Nhận miễn phí dòng game kinh dị nổi tiếng Amnesia Collection

Dòng game Amnesia, đặc biệt là Amnesia: The Dark Descent là tựa game kinh dị nổi tiếng bật nhất mà đa số game thủ nào cũng từng nghe qua.
Tựa game được đánh giá cao bởi các chuyên gia, là tựa game đạt nhiều giải thưởng từ IGN vào năm 2010: tựa game có cốt truyện hay nhất, tựa game kinh dị hay nhất, tựa game có không gian tuyệt nhất. Hiện tựa game đang được MIỄN PHÍ hoàn toàn trên Humble Store, mời các bạn nhanh tay tải về!
Người chơi sẽ vào vai nhân vật Daniel vừa tỉnh dậy trong một lâu đài hoang vu, bí ẩn và đầy rẫy sự kinh dị, Daniel hầu như không nhớ được bất cứ điều gì về quá khứ của mình. Người chơi sẽ dẫn dắt Daniel khám phá những con đường củ rích trong lâu đài để tìm lại những ký ức đã mất. Nỗi kinh dị ám ảnh không chỉ đến từ bên ngoài mà còn cả từ bên trong. Một cuộc phiêu lưu đầy rẫy những cạm bẫy và yếu tố kinh dị đang chờ đợi người chơi ở phía trước.

Trong gói Amnesia Collection trị giá 376.000 VNĐ này sẽ bao gồm 2 tựa game:

  • Amnesia: The Dark Descent
  • Amnesia: A Machine for Pigs

Hướng dẫn nhận miễn phí Amnesia Collection:

Lần này, để có nhận được bản quyền của Amnesia Collection một cách miễn phí, bạn đọc chỉ việc truy cập trực tiếp vào trang chính của game trên hệ thống Steam và đăng nhập bằng tài khoản Steam để nhận game. Sau đó đợi vài giây để hệ thống xử lý là game đã có mặt ở mục Library trong tài khoản của bạn rồi. Lúc này, bạn có thể lựa chọn giữa việc tải game ngay hoặc hủy và tải vào khi khác cũng chẳng sao cả vì tài khoản của bạn đã sở hữu bản quyền của tựa game này rồi.
Chúc bạn vui vẻ!
Theo: Humble Store

TIN LIÊN QUAN

Điểm mặt loạt game kinh dị rất hợp để chơi vào đêm đông lạnh giá (phần 2)

Liệt kê một loạt game kinh dị mà không nhắc đến các game của studio sản xuất game kinh dị nổi tiếng Frictional Games thì quả là thiếu sót cực lớn.

Nhanh tay nhận ngay Brütal Legend - Game phiêu lưu cực hấp dẫn đang miễn phí trên Humble Store

Tuy đã nhiều năm trôi qua thế nhưng Brutal Legend vẫn giữ được ấn tượng khá tốt trong mắt cộng đồng game thủ trên thế giới.

Sony, Microsoft giảm giá hàng loạt game HOT mùa hè này

Game thủ Việt có thể tìm hiểu và cân nhắc xem mua tựa game nào trong một danh sách dài các trò chơi được giảm giá từ ngày 21/7/2022 đến ngày 17/8/2022.

Game kinh dị Layers of Fear trị giá 188,000 VNĐ tiếp tục được tặng miễn phí trên Steam

Bước vào Layers of Fear, người chơi sẽ vào vai một người họa sĩ bị rối loạn tâm lý, và đang muốn hoàn thành tuyệt tác của bản thân, và khi đi ngang qua dinh thự Victoria, lần lượt những bí mật gây phiền nhiễu về người họa sĩ lần lượt được hé lộ ra.

Top 9 game PC phải chơi năm 2020 – Phần 2

6. Tony Hawk’s Pro Skater Tony Hawk’s Pro Skater là game trượt ván mang tính biểu tượng nhất từng được tạo ra. Trò chơi góc nhìn người thứ ba với máy quay cố định được làm lại ở định dạng HD trong Tony Hawk’s Pro Skater 1+2.

Nhận ngay F1 2015 - game đua xe thể thức 1 hấp dẫn đang miễn phí, giá gốc 310.000 VND

Đúng như tên của phiên bản này, F1 2015 được ra mắt vào thời điểm giữa năm 2015 trên nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau như Windows, PS4, Xbox One, Linux... Game đưa người chơi đến với những giải đua xe thể thức một có quy mô cực kỳ lớn với hàng

Những cánh cửa trong game, thứ kinh dị nhất vũ trụ

Không phải quái vật, không phải ma, cũng không phải xác sống – mấy cái cửa, vâng chính mấy cái cửa trong game ra vào mới là thứ gây hoảng sợ nhất thế giới.

Nhanh tay nhận ngay Killer is Dead - Game Hack N Slash hấp dẫn đang miễn phí trên Humble Store

Killer is Dead là tựa game thuộc dòng game Hack N Slash được phát triển bởi Grasshopper Manufacture và do nhiều Nhà Phát Hành đứng ra quản lý ở nhiều khu vực. Killer is Dead được phát hành theo hình thức buy-2-play với mức giá 20 USD trên Steam

THỦ THUẬT HAY

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Nhanh tay nhận bản quyền phần mềm CyberLink ColorDirector 5 hoàn toàn miễn phí

CyberLink ColorDirector 5 là công cụ chỉnh sửa màu sắc chuyên nghiệp cho phép bạn điều chỉnh màu sắc của các chi tiết trong video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.