[Bài tết] Những con quái vật chưa từng được công bố trong Bloodborne

Cộng đồng Bloodborne đang nóng trở lại, khi hàng loạt các nội dung “ẩn” của Bloodborne được tìm ra hàng loạt, chứa đựng rất nhiều kẻ thù và boss ẩn mà các nhà phát triển game cố tình giấu đi hoặc là “lười” không thèm xóa khi game ra mắt.

Cách đây vài tuần, một người chơi đã tìm ra Chalice Dungeon ẩn với vài con trùm mới toanh, thì nay một lập trình viên là Lance McDonald lại tiếp tục moi ra 5 con quái vật mới trong Bloodborne, hầu hết đều là các mẫu chưa hoàn chỉnh hoặc bị thay thế khi game ra mắt. Mọt Game xin gửi tới các bạn 5 quái vật mới này, cần lưu ý là chúng không thể xuất hiện bình thường trong game, mà đây là do Lance McDonald hack vào file gốc mới tìm ra được.


Sinh vật đầu tiên – hãy gọi nó là Slug Princess đi vậy, con quái vậy này lấy hình dạng một phụ nữ ướt đẫm với đầu tóc bù xù, với hai chân bò dưới đất. Slug Princess có vẻ không gây hại tới người chơi, chỉ đơn giản là tìm cách đẩy The Hunter ra khỏi người nó.

Hình dạng của Slug Princess trông giống như dạng kết hợp giữa Rotted Corpse trong đường cống ngầm Yharnam và Snail Woman tại làng chài Hamlet, có lẽ đây là phiên bản nữ của Rotted Corpse hoặc bản gốc chưa hoàn chỉnh bị thay thế bởi Snail Woman.


[Bài tết] Những con quái vật chưa từng được công bố trong Bloodborne

Slug Princess

Con quái vật tiếp theo hãy tạm gọi là The Witch, với hình dạng một người phụ nữ mặc áo choàng trùm kín đầu. Nhìn vào nó chúng ta có thể thấy ngay sự tương đồng với con boss The Witch of Hemwick ở làng Hemwick Charnel Lane, phần khác thì lại trông giống giống với Beast Patient tại Old Yharnam, chỉ khác là the Witch có khuôn mặt rõ ràng chứ không bị biến dạng.



Tiếp theo là một thứ cực kỳ quái đản, một con quái vật với cái đầu to tướng dị dạng, đi cùng tứ chi lòng thòng. Con quái vật này thậm chí còn chưa được phát triển hoàn thiện, còn cả đống lỗi chi chít về ngoại hình. Có thể thấy nó là một phiên bản khác từ Clocktower Patient trong DLC The Old Hunters, có thể ai đó đã tính đưa nó vào bản gốc, nhưng cảm thấy không phù hợp nên cứ quẳng đấy rồi quên luôn.


2 sinh vật cuối cùng lại là một trường hợp đặc biệt, vì khác với số ở trên, bọn quái vật này gần như đã được phát triển hoàn thiện, thậm chí là có thể ra đòn và một trong số đó thậm chí còn là boss.

Một điểm kỳ lạ ở đây là 2 sinh vật này hoàn toàn không theo phong cách của Bloodborne, mà có phần giống với người anh em của nó là Dark Souls hơn, chúng ta đều biết là 2 tựa game này cùng một hãng sản xuất, nên có thể đây là phần còn thừa để test game trước khi ra mắt, hoặc do ai đó làm sai.


Các bạn có thể xem clip của Lance McDonald ở dưới để có thể thấy rằng mặc dù đã ra mắt khá lâu, nhưng Bloodborne vẫn còn rất nhiều thứ để chúng ta khám phá đấy.

Nguồn : https://motgame.vn/nhung-con-quai-vat-chua-tung-duoc-cong-bo-trong-bloodborne.game

TIN LIÊN QUAN

Tin đồn: BluePoint Games đã port xong siêu phẩm Bloodborne sang PC, và đang phát triển phần 2

Đấy là những gì Shpeshal Nick, một trong những nguồn tin cũng được gọi là uy tín của làng game công bố. Trong podcast XboxEra vừa được đăng tải lên YouTube…

Những mẹo nhỏ tân thủ nên biết trước khi trải nghiệm Bloodborne

Vào tháng 3 này những game thủ có sở hữu Playstation Plus sẽ được ưu đãi download miễn phí Bloodborne – một trong những tựa game hay nhất độc quyền trên Playstation 4. Mặc dù đã ra mắt khá lâu nhưng Bloodborne vẫn là cái gì đó khá bí ẩn, nhất là

Sekiro: Shadows Die Twice sẽ có thể còn khó hơn cả Bloodborne

Qua những đoạn trailer được giới thiệu tại E3 2018, có thể thấy Sekiro: Shadows Die Twice vẫn là một tựa game nhập vai hành động giống như Bloodborne, tuy vậy tựa game này sẽ không phải là phiên bản giống theo phong cách Souls, mà sẽ đi theo một

Bản sao Dark Souls: Sự khác biệt giữa Nioh và Bloodborne

Nioh và Bloodborne đều có thể coi là một dạng bản sao Dark Soul, nhưng chúng đều có nét quyến rũ riêng biệt, dành cho những ai thích tự ngược đãi bản thân.

Những tựa game hiếm người “phá đảo” nổi (Phần 2)

Phần ba, cũng là phần cuối cùng khép lại loạt series ăn khách bậc nhất của From Software, cũng như biến Dark Souls trở thành một tựa game hành động – nhập vai kén người chơi trở nên nổi tiếng nhất thế giới game. Một tượng đài khó mà suy suyễn. Nếu

Xuất hiện game thủ sưu tầm toàn bộ quái trong Minecarft đem trưng bày trong viện bảo tàng

Sau nhiều năm phát triển thì Minecraft có rất nhiều loài quái (mob) cả trong chế độ sinh tồn. Nếu có lẽ nhiều anh em đã gặp hết mấy con quái này rồi nhưng chưa ai rảnh rỗi bỏ thời gian ra đi thu thập từng con rồi bỏ vào một viện bảo tàng vì

Cốt truyện Bloodborne: Nhà thờ Healing Church và đại dịch tại Yharnam

Nhà thờ Healing Church có thể coi là tổ chức xuyên suốt cốt truyện Bloodborne, nguyên nhân gây ra các cơn dịch bệnh điên cuồng tại thành phố Yharnam.

Monster Hunter World: Những lưu ý cần biết trong chiến đấu

Đầu tiên chúng ta đều biết Monster Hunter World có tới 14 món vũ khí, vậy nên độ phức tạp của nó là khỏi phải nói. Có thể chia vũ khí trong Monster Hunter World ra là 3 loại chính là: vũ khí nhẹ nhưng đánh nhanh, vũ khí nặng – dài và chậm, cuối

THỦ THUẬT HAY

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên trình duyệt Firefox

Trên phiên bản mới của trình duyệt Firefox, người dùng đã có thể kích hoạt chế độ Dark Mode nhằm giúp chuyển đổi toàn bộ giao diện sang màu tối, giúp bạn có thể lướt web trong thời gian dài mà không cảm thấy nhắc mắt,

Cách lấy giáp trong game Megaman X8

Trong Megaman X8 sở hữu rất nhiều các món đồ bí mật và Icarus và Hermes là 2 trong số những bộ giáp mạnh nhất mà bạn cần phải có trong game. Với lấy giáp trong Megaman X8 qua bài viết dưới đây sẽ là tài liệu tham khảo

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.