Hướng dẫn tạo nhân vật Horizon Zero Dawn trong Monster Hunter World

Monster Hunter World và Horizon Zero Dawn đều là những game thế giới mở lấy đề tài săn quái vật, do đó cũng không có gì lạ khi Aloy có góp mặt giúp vui trong Monster Hunter World. Thực tế thì trong các trailer trước khi game ra mắt, Capcom cũng có quảng cáo một trailer trong đó nhân vật chính mặc trang phục của Aloy, và bây giờ bạn cũng có thể làm một bộ giáp giống như vậy luôn.

Lưu ý là bộ giáp này chỉ thay đổi con mèo Palico bạn đồng hành, chứ chưa có giáp cụ thể cho nhân vật chính để trông giống như Aloy, có lẽ nó sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Để có nguyên liệu rèn đồ, bạn phải nhận một nhiệm vụ có tên là Lessons of the Wild, để làm nhiệm vụ này yêu cầu bạn phải có Hunter Rank tối thiểu là 6, thời gian giới hạn là 50 phút.

Hướng dẫn tạo nhân vật Horizon Zero Dawn trong Monster Hunter World

Nhiệm vụ này đặt trong một đấu trường lớn, yêu cầu bạn phải hạ 8 con Barnos – đây là một dạng thằn lằn bay rất yếu, bạn chỉ cần đánh chúng vài cái là xong. Cái khó là trong đây còn có thêm một con Tzitzi-Ya-Ku, con thằn lằn này có một chiêu bắn bờm làm choáng, nó sẽ tự động lao vào bạn làm để làm phiền. Nhiệm vụ không yêu cầu bạn phải giết Tzitzi-Ya-Ku, nhưng nếu thích thì có thể hạ nó để lấy nguyên liệu.

Do đám Barnos là bay trên trời, nên Mọt Game khuyên bạn nên lấy các vũ khí dài hoặc cung, súng để bắn chúng nó cho dễ. Nhiệm vụ sẽ tự động hoàn thành khi hạ đủ 8 con Barnos, do đó làm càng nhanh thì càng tốt.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, chúng ta sẽ được thưởng 1 Watcher Lens, đây là nguyên liệu độc quyền của nhiệm vụ này để rèn ra bộ set cho Palico.

Cụ thể số nguyên liệu cần để rèn full set như sau:

– Nguyên bộ áo giáp: Felyne Watcher Head + Body (Watcher Lens x2, Dragonite Ore x3)

– Vũ khí: Watcher Grinder (Watcher Lens x1, Electro Sac x1)

Như vậy để có thể làm ra nguyên 1 bộ Watcher cho Palico, bạn cần hoàn thành nhiệm vụ này tối thiểu 3 lần, Dragonite Ore có thể kiếm trong quá trình cốt truyện, còn Electro Sac thì phải đánh Tobi-Kadachi tại Ancient Forest (rất hiếm).

Và đây là thành quả, nhìn giống y đúc.

Trên đây là cách để bạn làm ra bộ set Watcher cho Palico trong Monster Hunter World, còn về phần trang phục của Aloy thì có lẽ chúng ta sẽ phải chờ thêm 1 thời gian nữa, Mọt Game sẽ thông tin ngay khi có thông tin thêm.

Nguồn : https://motgame.vn/huong-dan-tao-nhan-vat-horizon-zero-dawn-trong-monster-hunter-world.game

TIN LIÊN QUAN

Monster Hunter World: Cách lấy trang phục Aloy trong Horizon Zero Dawn

Để làm nhiệm vụ này bạn cần tối thiểu cấp độ HR 11 và đã mở khóa ra các quái vật high rank, bạn cũng bắt buộc phải online (không cần Plus) để có thể chấp nhận nhiệm vụ này, đây cũng là nhiệm vụ độc quyền cho Playstation 4. Hãy vào mục Event và chọn

Monster Hunter World – một thế giới mở chào đoán các thợ săn quái vật

Monster Hunter World có thể xem là tựa game đầu tiên trong series đình đám của Capcom lên PC, đây cũng là tựa game đầu tiên được xây dựng theo hướng MMORPG.

( E3 2017)Bom tấn online khủng nhất năm Monster Hunter World lộ diện

Game thủ PC có thể cảm thấy an ủi phần nào khi Monster Hunter World cũng sẽ đổ bộ lên máy tính.

Trải nghiệm Monster Hunter: World và thưởng thức bữa ăn cỡ “quái vật”

Theo đó thực khách sẽ được dùng bữa với thịt nướng BBQ cùng những chiếc bánh burger khổng lồ trong khung cảnh được trang trí đậm chất sử thi lấy nội dung từ Monster Hunter.

Những điều rút ra được từ bản Beta của Monster Hunter World (kỳ 2 )

Monster Hunter World đang có nhiều cải tiến để tiếp cận với đông đảo người chơi, nhưng không vì thế mà game bỏ đi những bản sắc cũ đã gắn liền với fan gạo cội cả chục năm nay. 1- Tất cả các bộ giáp đã có các kỹ năng

Monster Hunter World: Chết cười với những màn tạo nhân vật của game thủ

Cũng giống như các tựa game nổi tiếng khác với mục tạo nhân vật chính cực kỳ chi tiết, Monster Hunter World chứng kiến các khuôn mặt trời ơi đất hỡi quái thai dị hình nhất mà bạn từng biết, hãy cùng xem trí tưởng tượng bay cao của game thủ khi uống

Những mẹo quan trọng cho game thủ lần đầu chơi Monster Hunter World

Dòng Monster Hunter là một game khá lạ, khi nó kết hợp cả 2 yếu tố online lẫn offline trong một game nhập vai lấy đề tài săn quái vật.

Monster Hunter: World tung clip chiến đấu chất lừ

Mới đây Monster Hunter: World đã chính thức tung ra đoạn video gameplay đầu tiên của sản phẩm này và chắc chắn ai xem cũng phải trầm trồ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8