Siêu phẩm StarCraft II sẽ chính thức phát hành vào giữa tháng 11 sắp tới

Game thủ Việt Nam và thế giới sẽ được thưởng thức tựa game siêu hot StarCraft II vào ngày 14/11 sắp tới

Thật khó tin song Blizzard Entertainment đã chính thức công bố sẽ phát hành tựa game chiến thuật nổi tiếng của mình là StarCraft II dưới dạng miễn phí từ ngày 14/11 tới đây!

Theo đó thì StarCraft II sẽ thực sự miễn phí các chế độ chơi bao gồm cả thang đánh multiplayer xếp hạng (được cập nhật unit tới phần Legacy of the Void mới nhất và cả phần chơi đơn campain, nhưng chỉ đến nội dung của phần Wings of Liberty mà thôi. Ngoài ra thì chế độ Co-op Commanders cũng được cho game thủ chơi miễn phí hoàn toàn. 

Siêu phẩm StarCraft II sẽ chính thức phát hành vào giữa tháng 11 sắp tới

Với những người muốn trải nghiệm nốt cốt truyện toàn vẹn thì có thể bỏ tiền để mua các phần nội dung campain với mức giá là 15 USD, bao gồm Heart of the Swarm, Legacy of the Void, và Nova Covert Ops hoặc mua tất với giá rẻ hơn một chút là 40 USD. Còn những ai đã mua bản Wings of Liberty thì có thể lấy bản Heart of the Swarm miễn phí bằng cách log-in vào tài khoản của mình để lấy trong khoảng từ 8/11 - 8/12/2017.

Chia sẻ với giới game thủ, CEO của Blizzard Entertainment - ông Mike Morhaime cho biết: 'StarCraft II là một trong những tựa game PC hay nhất, được đánh giá cao nhất từ trước tới nay và chúng tôi rất hào hứng khi có nhiều người trên thế giới sẽ được tiếp cận trò chơi này hơn nữa, nó sẽ tạo ra cảm hứng cho rất nhiều game thủ'

Quả thực là StarCraft II không hề tệ chút nào, thậm chí còn rất hay, song so với StarCraft: Brood War thì vẫn chưa được ấn tượng bằng và cũng chẳng thể tạo ra ảnh hưởng lớn bằng. Nhất là trong thời điểm các game MOBA lên ngôi thì trò chơi này nhanh chóng bị thất thế. Dù sai thì quyết định miễn phí StarCraft II của Blizzard vẫn rất hay và là tin mừng cho nhiều game thủ Việt chưa có cơ hội thưởng thức trò chơi này!

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

EA bị cha đẻ của StarCraft mỉa mai trên Twitter, xem mà nhịn cười không được

Hàng vạn game thủ đã trở nên bực tức vì cách làm việc quá tham lam, đòi hút máu game thủ bằng được của nhà phát hành Star Wars: attlefront 2.

Hearthstone: Người chơi nhận miễn phí ba lá bài từ 21-25/3

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt StarCraft sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây. Và do đó, Blizzard đang tung ra rất nhiều quà tặng in-game, trong đó không thể thiếu Hearthstone.

Người chơi có thể trải nghiệm Overwatch miễn phí hoàn toàn

Kỷ niệm 1 năm ngày Overwatch ra mắt cộng đồng game thủ quốc tếvà giành được danh hiệu Game of The Year, NPH Blizzard đã quyết định mở một chuỗi sự kiện tưng bừng chào đón ngày trọng đại này bằng hàng loạt những nội dung và cập nhật mới.

Harry Potter: Thay đổi cài đặt của Hogwarts Legacy giúp trải nghiệm trở nên đắm chìm vào thế giới phép thuật

Hai người chơi Hogwarts Legacy đưa ra lời khuyên về những thay đổi cài đặt giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm Thế giới phù thủy, cho phép bạn đắm chìm sâu hơn.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Company of Heroes 2: Tựa game chiến thuật Thế Chiến II giá gốc 20 USD đang cho tải về miễn phí

Dù ra mắt từ năm 2013, Company of Heroes 2 vẫn đang thu hút hơn 9,000 người chơi cùng thời điểm trên Steam.

Hogwarts Legacy: Đánh bại trong bao lâu & Danh sách nhiệm vụ

Với hơn một trăm nhiệm vụ cốt truyện chính và nhiệm vụ phụ, Hogwarts Legacy sẽ khiến người chơi mất nhiều thời gian để hoàn thành.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh tăng tốc J7 Pro, J7 Plus chạy mượt như mới

Đầu tiên, bạn hãy vào Cài đặt > Thông tin điện thoại > Thông tin phần mềm > nhấp vào Số hiệu bản tạo cho đến khi thấy thông báo đã bật Chế độ nhà phát triển.

Cách để bạn thay đổi độ sáng màn hình trên Windows 11

Bạn muốn điều chỉnh độ sáng màn hình trên laptop chạy Windows 11 nhưng không biết nào thế nào? Trong này này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu những cách khác nhau để thực hiện.

Cách sử dụng súng bắn tỉa trong Garena Free Fire

Việc sử dụng những khẩu bắn tỉa trong Garena Free Fire ở vị trí nào là điều cần thiết, để có thể tạo được hiệu quả khi tiêu diệt địch.

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

Cách xóa tin nhắn tự động trên Zalo cực kì đơn giản mà có thể bạn chưa biết

Zalo là một mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam, đây là nơi để người dùng có thể chia sẻ nhật ký, gọi điện và nhắn tin với bạn bè và người thân. Tính năng xóa tin nhắn tự động cũng đã xuất hiện trên Zalo, bạn có thể cài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.