Cấu hình My Lovely Daughter:

  • OS: Windows XP SP 2+

  • CPU: 2 GHz

  • RAM: 1024 MB RAM

  • VGA: DX9 (shader model 3.0) hoặc DX11

  • Ổ cứng: 350 MB ổ cứng trống

Nguồn : https://motgame.vn/lovely-daughter-dau-moi-la-con-gai-yeu-cua-cha.game

TIN LIÊN QUAN

Cốt truyện Bloodborne: The Great One – đấng toàn năng trong game

Cốt truyện Bloodborne là một thứ cực kỳ khó hiểu, lằng nhằng và đen tối. Nó liên quan khá nhiều tới tôn giáo, thuyết tiến hóa và tham vọng của loài người.

Điểm qua những con quái vật đáng sợ nhất trong thế giới game

Quái vật, chỉ cần cái tên gọi đã gây cho chúng ta một cảm giác lo lắng và không an toàn, phần lớn đều nghĩ ngay đến những con quái vật trứ danh trong các bộ phim và tiểu thuyết, tuy nhiên cũng đã có không ít những con quái

Tomb Raider phiên bản điện ảnh – Huyền thoại được hồi sinh hay chết yểu?

Phim chuyển thể từ game luôn là một vấn đề tranh cãi giữa các fan và người thưởng thức điện ảnh. Có kẻ khen, người chê và các fan trung thành luôn tâm tâm niệm niệm phim phải được làm theo giống nguyên tác và thường thì cốt truyện lẫn

Trà đá game thủ – Chàng khổng lồ chiến thuật RTS bỗng chốc thu bé lại còn một game mobile

Một dòng game đồ sộ với những thương hiệu Tiberian Sun, Red Alert, Generals… cuối cùng chỉ còn lại một hậu nhân nhỏ xíu là một game mobile với màn chơi gói gọn trong… chưa đến 10 phút. Thật buồn khi những trận đấu cân não, những màn chơi giằng co

Những tựa game có kết thúc khiến bạn tốn cả hộp khăn giấy

Hẳn bạn đã từng trải qua cái cảm giác khi xem phim hay đọc sách đến một đoạn nào đó và chỉ muốn đạp cho thằng nhân vật chính ngã ngửa vì can tội ngây thơ quá mức mà xã hội cho phép? Chơi game bạn vẫn không thể đá đít được nhân vật chính nhưng ít ra

Cốt truyện Devil May Cry 2: Cái kết dang dở cho một huyền thoại

Devil May Cry 2 được xem là một sản phẩm gây thất vọng nhất trong cả series. Một phần về gameplay thiếu “muối” và nhàm chán. Đáng nói nhất vẫn là cốt truyện cực kì hời hợt, lưng chừng, mọi thứ cứ rời rạc và thiếu điểm nhấn xuyên suốt

Đánh bại huyền thoại AOE Trung Quốc, 'Chim Sẻ Đi Nắng' lên ngôi vương

Đến các vòng đấu cảnh biển, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục toàn thắng 5-0. Đây vốn là sở trường của game thủ sinh năm 1996, Shenlong không có bất kỳ cơ hội nào để chiến thắng dù đã dốc sức thi đấu.

Pagan Min – Kẻ phản diện đáng thương

Một trong những điểm thành công và độc đáo nhất của Far Cry 4 chính là tuyến cốt truyện và nhân vật được làm rất khác, đầu nút thắt và bất ngờ. Sabal, Amita và Pagan Min là những điển hình về việc phải đến cuối game họ mới lộ

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...