Chính phủ Trung Quốc can thiệp vào PUBG vì game quá bạo lực không phù hợp giới trẻ

Có thể chính phủ nước này sẽ thắt chặt hơn về vấn đề những thanh thiếu niên Trung Quốc tham gia chơi tựa game này

Mới đây, trên diễn đàn dành riêng cho cộng đồng PlayerUnknown’s Battleground thế giới, một game thủ có tên “赵学瀚”đã tiết lộ một thông tin nóng hồi về tình hình PUBG tại Trung Quốc. Theo đó, các cơ quan quản lý ở xứ sở Gấu Trúc đã bắt đầu quan tâm đến trò chơi này với một cái nhìn cực kỳ gay gắt.


Chính phủ Trung Quốc can thiệp vào PUBG vì game quá bạo lực không phù hợp giới trẻ

Nội dung của văn bản trên có đại ý như sau:

“Thể loại game 'Battle Royale' có nội dung quá bạo lực, máu me, không có lợi cho tầng lớp thanh thiếu nên. Kiến nghị các cơ quan nhà nước đưa ra chính sách quản lý chặt chẽ. Cùng với đó là việc ngăn cấm các công ty game Trung Quốc phát triển, nghiên cứu, vận hành, stream hay quảng cáo về thể loại này…”

Như chúng ta đã biết, hiện tại tình hình hack, cheat trên đấu trường PUBG đã cực kỳ nghiêm trọng. trong đợt “truy quét” vào đầu tháng 9, BattleEye cũng đã phải ra tay xử lý hơn 150.000 tài khoản vì lý do tương tự. Điều này đồng nghĩa với việc là số lượng người chơi dùng hack, cheat đang ngày một ra tăng, bất chấp những biện pháp mạnh mà nhà sản xuất đang thực hiện.


Người đại diện của BattleEye cho biết, mỗi ngày họ phải khóa từ 6.000 đến 13.000 tài khoản vi phạm. Con số này đạt đỉnh điểm vào ngày 13/10 vừa qua với hơn 20.000 tài khoản bị xử lý. Đáng nói hơn khi một lượng lớn tài khoản sử dụng hack là xuất phát từ xứ sở Gấu Trúc. Chình vì lý do này, thông tin Trung Quốc thắt chặt quản lý với PUBG đang được nhiều người hưởng ứng nhiệt tình.

Mặc dù vậy, ở thời điểm hiện tại, thông tin này dường chưa được kiểm chứng thực sự. Để biết rõ hơn về tình hình, chúng ta chắc sẽ vẫn phải chờ thêm một thời gian nữa.

Theo gameK

TIN LIÊN QUAN

PUBG sắp bị cấm tại Trung Quốc và mang đến hệ lụy không ngờ tới

PUBG bị cấm tại đất nước tỷ dân sẽ mang đến nhiều hệ lụy có thể nhìn thấy được

Chưa hết nóng sau vụ macro, cộng đồng PUBG lại dậy sóng về “thủ thuật bỏ hết cây cỏ” trong game

Sau tranh cãi về việc macro chuột, mới đây, cộng đồng PUBG lại tiếp tục dậy sóng xung quanh vấn đề “thủ thuật bỏ cây cỏ” trong game.

Game thủ Trung Quốc 'cuồng' PUBG, người chơi phương Tây lại chuộng Fortnite

Bạn có tin rằng 30% của “game thủ thuần PC” đã chơi các tựa game battle royale vào tháng 02/2018 không? Thật vậy đó! Con số này được công ty chuyên nghiên cứu về thị trường game, NewZoo, công bố cách đây ít ngày.

PUBG: 15 hackers Trung Quốc bị bắt giữ, chịu phạt ‘nóng’ hơn 116 tỷ đồng

PUBG Corp đang hành động rất mạnh tay tại khu vực có đông người chơi nhất thế giới.

Nhà phát triển PUBG đâm đơn kiện hãng làm game Fortnite

Theo đó, PUBG Corp đang yêu cầu Tòa án Quận Trung tâm Seoul, nơi vụ kiện được đệ trình, phán quyết xem có hay không sự liên quan giữa PlayerUnknown’s Battlegrounds và Fortnite: Battle Royale để cấu thành hành vi vi phạm bản quyền.

LMHT lại là tựa game số một ở các quán net Hàn Quốc sau tám tháng bị PUBG ‘đè nén’

LMHT đã luôn là tựa game online được game thủ Hàn chơi nhiều nhất trong nhiều năm trở lại đây. Thậm chí khi phải cạnh tranh với một loạt những “bom tấn” thuộc thế hệ mới, đáng chú ý là Overwatch của Blizzard, LoL vẫn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ

PUBG: Tencent hỗ trợ cảnh sát bắt giữ 120 người chơi hack-cheat

“Cuộc thanh lọc” tại khu vực có đông người chơi PUBG nhất thế giới vẫn đang tiếp tục.

PUBG là tựa game PC có doanh thu cao thứ nhì thế giới vào tháng 10, xếp sau LMHT

Tựa game thể loại sinh tồn của hãng Bluehole, Inc đã “tẩu tán” được tổng cộng hơn 20 triệu bản, nhưng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt – đặc biệt nếu quan tâm tới việc phiên bản Xbox One sắp lên kệ vào ngày 12/12 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ