10 kẻ ác trong game hóa ra lại là người nói ra chân lý – P2

Tiếp tục câu chuyện về những kẻ ác trong game hóa ra lại là người nói ra chân lý, chúng ta sẽ đến với những kẻ từng làm chuyện ác nhưng kỳ thực những thứ chúng cảnh báo lại đúng. Chỉ là những kẻ theo chính nghĩa không tin và dẫn đến hành động sai lầm.

Tiếp tục câu chuyện về những kẻ ác trong game hóa ra lại là người nói ra chân lý, chúng ta sẽ đến với những kẻ từng làm chuyện ác nhưng kỳ thực những thứ chúng cảnh báo lại đúng. Chỉ là những kẻ theo chính nghĩa không tin và dẫn đến hành động sai lầm.

Zoltun Kulle – Diablo III

Rất lâu về trước trong vũ trụ Diablo, Zoltun Kulle đã thành lập một thế lực bảo vệ công lý trên mặt đất – Horadrim đại diện của ánh sáng và công lý. Thật không may, lão pháp sư mạnh mẽ nhất đã bị bóng tối kiểm soát khi hắn cố tạo ra Black Soulstone, thứ hắn hy vọng rằng sẽ có thể giam cầm những linh hồn quỷ dữ mạnh mẽ nhất và cả những thiên thần.


10 kẻ ác trong game hóa ra lại là người nói ra chân lý – P2

Zoltun Kulle là người duy nhất tìm ra cách khiến loài người mạnh hơn cả thiên thần và ác quỷ

Nhận thấy hắn có thể trở thành một kẻ ác trong game gây đại họa cho nhân loại, những Horadrim khác đã cùng nhau chiến đấu và hạ gục Kulle, kết thúc thí nghiệm đen tối của lão. Sau đó họ nhận ra lão đã đạt cảnh giới bất tử nên họ phong ấn thân xác lão vào sa mạc hoang vu vĩnh viễn không cho thoát ra ngoài.


Xuyên suốt trò chơi, Kulle là một nhân vật bị gán cho vẻ độc ác, cao ngạo và là đại diện của quỷ dữ. Nhưng liệu có ai nhận ra rằng ông ta chỉ cố gắng làm điều có tốt nhất cho loài người.

Kulle nói rằng chỉ có ông có khả năng đưa con người trở về bản thể quyền năng của họ trong quá khứ trước khi Worldstone làm họ yếu đi, và có thể ông ta đã đúng. Không ai hay thứ gì trong vũ trụ Diablo có thể hiểu được bản chất nghiên cứu của ông trong vấn đề này.

Khi bạn bị buộc phải hợp tác với Kulle, ông ta cảnh báo bạn rằng đồng minh của bạn – phù thủy Adria đang âm mưu phản bội. Dù sau đó Kulle quay lưng lại với bạn, ông ấy hoàn toàn đúng về Adria. Bà ta thừa nhận rằng ngay từ đầu đã có kế hoạch chơi khăm bạn và là một đầy tớ trung thành của Diablo.

Dr. Wily – Mega Man 9

Trong Mega Man 9, kẻ thù truyền kiếp của nhân vật chính – Dr. Wily thực ra lại là một người có tấm lòng nhân hậu. Hắn ta tái lập trình người máy của Dr. Light rồi phái chúng đi tiêu diệt bạn. Tại sao? Vì hàng năm, có cả triệu robot bị vứt đi, tái chế chỉ vì luật lệ hà khắc “robot khi hết thời hạn phục vụ dù thế nào cũng phải bị tái chế”. Dr. Wily không nghĩ vậy “Người còn hoạt động tốt, người có quyền được sống tiếp”.

Hắn là kẻ xấu đối với Dr. Light và Mega Man khi muốn tiêu diệt họ, đúng vậy. Nhưng tại sao Dr. Light và Mega Man không làm gì để những robot vô tội tránh khỏi kết cục bi thảm. Đó là lí do vì sao Dr. Wily phải chống lại “phe chính diện”. Kể cả khi Dr. Light và Mega Man biết được sự thật đằng sau việc làm của Dr. Wily, họ cũng không làm gì để thay đổi điều luật trên.

Sau nhiều năm tận tụy phục vụ con người, robot bị cắt điện và vứt vào bãi rác, liệu điều này có công bằng?

Superman – Injustice: Gods Among Us

Trong Gods Among Us, Joker thả một quả bom hạt nhân xuống Metropolis giết chết hàng triệu người. Hắn thậm chí lừa Super Man giết Lois Lane khi cô đang mang thai đứa con của mình rồi kích hoạt ngòi nổ quả bom mà không hề hay biết. Sau đó, Super Man giận dữ kết liễu mạng sống của Joker, thành lập Liên minh công lý nhằm giết sạch lũ tội phạm và thành lập thiết luật phòng chống tội ác.

Batman không mấy ủng hỗ ý kiến trên, anh tập hợp những siêu anh hùng khác bất đồng với Super Man bao gồm các siêu anh hùng từ vũ trụ song song để ngăn cản cơn giận của Người đàn ông thép.

Hành động của Super Man không được ủng hộ bởi Batman và những cái đầu lạnh khác. Nhưng liệu ta có thể trách anh vì quyết định cảm tính trong lúc nóng nảy? Hệ thống pháp luật và đạo đức ngăn các siêu anh hùng thẳng tay giết lũ ác nhân. Chúng chẳng còn lý do gì phải e ngại cả, vì chả có cái giá nào quá đắt với chúng.



Ngay cả khi chết, Joker cũng khiến các siêu anh hùng đánh nhau chí chóe

Chỉ có cái chết mới ngăn chặn nguy cơ chúng quay trở lại và tiếp tục tàn sát người vô tội. Thêm nữa, nếu Batman tiêu diệt Joker từ nhiều năm trước, rất nhiều mạng sống đã không phải chịu cái kết bi thảm.

The Helghan Empire – Killzone

Đế chế Helghan bị miêu tả như Thể chế Phát-xit trong vũ trụ. Nhưng Helghan thì đổ lỗi cho UCN và ISA khơi mào cuộc chiến đẫm máu này. Rất lâu về trước, UCN cho một công ty vay tiền để mở khu định cư tại hai hành tinh nọ. UCN và ISA sau đó đã tấn công tàn bạo công ty trên khi họ không trả nợ đúng hạn. Chúng tàn sát, bốc lột những cư dân và công nhân trên hai hành tinh thuộc địa và đày họ tới Helghan.


Đôi khi người ta “ác” vì những kẻ “thiện” chẳng cho họ con đường sống

Những người bị đày tới Helghan đa số không thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt trên hành tinh này. Tuy nhiên, sốt ít tồn tại được đã bắt đầu thích nghi và cố gắng xây dựng một xã hội phát triển trên mảnh đất khắc nghiệt này. ISA lại tấn công, phá hoại nền kinh tế của họ mỗi lần nó có dấu hiệu khá khẩm hơn.

Thậm chí có lúc Helghan đã phải chịu mất mát về người và của nhiều đến mức suýt nữa bị diệt chủng. Cuối cùng, họ quyết định thành lập đế chế Helghan, chiến đấu chống trả ISA và UCN – bọn quỷ dữ thật sự đối với họ.

Arthas Menethil – Warcraft III

Hoàng tử Arthas Menethil trở thành một trong những nhân vật hung ác nhất xứ Azeroth với tên gọi là Lich King. Nhiều người cho rằng hành động của Arthas trong Warcraft III chính là lý do cho sự sụp đổ của anh ta. Nhưng hãy xem xét lại tại sao anh lại đưa ra những quyết định xoay chuyển từ thiện sang ác đó.


Hoàng tử Arthas kế vị nhưng không có được sự phục tùng của sư phụ Uther Lightbringer

Quỷ Mal’Ganis phát tán một loại dịch bệnh khiến người bị lây nhiễm biến thành thây ma. Hoàng tử Arthas hay tin và nhanh chóng tìm tới thành phố Stratholme – nơi bị lây nhiễm đầu tiên để ngăn chặn thảm họa. Mặc dù cư dân nơi đây vẫn còn sống, dịch bệnh đã lan đến mọi ngỏ ngách của thành phố này. Để ngăn chặn dịch bệnh lan rộng, Arthas đã ra lệnh cho lực lượng của mình giết tất cả người dân và đốt trụi Stratholme.

Người yêu của Arthas – Jaina Proudmoore và sư phụ của anh ta là Uther Lightbringer lại phản đối hành động này của anh. Hai người đáng lẽ phải ủng hộ vị hoàn tử trong quyết định khó khăn này lại bỏ mặc anh với thành phố chết này.

Nếu thay vì bỏ đi, sư phụ già để lại một giải pháp gỡ rối thì đã không to chuyện

Rõ ràng, hành động của Arthas là hoàn toàn đúng đắn. Không có thuốc chữa, những người đó sớm muộn cũng biến thành xác sống không hồn. Giết họ trước khi quá trễ để ngăn chặn đại dịch phát tán ra các vùng lân cận là cách duy nhất.

Kết quả của lựa chọn phá hủy Stratholme chính là nội dung một phụ bản trong World of Warcraft tên là “Culling of Stratholme” mà người chơi cùng Arthas thanh trừng thành phố Stratholme cũng như chứng kiến sự thất bại của Arthas khi muốn tiêu diệt Mal’Ganis.


Bị bỏ lại một mình, Arthas bị dòng đời đưa đẩy và trở thành Lich King

Cũng chính vì không tiêu diệt được ác quỷ Mal’Ganis khiến Arthas phải tiếp tục truy đuổi hắn đến Northrend. Điều này dẫn đến sự kiện bước ngoặt là Arthas tìm ra thanh gươm quỷ ám Frostmourne và trở thành Lich King.

Nguồn : https://motgame.vn/10-ke-ac-trong-game-hoa-ra-lai-la-nguoi-noi-ra-chan-ly-p2.game

TIN LIÊN QUAN

Cốt truyện Diablo 3 – Điểm cao trào và khoảng lặng của cuộc chiến vĩnh hằng(Phần 1 )

Deckard Cain quay sang trấn an, sau đó ông nói với cô rằng theo những lời tiên tri cổ được ghi chép lại thì cái ngày quân đoàn Hỏa Diệm Ngục quay lại xâm lược loài người đã đến rất gần.

Cốt truyện Diablo 3 – Điểm cao trào và khoảng lặng của cuộc chiến vĩnh hằng(Phần 2 )

Cả nhóm đến pháo đài Bastion và chứng kiến nó đang bị tấn công ác liệt bởi lực lượng của Azmodan. Quân thủ thành chỉ toàn người trần mắt thịt nên dù có chiến đấu can trường họ vẫn bị đẩy lùi từng giây một.

Xuất hiện game thủ phá đảo Diablo 2 mà không cần đánh quái

Một nỗ lực speedrun mới thành công của một game thủ Diablo II đang làm xôn xao cộng đồng bởi nó được hoàn tất một cách rất độc đáo: phá đảo trò chơi mà không tấn công bất kỳ kẻ thù nào.

Phát hành đã hơn 15 năm, Diablo II vẫn nhận được bản mod mới và bạn có thể trải nghiệm ngay bây giờ

Dù đã hơn 15 năm trôi qua, thế nhưng mỗi khi nhắc đến Diablo II thì có lẽ những ai thuộc thế hệ 8x - 9x đều có những cảm xúc khó quên về tựa game này. Dù là một tựa game lâu đời, nhưng Diablo II vẫn được rất nhiều game thủ yêu quý, cũng chính vì

Game thủ rảnh rỗi bỏ hơn 1200 giờ để tái tạo lại mã nguồn Diablo

Về trường hợp của Diablo thì nó đã gần như mở cửa làng game khi ra mắt vào năm 1996, từ đó tới nay thì seri Diablo đã trở thành một huyền thoại không thể thay thế của cộng đồng, nhưng khi các nhà phát hành khác đua nhau remake hay remaster lại các

Game thủ này "phá đảo" Diablo II chỉ trong 8 tiếng mà không hề tấn công bất kỳ quái vật nào

Trong tuổi thơ của hầu hết các game thủ thuộc thế hệ 8x - 9x thì ắt hẳn các bạn đều đã từng chơi qua những tựa game huyền thoại đi vào tiềm thức của mỗi người như StarCraft, WarCraft, AoE, GTA... và tất nhiên là không thể không kể đến Diablo II

Nguồn gốc của game: StarCraft, từ rác rưởi đến RTS đỉnh cao – P1

Ngay cả những game thủ không có hứng thú gì với thể loại RTS cũng phải thú nhận rằng mình biết về StarCraft, tựa game đã gây ảnh hưởng mạnh mẽ lên ngành công nghiệp game. Dù bạn “Zerg rush” đối thủ trong một trận đấu online, đang cày StarCraft II

Huyền thoại Diablo II đang được "hồi sinh" thông qua một bản mod trên nền tảng StarCraft II

Suốt nhiều năm ròng, người hâm mộ huyền thoại Diablo II đều mong mỏi rằng Blizzard sẽ mang lại một diện mạo mới cho đứa con tinh thần một thời của họ.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy nghe nhạc FiiO X3 Mark III: hoàn thiện tốt, hơi lag, chất âm tương xứng với giá 4,8tr

Với mức giá gần 5 triệu đồng, FiiO X3 Mark III mang đến cho chúng ta một chiếc máy nghe nhạc kích thước nhỏ gọn, vừa tay, nhẹ nhàng dễ cầm, chất lượng hoàn thiện máy tốt với thiết kế đơn giản, phần mềm điều khiển duyệt

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...