Tây Du Chi Lộ - Game Tây Du Ký mới toanh từ 360Game cập bến Việt Nam

Với đồ họa vô cùng đẹp mắt so với một webgame, Tây Du Chi Lộ hứa hẹn sẽ đem đến gameplay hoành tráng nhất đến game thủ.

Vừa qua, theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì 360Game đã đưa tựa game online mới Tây Du Chi Lộ về Việt Nam. Dự kiến, Tây Du Chi Lộ sẽ sớm ra mắt game thủ Việt ngay trong tháng 11/2017 tới. 

Tây Du Chi Lộ - Game Tây Du Ký mới toanh từ 360Game cập bến Việt Nam

Được biết, Tây Du Chi Lộ là một Webgame 2.5D với nền đồ họa tương đối bắt mắt. Game được xây dựng dựa trên cốt truyện Tây Du Ký quen thuộc, tái hiện lại một thế giới hắc ám, xoay quanh cuộc chiến giữa Thần và Ma.

Điểm nhấn của Tây Du Chi Lộ đến từ nền đồ họa sống động. Thế giới trong game được xây dựng theo phong cách u ám, đen tối. Thậm chí, tạo hình của các nhân vật cũng cực kỳ hung dữ, tạo cho người chơi cảm giác nghẹt thở. 

Bên cạnh đó, chuyển động của nhân vật trong game cũng được tối ưu hóa, khiến người chơi cảm nhận được nét uyển chuyển, thanh thoát, đặc biệt là lúc nhân vật tung đòn. Hiệu ứng skill cũng được chăm chút để gia tăng sự sống động.

Tây Du Chi Lộ giới thiệu đến người chơi 4 lớp nhân vật, lần lượt là Tiên - Nhân - Quỷ - Yêu. Mỗi lớp nhân vật trong game sở hữu tạo hình khác nhau, cũng như sử dụng vũ khí, đi kèm với điểm mạnh, điểm yếu riêng biệt. 

 

Về hệ thống tính năng, Tây Du Chi Lộ cũng giới thiệu gần như đầy đủ các tính năng quen thuộc thường thấy trong dòng Webgame nhập vai của Trung Quốc, với các hệ thống như cường hóa trang bị, thú cưỡi, linh sủng, hệ thống kinh mạch...

Lối chơi trong game chủ yếu được Auto tự đánh hoàn toàn, người chơi không phải điều khiển quá nhiều. Tuy vậy, các loại hoạt động thường ngày như săn Boss, đi phụ bản tương đối dày đặc, đòi hỏi game thủ cần đầu tư thời gian cày cuốc.

Một số hình ảnh khác trong Tây Du Chi Lộ: 

 
 
 
 
 
 
Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Cổng 360Game âm thầm giới thiệu game mới trong tháng 7 này

Giữa bối cảnh ngập tràn game mobile như hiện nay, VNG vẫn trung thành một cách đáng kinh ngạc với đường lối mỗi tháng một webgame của mình.

Webgame Đại Kiếm Vương ngày ra mắt: Ấn tượng sâu sắc

Chính thức ra mắt phiên bản Alpha Test hôm nay, webgame Đại Kiếm Vương thu hút người chơi với tạo hình chibi đáng yêu cùng tính năng cưỡi thú chiến vô cùng ấn tượng.

Săm soi Huyết Kiếm ngày đầu mở cửa - Webgame của VNG mới phát hành tại Việt Nam

Huyết Kiếm là một Webgame nhập vai sở hữu nền đồ họa 2D quen thuộc. Game lấy cốt truyện tu tiên, nơi người chơi sẽ từng bước gia tăng sức mạnh cho nhân vật để độc bá trong thế giới tu chân đầy hiểm ác.

10h00 ngày 18/9 - Webgame Nghịch Thủy Hàn tặng game thủ 5.000.000 VND để trải nghiệm Alpha Test

Vào 10h00 sáng qua - 18/9, webgame Nghịch Thủy Hàn sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm diện rộng, cho phép game thủ trải nghiệm sớm tựa game này.

Webgame Đại Kiếm Vương đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Đại Kiếm Vương là webgame nhập vai được sản xuất dựa trên cốt truyện Lộc Đỉnh Ký của nhà văn Kim Dung. Trò chơi mở ra một thế giới khá quen thuộc nhưng cũng rất hấp dẫn với game thủ Việt. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại vô

Webgame MU chính chủ MU Ignition đã chính thức mở cửa miễn phí

Tựa game online nền web chính chủ từ webzen MU Ignition đã mở cửa chính thức đón mọi người vào chơi, tất nhiên là hoàn toàn miễn phí rồi.

Huyết Kiếm có những hoạt động gì nhân dịp chính thức mở cửa?

10h00 sáng ngày 7/7, webgame Huyết Kiếm đã chính thức trình làng game thủ Việt với những ưu đã hết sức giá trị dành cho người chơi.

Game Of Dragons ngày ra mắt: Đồ họa phong cách châu Âu hoành tráng, bắt mắt

Ra mắt game thủ vào 10h sáng nay 25/7, webgame đang hot nhất trên thế giới Game Of Dragons thể hiện được nhiều ưu điểm được yêu thích.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...