Ai mới là nàng công chúa “ngầu” nhất trong thế giới game?

Nhưng thời thế đổi thay rồi, ai bảo công chúa lúc nào cũng phải dịu dàng, ngoan ngoãn và hành xử như những bộ truyện cổ tích chứ? Hãy cùng Motgame xem ai là nàng công chúa ngầu nhất thế giới game nhé!

Kitana – Mortal Kombat

Xuất hiện lần đầu vào năm 1993 trong phiên bản Mortal Kombat 2, nàng công chúa của vương quốc Edenia ngay lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng game thủ. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Kitana còn khiến cộng đồng đam mê game đối kháng “rụng tim” bởi sự mạnh mẽ và nghị lực để vượt qua nghịch cảnh.


Ai mới là nàng công chúa “ngầu” nhất trong thế giới game?

Ban đầu công chúa Kitana của Edenia phụng sự Shao Kahn đại đế với tư cách là sát thủ riêng và trung thành với hắn bởi cho rằng Shao Kahn là cha của mình. Mặc dù đã hơn 10 nghìn tuổi nhưng ngoại hình của Kitana vẫn giống như một thiếu nữ tuổi 20 bởi Edenia là mảnh đất của vẻ đẹp và sự trường tồn.


Mãi về sau Kitana mới biết được Shao Kahn – kẻ mà cô gọi là “cha” trong suốt bao nhiêu năm – lại chính là người đã xâm lược Edenia rất nhiều năm trước đây, giết chết cha đẻ của Kitana là vua Jerrod và ép mẹ cô – nữ hoàng Sindel – làm vợ hắn để dễ bề kiểm soát lãnh thổ mới. Nữ hoàng Sindel quyết không chịu thuận theo tên bạo chúa của Outworld nên đã tự vẫn theo chồng.


Ngẫm lại những sự kiện trong quá khứ lòng thù hận của Kitana với Shao Kahn ngày càng to lớn đồng thời cô càng cảm thấy ghê tởm vì những tội ác mà mình đã gây ra trong quá trình phụng sự hắn. Đến một ngày, Kitana nhìn thấy cơ hội thoát khỏi sự kiểm soát của Shao Kahn và bắt đầu kế hoạch báo thù phục quốc của mình thông qua giải đấu Mortal Kombat nên đã quyết định tham gia.

Leia – Star Wars Battlefront 3

Bất chấp dòng dõi trâm anh thế phiệt, Leia vẫn chứng tỏ nàng là một cô gái dịu dàng nhưng không hề yếu đuối. Trong những cuộc phiêu lưu của mình, Leia lúc nào cũng thể hiện được những phẩm chất tốt đẹp của một người phụ nữ. Dù có lúc nàng rất hoang mang biết siêu cấp trùm phản diện Darth Vader là cha ruột nhưng vì lẽ phải, Leia không ngần ngại lãnh đạo quân nổi dậy đứng lên chống đối người cha tiện nghi này.


Trong Star Wars Battlefront 3, người chơi sẽ được nhập vai công chúa Leia của hành tinh Alderaan, cũng là thủ lĩnh của quân kháng chiến chống lại phe bóng tối. Ngay từ đầu, nhân vật gây ấn tượng với hình tượng nàng công chúa dịu dàng mà mạnh mẽ, thanh cao mà bốc lửa, dũng cảm trong chiến đấu và cháy bỏng trong tình yêu.

Zelda – Legend of Zelda

Có thể nói Zelda là nàng công chúa số nhọ nhất trong danh sách này bởi dù trò chơi mang tên của bản thân nhưng cô lúc nào cũng chỉ là vai phụ làm nền cho sự tỏa sáng của thanh niên Link. Trong những phiên bản Legend of Zelda đầu tiên, công việc chính của nàng là bị bắt cóc bởi những tên đầu sỏ phản diện như Ganon hay Ganondorf và chờ Link đến cứu.



Về sau này, khi phong trào nữ quyền lên cao và các NSX nhận ra phong cách nhân vật nữ yếu đuối lúc nào cũng chỉ khóc và chờ đợi người đến cứu không thể hút khách nữa, Zelda đã lột xác mạnh mẽ và đóng góp vai trò nhiều hơn vào cốt truyện chính của trò chơi.


Trong một số trường hợp, Zelda còn biết cách vận dụng trí thông minh, sức mạnh phép thuật cũng như khả năng lãnh đạo của mình để đá đít bọn xấu và cứu người anh hùng Link khỏi những bàn thua trông thấy.

Peach – Super Mario Bros.

Lại một công chúa chuyên bị bắt cóc nhưng ít ra hoàn cảnh của nàng cũng đỡ tù hơn Zelda khi tựa game mà công chúa này góp mặt được mang tên Super Mario Bros. – cùng nhiều phiên bản Mario khác. Có lẽ, ai trong chúng ta vẫn thường thắc mắc rằng tại sao anh chàng thợ sửa ống nước Mario vẫn cứ thường hay phải đi cứu cô công chúa Peach bị trùm rùa Bowser bắt cóc.


Điều đáng nói hơn rằng cuộc hành trình đi cứu công chúa của chàng Mario vốn chẳng dễ dàng gì, thậm chí còn có rất nhiều chông gai, quái vật ngăn cản và đôi khi phải trả giá bằng chính mạng sống của mình. Khốn nạn hơn cứ mỗi khi kết thúc game, lúc tìm được nàng thì cũng đồng nghĩa với việc Peach sắp sửa tiếp tục bị bắt cóc và cuộc giải cứu của Mario lại tiếp tục bắt đầu.


Nhưng thực tế chớ vội xem thường Peach, trong những viên phản khác loại của Mario như đua xe, đánh nhau, thể thao… nàng luôn chứng tỏ bản thân là một đối thủ khó chịu với người chơi. Bên cạnh đó trong Super Mario Bros 2, Peach cũng được giao nhiệm vụ quan trọng là giải cứu Vương quốc Nấm khỏi những kẻ thù kinh khủng bằng cách hợp tác cùng trùm rùa Bowser. Có khả năng đàm phán tay đôi cùng Bowser ắt hẳn Peach không phải là kẻ đơn giản nhỉ?

Sun Lian – Jade Empire

Xét về nhan sắc, Sun Lian không quá nổi bật nếu so với sự nóng bỏng của Kitana hay vẻ moe của Peach thế nhưng nếu nói về độ ngầu hay nôm na là badass thì nàng công chúa này tỏ ra không hề kém cạnh. Trong Jade Empire, Sun Lian cảm thấy bất mãn vì cha của mình là hoàng đế Sun Hai ngày càng đắm chìm trong dục vọng về quyền lực và cho rằng lực lượng Lotus Assassin chính là nguyên nhân gây ra việc nay.


Và cách giải quyết là? Che giấu thân phận để gia nhập Lotus Assassin với tên gọi Silk Fox, nàng công chúa này sống một cuộc sống hai mặt khi ban ngày là công chúa ngoan hiền và dịu dàng nhưng khi đêm về Sun Lian lại khoác lên người bộ trang phục sát thủ để làm thịt bất cứ kẻ nào mà cô cảm thấy ngứa mắt. Best công chúa!

Nguồn : https://motgame.vn/ai-moi-la-nang-cong-chua-ngau-nhat-trong-gioi-game.game

TIN LIÊN QUAN

Sói trắng vùng Rivia sẽ là khách mời kế tiếp của SoulCalibur VI

Truyền thống của các phần SoulCalibur là dàn khách mời đặc biệt đến từ các tựa game khác nhau. Và sau những Link của Legend of Zelda; Heihachi, Devil Jin, Yoshimitsu của Tekken và Yoda lẫn Death Vader của thế giới Star War, The Witcher sẽ là cái

Trà đá game thủ: Tuổi tác có tỉ lệ nghịch với tình yêu dành cho game?

Lại nhớ về thời trẻ con ấy, Mọt tui mê game kinh khủng và thể loại gì tui cũng chiến tốt. Hồi đó không thoải mái như bây giờ khi có khá nhiều tựa game không có bản tiếng Anh chỉ có có bản Jap mà nói cho vuông là có tiếng Anh sợ các thím cũng chẳng

Game đối kháng 2018 – Một năm đáng trông chờ!

Đầu tiên vẫn phải kể đến chiến thắng ngoạn mục của chàng trai trẻ MenaRD tại Capcom Cup 2017. Khi chứng kiến không chỉ một mà cả hai “người khổng lồ Goliath” Nhật Bản và Mỹ đã khuất phục trước một “David” đến từ Cộng Hòa Dominica nhỏ bé như thế.

Devil May Cry 5 – Game thủ mong chờ điều gì ở phiên bản này?

Để đáp trả lại những mong chờ của cộng đồng game thủ, Capcom cuối cùng đã hoàn thành 50% sứ mệnh của mình khi chính thức công bố tựa game Devil May Cry 5. Tuy nhiên liệu họ có thật sự đang nhào nặn đúng với những gì mà các

Sau tất cả, Soul Calibur đã trở lại với nhân vật mới

Groh chính là nhân vật mới nhất sẽ có mặt trong Soul Calibur VI ra mắt trong năm nay.

Những tổ chức đánh giá game: Lược sử ESRB

ESRB – tổ chức chuyên đánh giá nội dung và độ tuổi thích hợp cho game đã có lịch sử khá lâu đời, và nhiều lần thay đổi những mức đánh giá cũng như các nhãn mà họ dán cho game. Đây là một trong những “thế lực” quan trọng

Ni No Kuni 2: Revenant Kingdom: Những cảm nhận đầu tiên

Ni No Kuni 2: Revenant Kingdom là một game JRPG rất được mong đợi trong năm 2018, và có vẻ nó phần nào thực hiện đúng được kỳ vọng của game thủ.

Game hay sắp ra mắt: Antigraviator – trường đua cực tốc

Điểm hay nhất giúp Antigraviator thu hút được thiện cảm của người chơi chính ở chỗ nó là game đua xe hiếm hoi không hạn chế tốc độ, không có giới hạn nào trong Antigraviator ngoại trừ kỹ năng người chơi. Bạn có thể độ cho chiếc phi thuyền của mình

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...