Quantum Break sở hữu dung lượng game đồ sộ đến 178GB ổ cứng

Quantum Break trở thành một trong những tựa game ngốn dung lượng ổ cứng nhất từ trước tới nay

Đúng đấy, các bạn không nhìn nhầm đâu, tựa game này ngốn đến 178 GBổ cứng. Với con số khủng khiếp như vậy, Quantum Break đã trở thành một trong những trò chơi đồ sộ nhất từng được phát hành của ngành công nghiệp game thế giới. 

Quantum Break sở hữu dung lượng game đồ sộ đến 178GB ổ cứng

Thực tế, dung lượng ban đầu của Quantum Break chỉ là 75,6 GB. Tuy nhiên, sau khi được cập nhật phiên bản mới cho Xbox One X, trò chơi đã được bổ sung thêm tới 102,5 GB dữ liệu. Tổng tất cả, Quantum Break sẽ ngốn của game thủ 178,1 GB ổ cứng. Tuy nhiên, con số này chỉ xuất hiện khi bạn chơi game trên Xbox One X. Với các phiên bản ở nền tảng cũ (như PC hoặc Xbox One), dung lượng sẽ không thay đổi.

Được biết, Quantum Break được phát hành vào tháng 9/2016. Lấy bối cảnh thế giới giả tưởng ở đại học Northeastern U.S Riverport, câu chuyện của Quantum Break sẽ tập trung vào những người có mặt trong một thí nghiệm lỗi về du hành xuyên thời gian. Thí nghiệm đó khiến họ có khả năng điều khiển thời gian, với các kĩ năng như làm sụp đổ thời gian, đông cứng, tua nhanh, làm chậm và tua ngược lại dòng thời gian. 

Bạn có thể điều khiển 3 nhân vật trong game: Jack Joyce, Beth Wilder và nhân vật phản diện của game, Paul Serene. Paul là kẻ đứng đầu tập đoàn Mornach, nơi sản xuất những thiết bị du hành vượt thời gian, và cũng là tập đoàn gây ra thí nghiệm lỗi khiến thời gian bị phân mảnh và cho những người xuất hiện trong thời gian đó khả năng kì diệu tương tự như Hoàng từ Ba Tư. Đó là một cốt truyện mở dạng như Inception, và hơn nữa nó còn phụ thuộc nhiều vào quyết định của người chơi. Mỗi quyết định của người chơi vào những điểm mấu chốt trong game sẽ thay đổi hoàn toàn.

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

Những tựa game miễn phí giống hệt PUBG

Phải nói rằng tựa game sinh tồn này hiện vẫn đang được đông đảo các cộng đồng game thủ trên thế giới tham gia trải nghiệm, có lối chơi và đồ họa tương tự như PlayerUnknown's Battlegrounds nhưng tựa game này lại hoàn toàn miễn phí và lại hỗ trợ cả

Phiên bản Xbox One của PUBG ‘nhẹ ký’ hơn một nửa so với PC

Phiên bản Xbox One của PUBG sẽ yêu cầu 30 GB dung lượng trên ổ cứng, theo Windows Central. Con số này so với nhiều tựa game khác trên Xbox One, như Gears of War 4 với 116 GB, thì không phải là quá lớn.

Xbox Game Pass tiết lộ thêm 6 trò chơi cho tháng 2 năm 2023

Microsoft tiết lộ sáu trò chơi sẽ đến với dịch vụ đăng ký Xbox Game Pass nổi tiếng của mình vào tháng 2 năm 2023.

PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Động thái mới nhất của Microsoft khi đứng trước nhiều thông tin cho rằng game sắp xuất hiện trên PlayStation 4.

Nhận miễn phí 30,000 BP nhân dịp PUBG vượt mốc bốn triệu người chơi trên Xbox One

Chỉ sáu tuần kể từ khi tựa game lần đầu xuất hiện trên một hệ máy console, PUBG đã có sáu bản update và các bản vá nhỏ để bổ sung nội dung cũng như cải thiện khả năng tối ưu, tăng tính trải nghiệm của người chơi…

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

PUBG: Map sa mạc sẽ ‘lên’ Xbox One vào mùa Xuân năm nay

Một test server dành riêng cho người chơi Xbox One cũng đang được phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim