Gwent: The Witcher Card Game: Chi tiết 21 card mới trong bản Update Halloween

Sau khi hé lộ 4 card mới, tựa game Gwent: The Witcher Card Game tung ra luôn 1 đợt cập nhật lớn với 21 card hoàn toàn mới trong mùa Halloween vừa qua. 

Gwent: The Witcher Card Game: Chi tiết 21 card mới trong bản Update Halloween

Mới đây, hãng phát triển CD Projekt Red đã chính thức ra mắt bản cập nhật mới cho tựa game thẻ bài Gwent cũng như bắt đầu mùa giải xếp hạng mới. Bên cạnh 21 thẻ bài mới, game cũng chỉnh sửa một số thẻ bài cũ và ra mắt sự kiện mừng Halloween - Saovine: Holiday of the Dead. Saovine: Holiday of the Dead sẽ bao gồm 3 thử thách Breaking Bread with the Dead, Knockin' on Horror's Door và Bloodthirst.

Danh sách 21 thẻ bài mới: 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Gwent có điểm gì đặc biệt để trở thành đối thủ chính của Hearthstone?

Gwent có tiềm năng để phát triển trong thị trường game thẻ bài, đặc biệt thích hợp nếu bạn đã chán với những trận đấu dựa quá nhiều vào RNG của Hearthstone.

Artifact: Phiên bản card game của Dota 2 ra mắt ngày 28/11

Valve tạo ra Artifact với mục tiêu thu hút những người yêu thích Dota 2 và thể loại game Trading Card cơ hội thu thập hơn 280 lá bài khác nhau để tranh đấu với tất cả thế giới. Artifact, lần đầu được Valve nhắc tới tại Chung kết Tổng The

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Trước Tết đã tăng, giờ lại tiếp tục tăng giá, lối đi nào cho anh em game thủ sắm card đồ họa chơi game ở Việt Nam?

Nhưng không phải vì thế mà dân cày tiền ảo bỏ qua những sản phẩm GTX vốn được tạo ra phục vụ cộng đồng game thủ, và sự khan hiếm cả GPU Pascal vốn đã bị ngừng sản xuất để thế chỗ cho GPU thế hệ mới, lẫn sản lượng card đồ họa không thể phục vụ được

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

Dead Purge Outbreak - Game bắn zombie với đồ hoạ siêu khủng

Dead Purge Outbreak là một tựa game lấy đề tài không quá mới mẻ nhưng bù lại bằng những khung hình tuyệt đẹp.

Những game online thẻ bài cực hay mới nhất

Sau khi chính thức mở cửa miễn phí giờ chơi từ hồi tháng 3 thì game online đỉnh The Elder Scrolls: Legends đã công bố tiến quân lên rất nhiều nền tảng, bao gôm cả Steam lẫn hệ máy di động là iSO và Android. Hiện tại game thủ quan tâm có thể tham

Download liền tay game sinh tồn Dead in Bermuda miễn phí

Bạn đã có thể nhận về một cách miễn phí game Dead in Bermuda bản chính gốc.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.